Bị mắng không đeo khẩu trang mùa dịch, Midu 'đôi co' gắt

Dù status đã viết rất rõ nhưng Midu vẫn nhận về bình luận kém sang.

Mới đây, Chủ tịch UBND TP. HCM - ông Nguyễn Thành Phong đã ký văn bản về việc áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị 16 trong 15 ngày từ 0h ngày 9/7 theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình, tổ dân phố cách ly với tổ dân phố, khu phố cách ly với khu phố, xã phường thị trấn cách ly với xã phường thị trấn, quận huyện cách ly với quận huyện.

Ngoài ra, UBND TP yêu cầu tạm dừng hoạt động bán vé số của đại lý vé số và bán vé số dạo trên địa bàn TP, tạm dừng các dịch vụ ăn uống mang về trong vòng 15 ngày kể từ 0h ngày 9/7, tiếp tục tạm dừng tất cả các loại hình kinh doanh dịch vụ không thiết yếu.

Đối với chợ đầu mối, chợ truyền thống, nếu không đảm bảo các tiêu chí an toàn phòng, chống dịch thì tạm thời đóng cửa và thực hiện các biện pháp khắc phục.

Bị mắng không đeo khẩu trang mùa dịch, Midu đôi co gắt-1

Để đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh khi dịch có diễn biến phức tạp, Midu cũng chọn cách ở nhà, hạn chế ra ngoài.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, nàng hot girl đã đăng tải loạt ảnh Sài Gòn vắng tanh những ngày giãn cách. Cô cũng không quên cho bản thân lên sóng.

Bị mắng không đeo khẩu trang mùa dịch, Midu đôi co gắt-2
Bức ảnh gây nhầm lẫn của nàng hot girl.

Vì sợ bị hiểu lầm vẫn đi lại tung tăng giữa mùa dịch, Midu phải viết thêm chú thích: "Sài Gòn thương quá. Sài Gòn của chúng ta. Stay home stay safe cả nhà nhé.

P/S: Hình đầu là Du chụp lâu rồi nha cả nhà. Chứ giờ có ra đường được đâu mà chụp", cô viết.

Bị mắng không đeo khẩu trang mùa dịch, Midu đôi co gắt-3

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người gửi lời nhắn nhủ giữ gìn sức khỏe và thể hiện sự đồng tình với việc "nên ở nhà thời điểm này" của Midu. Tuy nhiên, không biết vô tình không đọc kĩ status, hay cố ý cà khịa mà một tài khoản đã vào mắng thẳng mặt nữ giảng viên.

Facebooker Q.L.M viết: "Cxx này không đeo đeo khẩu trang mà vẫn còn ảo với like à?".

Bị mắng không đeo khẩu trang mùa dịch, Midu đôi co gắt-4
Midu show lại bức ảnh được chụp 3 năm trước.

Bị xúc phạm với lời lẽ khó nghe, sau đó nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng đã lập tức phản pháo. Cô viết: "Bạn không đọc status à? Đã nói hình chụp từ lâu, up lại rồi mà còn cố tình vào nói lời thô tục". Để chứng minh bản thân không nói dối, Midu sau đó còn chia sẻ lại bức ảnh nói trên khi cô chụp vào 3 năm trước.

Sau đó, khi nhận được lời xin lỗi, Midu nói thêm: "Mình không cần bạn xin lỗi. Mình chỉ cần bạn sau này để ý, hãy lịch sự hơn khi vào tường người khác, không dùng lời lẽ thô tục. Cám ơn".

Thế mới thấy làm người nổi tiếng cũng chẳng dễ dàng gì đâu.

Hóng
Theo Vietnamnet