Những nữ idol Kpop để mặt mộc trẻ trung, tươi tắn hơn “một trời một vực” khi trang điểm đậm

Các sao nữ thường sẽ phải trang điểm đậm để tôn lên vẻ sắc sảo, làm họ nổi bật trên sân khấu. Trang điểm có sức mạnh thay đổi thần thái của con người và khiến họ trở nên lôi cuốn hơn. Thế nhưng với 5 thần tượng dưới đây, họ đã biến thành con người khác, trẻ trung tươi tắn, đáng yêu hơn khi tẩy đi lớp trang điểm dày.

Jennie luôn được biết đến là biểu tượng phong cách của Kbiz, "thánh sold out", "thánh tạo trend". Jennie có gương mặt hài hòa, dễ dàng "cân" được mọi kiểu trang điểm khó nhằn nhất. Dù trong bất cứ diện mạo nào, nữ idol cũng đều xinh đẹp và phù hợp với mọi phong cách.


Khi trang điểm đậm, Jennie vô cùng quyến rũ và sắc sảo.

Khi trang điểm, gương mặt Jennie rất sắc sảo, tỏa sáng, nhưng khi để mặt mộc, Jennie trở lại vẻ trẻ trung và đáng yêu như đúng lứa tuổi. Khi bỏ lớp son phấn, Jennie vẫn khoe được làn da căng bóng cùng ngũ quan sắc nét. Jennie thậm chí còn là "nữ hoàng mặt mộc" mới của Kbiz khi tự tin mang cả mặt mộc lên sân khấu.


Vẻ gần gũi và đáng yêu của Jennie.

Chaeyuong (twice)

Thành viên TWICE chaeyuong cũng là một trong số những idol nữ có thần thái cực khác biệt khi trang điểm và không trang điểm. Lớp trang điểm đem đến cho Chaeyoung vẻ ngoài sắc sảo và dữ dội trên sân khấu. Ở ngoài đời, khi Chaeyoung không trang điểm, trông cô đáng yêu, ngây thơ và tinh nghịch hơn rất nhiều.


Chaeyoung rất chuộng kiểu trang điểm đậm, đem đến vẻ ngoài sắc sảo.


Đôi mắt mèo làm tôn lên nét cá tính của rapper nhà TWICE.

Đôi mắt to tròn, ngũ quan rõ nét chính là lý do khiến Chaeyoung xinh đẹp ngay cả không trang điểm. Để mặt mộc, Chaeyoung vẫn khoe được làn da trắng sáng cùng nét đẹp mềm mại, đáng yêu hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, còn có các gương mặt khác, của những thần tượng Kpop vẫn đẹp cả trên sân khấu và trong cả đời thường như: ITZY - Ryujin, "Nàng Maria" Hwasa, "Nữ hoàng solo thế hệ mới" Chungha....