Yến tổ Daknest mang đến cho người tiêu dùng Việt sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Từ lâu, tổ yến đã được biết đến với giá trị dinh dưỡng cao cùng nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Ngày nay, với nhịp sống bận rộn mọi người không chỉ muốn sử dụng sản phẩm yến chất lượng mà còn phải đảm bảo nhanh gọn, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian và công sức sơ chế. Vậy thì 10 dòng yến hũ bán chạy của Daknest hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.

Yến hũ hay yến hũ chưng sẵn là sản phẩm yến đã trải qua quá trình gia công, làm sạch và sơ chế kỹ lưỡng mà vẫn đảm bảo giữ nguyên được những giá trị dinh dưỡng vốn có. Ngoài ra, một số sản phẩm yến hũ còn được kết hợp với đường phèn, đông trùng hạ thảo, hạt chia, saffaron, nhân sâm,… để tăng hương vị và dưỡng chất.

Yến đường phèn lá dứa Daknest

Yến đường phèn lá dứa là phương pháp chế biến tổ yến đơn giản và phổ biến nhất phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Cách làm yến chưng với đường phèn không mất nhiều thời gian, dễ sử dụng mà vẫn đảm bảo công dụng bồi bổ sức khỏe.

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường phèn (8%), chất làm dày (INS: 327, 401), hương liệu tổng hợp.

Yến Đông trùng hạ thảo Daknest

Yến đông trùng hạ thảo là sự kết hợp giữa tổ yến bổ dưỡng với đông trùng quý hiếm mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Tổ yến có chứa nhiều acid amin, protein, nguyên tố đa vi lượng và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, cải thiện chức năng gan thận, phục hồi sức khỏe, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đào thải độc tố,… Trong khi đó, đông trùng hạ thảo lại có vị ngọt, tính ấm giúp bổ phổ, trừ đàm, ích thận, bồi bổ sức khỏe.

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường, chiết xuất đông trùng hạ thảo (150 mg/hũ 70ml), chất làm dày (INS: 327, 401), hương liệu tổng hợp.

Yến sâm Ngọc Linh Daknest

Tổ yến và sâm Ngọc Linh đều là thực phẩm thiên nhiên quý hiếm, khi kết hợp lại sẽ tạo thành phương thuốc quý giúp bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa, điều trị nhiều loại bệnh. Theo các nghiên cứu khoa học, trong sâm Ngọc Linh chứa hơn 52 hợp chất saponin cùng 7 hợp chất polyacetylen, 17 acid amin, 20 nguyên tố vi lượng, các acid béo và hợp chất sterol. Còn tổ yến chứa gần 55% protein không béo, 18 loại acid amin cùng các loại vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng khác.

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, nước yến hủ sâm Ngọc Linh mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người như tăng cường miễn dịch, hỗ trợ chức năng tiêu hóa, chống lão hóa da, bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, cải thiện hoạt động tim mạch, đào thải độc tố,…

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường, chất làm dày (INS: 327, 401), sâm Ngọc Linh (0,5%), hương liệu tổng hợp.

Yến gừng tươi Daknest

Tổ yến khi kết hợp với nguyên liệu tưởng chừng dân dã như gừng tươi lại mang đến hương vị thơm ngon hấp dẫn rất được những người lớn tuổi hoặc mẹ bầu ưa chuộng. Yến sào hủ gừng tươi có vị ngọt nhẹ hòa quyện với chút thơm cay của gừng có tác dụng tiêu đàm, giải độc, ôn trung, tán hàn. Ngoài ra còn giúp hạ huyết áp, giảm đau đầu, đau lưng, chữa cảm lạnh, giảm triệu chứng rối loạn đường tiêu hóa,…

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường, đường phèn, gừng tươi (1%), chất ổn định (INS 406).

Yến Saffron hạt chia Daknest

Thời gian gần đây, hủ yến chưng saffron hạt chia đang được nhiều chị em truyền tai nhau như một thần dược làm đẹp an toàn mà hiệu quả. Sự kết hợp của các nguyên liệu quý này giúp da sáng mịn, trắng hồng rạng rỡ, chống lão hóa, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe,… Ngoài ra còn có tác dụng an thần, tăng cường sức khỏe tim mạch, kháng viêm, cải thiện hệ tiêu hóa, hạ huyết áp, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của tế bào ung thư,…

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường, chất làm dày (INS: 327, 401), nhụy hoa nghệ tây saffron (0,01%), hạt chia, hương liệu tổng hợp.

Yến Táo đỏ – Kỷ tử Daknest

Yến chưng táo đỏ kỷ tử không chỉ thơm ngon, hấp dẫn mà còn vô cùng bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời. Nguyên liệu vô cùng dễ tìm nhưng lại mang đến giá trị dinh dưỡng cao.

+ Làm đẹp da: Hàm lượng vitamin C cùng các loại acid amin giúp loại bỏ nám và tàn nhang. Sử dụng kỷ tử thường xuyên giúp giảm sắc tố da, làm da trở nên tráng hồng và mịn màng hơn.

+ Đẹp dáng, giảm cân: Đây là một trong những thực phẩm tuyệt vời cho những người muốn ăn kiêng. Trong yến táo đỏ kỷ tử có hàm lượng dưỡng chất và calo thấp, cung cấp lượng chất xơ cần thiết để đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

+ Tăng cường khả năng sinh lý: Kỷ tử xuất hiện nhiều trong những bài thuốc Đông y các tác dụng bổ thận tráng dương.

+ Nguồn protein dồi dào trong yến chưng kết hợp với táo đỏ và kỷ tử có thể cải thiện chức năng của não bộ, hệ thần kinh. ư

+ Táo đỏ còn có khả năng giúp sáng mắt, cải thiện thị giác và cung cấp độ ẩm cho đôi mắt sáng khỏe.

Yến Long nhãn Daknest

Yến long nhãn là hủ yến sào kết hợp của các dưỡng chất tinh túy của thiên nhiên với hương vị ngọt thanh dễ uống lại mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Hàm lượng protein cùng 18 loại acid amin, nguyên tố đa vi lượng trong yến kết hợp với các chất dinh dưỡng của long nhãn không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn chữa căng thẳng, mất ngủ, suy nhược thần kinh, tốt cho dạ dày. Trẻ em ăn yến long nhãn sẽ giúp cao lớn, khỏe mạnh và cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động hàng ngày.

Yến Pro Kids Dâu Daknest

Hũ yến chưng sẵn Kids của Daknest có công dụng bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết cho trẻ em, tăng cường trí nhớ, nâng cao hệ miễn dịch, tăng khả năng hấp thu, kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng hơn, giúp xương chắc khỏe,… Trong đó có 2 loại yến Kids gồm: Yến Pro Kids dâu và yến Pro Kids vani.

Thành phần của yến Pro Kids dâu gồm Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường, chất làm dày (INS: 327, 401), Canxi, Lysinte,Vitamin D3, hương liệu tổng hợp (dâu, vani).

Yến Pro Kids Vani Daknest

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, đường, chiết xuất đông trùng hạ thảo (150 mg/hũ 70ml), chất làm dày (INS: 327, 401), hương liệu tổng hợp.

Yến đường kiêng Daknest

Nhắc đến yến hũ loại nào tốt của Daknest chắc chắn không thể bỏ qua dòng yến đường kiêng. Ngoài những công dụng vốn có của tổ yến thì yến đường kiêng rất thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường hoặc người ăn kiêng cần bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

Thành phần: Nước yến tươi (100% tổ yến khô ngâm nước và làm sạch, chất tạo ngọt (INS: 950, 951, 955), chất ổn định (INS 406), hương liệu tổng hợp.

Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và cung cấp các loại yến tổ thiên nhiên, Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm yến Daknest làm quà tặng gửi đến gia đình, người thân, bạn bè, đối tác,…