Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl

Ở tuổi 31, Midu vẫn còn độc thân nhưng khiến không ít chị em phải ghen tị bởi khối tài sản “khủng”. Ngoài là một tín đồ hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt, Midu còn có sở thích đặc biệt với xế hộp.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ "kể khổ" khi có tận 2 xế hộp cùng lúc khiến dân tình chú ý. Người đẹp viết dòng trạng thái đăng trên mạng xã hội: "Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây: Trắng hay Xanh nhỉ. Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt!".

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl

Midu "kể khổ" khi không biết chọn lựa xế hộp nào để di chuyển.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh dân cư mạng bóc giá xe của “thần tiên tỷ tỷ”. Được biết, xe Audi A4 màu trắng của Midu có giá hơn 1,6 tỷ đồng được cô tậu vào năm 2016.

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl (Hình 2).

Trước đó, Midu từng có thời gian dài sở hữu Honda Civic. Khoảng giữa năm 2019 Midu bổ sung một chiếc Mercedes-Benz E 200 vào garage của mình. Được biết thời điểm người đẹp mua chiếc Mercedes-Benz này có giá gần 2 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl (Hình 3).

Midu bên xế hộp mới tậu.

E-Class của Mercedes-Benz hiện đã ra mắt thế hệ thứ 10 với nhiều cải tiến và hầu như không có đối thủ trong phân khúc Sedan cao cấp. Cho đến nay, E-Class của Mercedes-Benz đã ra mắt thế hệ thứ 10 với nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, dòng Sedan này còn mang những trải nghiệm cầm lái tuyệt vời đến khách hàng.

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl (Hình 4).

Xế hộp Midu mới mua của Midu có nội thất sang trọng.

Dòng xe này lần đầu ra mắt vào 11/1984, tuy nhiên lúc này dòng xe này vẫn còn được biết đến với tên gọi W124-Series. Đến năm 1993, W124-Series chính thức được đổi tên thành E-Class cùng với nhiều dòng xe khác của Mercedes-Benz.

E-Class mang phong cách hiện đại, sang trọng và dường như không có đối thủ trong phân khúc Sedan cao cấp. Vì thế, đây được xem là dòng xe hoàn hảo dành cho những doanh nhân thành đạt. Trong năm 2017, bên cạnh vượt mốc doanh số 1.000 xe được bán ra tại thị trường Việt Nam, dòng xe này còn chiến thắng giải thưởng “Xe hơi của năm” tại Anh Quốc (UK Car of the Year Awards).

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl (Hình 5).

Midu vui mừng khi khoe xế hộp mới tậu trên trang cá nhân.

Từ một hot girl, Midu đã khẳng định được bản thân trong vai trò diễn viên qua nhiều bộ phim như Thiên mệnh anh hùng, Mùa hè lạnh…Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Midu còn khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi ở tuổi 31 nữ diễn viên, hotgirl sở hữu khối tài sản “khủng” nhiều bạn trẻ mơ ước.

Năm 2016, Midu ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh đó Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang đầu tiên tại TP.HCM với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng.

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl (Hình 6).

Căn hộ sang trọng của Midu.

Người đẹp 31 tuổi cũng là một tín đồ hàng hiệu có tiếng trong showbiz Việt. Trên mạng xã hội, thỉnh thoảng Midu mới chia sẻ bộ sưu tập túi hàng hiệu của các hãng danh tiếng như Dior, Louis Vuitton...Ngoài ra, Midu còn sở hữu chiếc đồng hồ hàng hiệu gắn kim cương màu đỏ được nhiều fan ước đoán có giá trị khoảng 1,7 tỷ đồng

Tiêu dùng & Dư luận - Midu vừa 'kể khổ' không lâu, dân mạng lại soi khối tài sản “khủng” của nữ hotgirl (Hình 7).

Năm nay cô bước sang tuổi 31 nhưng Midu vẫn giữ được gương mặt trẻ trung, ngây thơ, tươi mới như ở lứa tuổi 20.

Với vẻ đẹp trẻ trung trong sáng, hotgirl Midu khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ bởi những nỗ lực cô đạt được trong thời gian qua.

Trúc Chi (tổng hợp)