Bí quyết dưỡng da của hoa hậu với 3 bước từ nhà Caryophy

Bí quyết dưỡng da của các nàng hậu luôn là tâm điểm chú ý của các tín đồ skincare muốn sở hữu làn da trắng, sáng khỏe mạnh. Vừa qua các nàng hậu tung ra bí mật dưỡng da từ nhà Caryophy – Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc lành tính số 1. Vậy bí quyết chỉ với 3 bước này có gì hot? Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Á hậu Phương Nga và bí quyết cấp ẩm, phục hồi để da luôn khỏe mạnh

Với tất cả sự cống hiến và nỗ lực, Bùi Phương Nga đã lọt vào vòng chung kết và đạt được vị trí Á hậu hoặc danh hiệu tương tự tại cuộc thi. Thành tích này là một sự thể hiện xứng đáng với nỗ lực và sự cố gắng của cô trong suốt hành trình tham gia cuộc thi sắc đẹp.

Bùi Phương Nga nổi tiếng với vẻ đẹp sáng, tài năng và phong cách cá tính. Sau cuộc thi, cô đã tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và giữ vị trí nổi bật trong cộng đồng người hâm mộ.

bí quyết dưỡng da của á hậu phương nga

Sở hữu làn da khỏe, rạng rỡ từ sâu bên trong với 3 bước phục hồi nhanh chóng

Tối giản luôn là lựa chọn của nàng hậu trong việc chăm sóc da. Bộ 3 phục hồi Caryophy Skin Repair được Phương Nga lựa chọn cho lịch trình dày đặc của cô nàng. Nàng hậu chia sẻ “Nga chọn Bộ 3 Phục hồi nhà Caryophy như một giải pháp cấp cứu kịp thời cho làn da. Với công nghệ Moisture & Calming System ™ kết hợp nhóm thành phần Claiming bao gồm Cica, Guaiazulene, chiết xuất rau sam giúp kiểm soát, cân bằng dầu và nước, tăng độ ẩm và dịu da kích ứng, làm mềm da tức thì. Thực sự một routine phục hồi rất cần thiết cho làn da nhạy cảm, thường xuyên bị khô căng như Nga.”

Top 10 Miss Grand Vietnam Bùi Lý Thiên Hương phục hồi da khi bị kích ứng

Tuy dừng lại ở TOP 10 Miss Grand Vietnam 2022 nhưng cô nàng để lại trong lòng người hâm mộ chỗ đứng trong nhan sắc rạng rỡ của mình. Với lịch trình hoạt động dày đặc của mình, cô nàng luôn chăm chút từ bước làm sạch đến dưỡng ẩm khi skincare.

Nhẹ nhàng nâng cấp làn da chỉ 3 bước từ nhà Caryophy trong bộ Skin Repair:

  • Toner Phục Hồi Da duy trì sự cân bằng với mức độ pH an toàn từ 5.5 – 6.5.
  • Serum Phục Hồi Da tập trung vào việc phục hồi, nuôi dưỡng và tái tạo làn da.
  • Kem Phục Hồi Da giúp tăng cường gấp ba hiệu quả, cung cấp độ ẩm và nâng cao sức đề kháng.

bui-ly-thien-huong-la-ai

Chiết xuất từ thành phần thiên nhiên luôn là lựa chọn của Bùi Lý Thiên Hương

Nhờ tổ hợp chiết xuất thực vật làm dịu và phục hồi da như chiết xuất hoa cúc, rau sam, rau má, cây phỉ, cộng thêm Panthenol và 1500ppm Axit Hyaluronic củng cố sức đề kháng, tăng khả năng phục hồi, làm dịu làn da kích ứng và nhạy cảm.

Top 15 Miss Grand Vietnam Hồng Hạnh và ấn tượng nhan sắc để lại sau chương trình

Khi dừng lại ở vị trí Top 15 tại cuộc thi Miss Grand, Hồng Hạnh đã đạt được một bước tiến quan trọng, sự quan tâm từ truyền thông mạnh mẽ nhờ vẻ đẹp rạng rỡ của cô, khiến người đối diện không rời mắt.

Sau một thời gian trải nghiệm bộ 3 phục hồi chuyên sâu từ nhà Caryophy, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình “Da Hạnh không phải đẹp tự nhiên, tất cả là do chăm chỉ dưỡng da và may mắn tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da nhất. Sau đợt treatment gần đây, Hạnh đã đổi hẳn chu trình skincare qua các sản phẩm mang tính phục hồi chuyên sâu là Bộ 3 Skin Repair của Caryophy này nè.

Vì da đang trong thời kỳ nhạy cảm nên Hạnh ưu tiên những dòng mỹ phẩm nhẹ dịu, và có chứng nhận an toàn, không chứa cồn, không hương liệu, không gây kích ứng. May thay Bộ 3 Skin Repair Caryophy đáp ứng được hết tất cả luôn”.

miss-grand-hong-hanh-la-ai

Bổ sung độ ẩm và cải thiện tình trạng da khỏe mạnh từ thành phần rau má, rau sam

Giảm căng thẳng cho da của Tiktoker Hoàng Kim Chi với 3 bước nhanh chóng

Người đẹp Hoàng Kim Chi (từng tham gia chương trình “Người Ấy Là Ai”) đã tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam với mục tiêu thử thách khả năng của mình, song cô cũng đã đầu tư nhiều vào việc chăm sóc bản thân. Một trong những cách cô làm điều này là việc thường xuyên dưỡng da với các thành phần từ thiên nhiên.

tiktoker-kim-chi-la-ai

Người đẹp luôn chăm chút hình ảnh và làn da của mình

Với số lượng người theo dõi trên TikTok lên tới 2.4 triệu, Kim Chi đã chia sẻ về những thay đổi đáng kể cô cảm nhận sâu bên trong làn da khi sử dụng tinh chất xanh từ bộ sản phẩm Skin Repair của Caryophy. Đặc biệt, cô cũng chia sẻ rằng tinh thần của cô đã trở nên thư thái hơn và căng thẳng giảm đi đáng kể, nhờ vào tác động tươi mát và hương thơm thiên nhiên mà sản phẩm mang lại.

Caryophy luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm, da khô, da dầu,…Không những các nàng hậu mà còn nhiều celeb đã tin dùng và recommend đến các fans. Đừng quên tháng 8 này, các voucher và chương trình khuyến mãi vẫn đang diễn ra. Tham khảo thông tin chi tiết tại: