Vietjet lần thứ 5 liên tiếp vào TOP 50 thương hiệu dẫn đầu

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào TOP “50 Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu" với giá trị thương hiệu đạt 108,9 triệu USD, gần gấp đôi so với giá trị thương hiệu được công bố khi Forbes bắt đầu tiến hành xếp hạng lần đầu tiên vào năm 2016 (63,4 triệu USD).
Hãng hàng không Vietjet được vinh danh lần thứ 5 liên tiếp vào TOP “50 Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu. Ảnh: VGP.
Danh sách 50 Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2020 do tạp chí Forbes Vietnam bình chọn bao gồm những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực như: Vietjet, Viettel, Vinamilk, Thế Giới Di Động, FPT, Hòa Phát… Các doanh nghiệp được Forbes tôn vinh năm nay có tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với năm 2019.

Có thể thấy, năm 2020, thế giới đi qua đại dịch, hãng hàng không Vietjet đã bền bỉ, linh hoạt chuyển đổi và thích nghi hoàn cảnh, với tinh thần tập thể quyết tâm cao nhất. Vietjet đã tham gia vận chuyển hàng ngàn tấn hàng hoá thiết yếu, trang thiết bị y tế phòng chống dịch trong nước và quốc tế, tặng hàng trăm ngàn suất ăn miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, tặng hàng triệu khẩu trang y tế cho nhân dân các nước Mỹ, Anh, Pháp, Đức.

Cùng với đó, trên tất cả các chuyến bay của mình, Vietjet đã thực hiện nhiều giải pháp phòng chống dịch bệnh để đảm bảo an toàn cho hành khách, phi hành đoàn và cả cộng đồng. Tất cả phi hành đoàn, nhân viên của Vietjet đến nay đều an toàn, không có ai nhiễm bệnh.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...
PT