Hyundai Tucson giảm 35 triệu tại Việt Nam, "dọn kho" đón thế hệ mới?

Nhiều đại lý Hyundai chính hãng đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá tiền mặt đến 35 triệu đồng đi kèm quà tặng phụ kiện, bảo hiểm vật chất hoặc voucher dịch vụ dành cho khách hàng mua xe Tucson.
Trong khi thế hệ thứ tư của Hyundai Tucson được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong năm nay thì mới đây, một số đại lý đã bắt đầu áp dụng nhiều chương trình giảm giá xe Hyundai Tucson thế hệ hiện hành. Đây có thể là động thái xả hàng của đại lý nhằm dọn kho đón thế hệ mới về nước.
Khảo sát tại một số đại lý, phiên bản Hyundai Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn hiện đang được rao bán với ưu đãi phổ biến từ 15 - 35 triệu đồng, đưa giá bán xe về mức chỉ từ 764 triệu đồng. Ngoài ưu đãi tiền mặt, khách hàng mua xe sẽ được tặng thêm bảo hiểm vật chất, phụ kiện chính hãng hay voucher dịch vụ, tùy theo chính sách riêng của từng đại lý.
Hyundai Tucson giam 35 trieu tai Viet Nam,
Nhiều đại lý Hyundai chính hãng đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá tiền mặt đến 35 triệu đồng đi kèm quà tặng phụ kiện, bảo hiểm... cho mẫu xe Tucson tại việt Nam.
Trong khi đó, 3 phiên bản Hyundai Tucson tại Việt Nam còn được các đại lý áp dụng ưu đãi khá "khiêm tốn", từ 12 - 15 triệu đồng cho mỗi hợp đồng mua xe. Riêng bản Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt cao cấp nhất có mức giảm giá cao nhất 35 triệu đồng nhưng chỉ áp dụng ở một vài đại lý và hầu hết dành cho xe sản xuất năm 2020.
Mới đây, TC Motor đã chính thức thông báo nâng thời gian bảo hành từ 03 năm lên 05 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước) đối với 06 mẫu xe du lịch của Hyundai gồm Tucson, Santa Fe, Kona, Accent, Elantra và Grand i10. Chính sách bảo hành mới được áp dụng từ 01/03/2021.
Hyundai Tucson giam 35 trieu tai Viet Nam,
Nằm trong phân khúc crossover gầm cao tại Việt Nam, các đối thủ cạnh tranh của Tucson có thể kể đến Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander và Nissa X-Trail.
Hyundai Tucson 2021 đang bán tại Việt Nam thuộc phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 3 và đã có màn ra mắt thị trường Việt từ tháng 05/2019. Hiện tại, TC Motor cung cấp cho thị trường Việt 04 phiên bản gồm Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn, Tucson 2.0 MPI Đặc biệt, Tucson 1.6 T-GDI Đặc biệt và Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt.
Nằm trong phân khúc crossover gầm cao tại Việt Nam, các đối thủ cạnh tranh của Tucson có thể kể đến Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander và Nissa X-Trail. Hyundai Tucson hiện là một trong bốn mẫu xe bán chạy nhất của dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Tính riêng năm 2020, TC Motor đã bàn giao tới khách hàng tổng cộng 10.872 xe Tucson, cao hơn nhiều so với Outlander và X-Trail.
Hyundai Tucson giam 35 trieu tai Viet Nam,
Thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson đã chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường quê nhà Hàn Quốc từ tháng 09/2020.
Với 4 phiên bản hiện hành, hãng xe Hàn Quốc mang đến cho người dùng Việt 3 loại động cơ gồm động cơ Nu 2.0 MPI (bản 2.0 MPI Tiêu chuẩn và 2.0 MPI Đặc biệt), động cơ 2.0 R CRDi e-VGT (bản 2.0 Diesel Đặc biệt) và 1.6 T-GDI (bản 1.6 T-GDI Đặc biệt).
Thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson đã chính thức ra mắt và mở bán tại thị trường quê nhà Hàn Quốc từ tháng 09/2020. Dựa trên mẫu xe trình làng tại Hàn Quốc, dễ thấy Tucson đã có màn lột xác ấn tượng về ngoại hình và nâng cấp nội thất đáng kể.
Mẫu xe mới này được kỳ vọng sẽ có màn bứt phá mạnh mẽ, đưa doanh số bán xe lên đầu phân khúc khi được TC Motor đưa về Việt Nam. Hiện tại, TC Motor chưa tiết lộ kế hoạch mang thế hệ thứ 4 của Hyundai Tucson về nước. Nếu ra mắt tại Việt Nam, nhiều khả năng giá xe sẽ tăng nhẹ do được bổ sung thêm khá nhiều trang bị.