Chi phí cắt bao quy đầu tại TP. HCM có đắt không?

Ngày nay, có nhiều nam giới muốn đi cắt bao quy đầu vì những bất tiện mà nó gây ra nhưng lại băn khoăn về mức chi phí để thực hiện. Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp cho cánh mày râu biết chi phí cắt bao quy đầu để có sự chuẩn bị tốt đảm bảo tiến hành an toàn, hiệu quả.

Chi phí cắt bao quy đầu tại TP. HCM có đắt không?

Ngày nay, có nhiều nam giới muốn đi cắt bao quy đầu vì những bất tiện mà nó gây ra nhưng lại băn khoăn về mức chi phí để thực hiện. Chính vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp cho cánh mày râu biết chi phí cắt bao quy đầu để có sự chuẩn bị tốt đảm bảo tiến hành an toàn, hiệu quả.

Chi phí cắt bao quy đầu có mắc tiền không?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

- Bao quy đầu là lớp da mỏng nằm ở phần đầu dương vật nhằm bảo vệ và giữ ẩm cho vùng nhạy cảm này. Ở độ tuổi dậy thì bao quy đầu sẽ có xu hướng tự tuột ra để dương vật phát triển một cách bình thường và tránh ảnh hưởng hoạt động sinh lý của nam giới.

- Cũng có một số trường hợp cần phải cắt bao quy đầu do điều trị một số bệnh lý như: viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nhiễm trùng bao quy đầu, sưng bao quy đầu.

- Cắt bao quy đầu có thể thực hiện ở mọi độ tuổi nhưng cần đáp ứng đủ điều kiện như sau:

Trẻ nhỏ phải có sức khỏe tốt mới tiến hành được tiểu phẫu này.

Nam giới trưởng thành sẽ tiến hành khi được chỉ định do bao quy đầu hẹp hoặc dài.

Chi phí cắt bao quy đầu có mắc không

Chi phí cắt bao quy đầu có mắc tiền không?

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa dành cho nam giới, trong đó phần bao quy đầu thừa sẽ được cắt bỏ. Một ca tiểu phẫu thường diễn ra trong khoảng 15-30 phút, khoảng thời gian này phụ thuộc vào phương pháp thực hiện. Do đó, giá cắt bao quy đầu cũng tùy theo yếu tố này.

Để ước tính được chi phí cắt bao quy đầu, các bạn cần phân tích dựa trên các yếu tố như sau:

Phương pháp tiến hành cắt bao quy đầu: Có 3 phương pháp cắt phổ biến nhất hiện nay đó là phương pháp truyền thống (cắt bằng tay), cắt bằng laser và cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là phương pháp hiện đại nhất và được các chuyên gia khuyến khích áp dụng vì không gây đau, mau lành vết thương và đặc biệt không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới.

Thể trạng của người bệnh: Để xác định được chi phí cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ thăm khám sơ bộ về sức khỏe và tình trạng dương vật của người bệnh từ đó đưa ra phương pháp và giá cả phù hợp. 

Cơ sở cắt bao quy đầu uy tín: Cơ sở y tế tốt, đảm bảo quá trình thực hiện an toàn cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi đi cắt bao quy đầu.

Địa chỉ có chi phí cắt bao quy đầu rẻ, uy tín chất lượng cao

Có rất nhiều địa chỉ để thực hiện các phương pháp cắt bao quy đầu nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo được chất lượng hiệu quả. Vì thế, nếu nam giới có nhu cầu mà còn phân vân về mức chi phí cắt bao quy đầu thì hãy đến phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Tọa lạc tại trung tâm quận 3, TPHCM là một cơ sở uy tín chuyên về các lĩnh vực y tế như nam khoa, phụ khoa, da liễu...

Vậy phòng khám Đa khoa Tháng Tám có những ưu điểm gì khiến nhiều người tin tưởng lựa chọn đến như vậy?

Một đơn vị y tế được cấp phép hoạt động chính quy bởi cơ quan có thẩm quyền.

Các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực phụ khoa, da liễu,... và đặc biệt lĩnh vực nam khoa trong đó bao gồm tiểu phẫu cắt bao quy đầu với một số bệnh lý liên quan khác.

Phòng khám luôn áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại nhất nhằm đảm bảo quá trình thực hiện an toàn, hiệu quả cao không gây ra viêm nhiễm, phục hồi nhanh chóng mà còn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Phòng khám đầu tư cơ sở vật chất từ phòng chờ, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu,... đều được xây dựng rộng rãi, sạch sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây khám và điều trị bệnh.

Các quy trình thủ tục nhanh chóng giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Chi phí rõ ràng được niêm yết theo quy định Bộ Y tế.

Phòng khám hoạt động liên tục cả ngày Lễ, Tết giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp thời gian đến khám và chữa trị.

Trên đây là những thông tin về chi phí cắt bao quy đầu tại TPHCM, hy vọng qua bài viết các bạn sẽ không còn băn khoăn về giá cắt bao quy đầu và chọn được địa chỉ phù hợp nhất. Liên hệ thông tin bên dưới để chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn nhé.

Nguồn: https://dakhoacachmangthang8.vn/chi-phi-kham-nam-khoa-la-bao-nhieu.html

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Thời gian làm việc: 8:00-20:00 tất cả các ngày, kể cả lễ - Tết.

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Hotline tư vấn miễn phí: 028 7300 0666

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

CHAT ZALO: 0901869419

 CHAT FACEBOOK

Xem thêm:

https://sohuutritue.net.vn/phong-kham-da-khoa-thang-tam--dia-chi-cham-soc-suc-khoe-khong-the-bo-qua-d159340.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/top-5-dia-chi-kham-benh-nam-khoa-o-tphcm-tot-nhat.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/giai-dap-nhanh-kham-phu-khoa-cho-nam-gioi-o-dau.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/kham-da-khoa-nam-o-dau-uy-tin-tai-tphcm.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/tu-van-nam-khoa-giai-thich-tinh-trang-tieu-buot-o-nam-gioi-va-cach-chua-tri-hieu-qua.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/viem-duong-tiet-nieu-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-cho-nam-gioi.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/top-nhung-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-tphcm.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/phong-kham-phu-khoa-cho-nam-gioi-o-tphcm.html