RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Ngày nay nhiều nam giới dù đang trong độ tuổi khỏe mạnh, sung mãn nhưng lại có dấu hiệu đối mặt với bệnh lý rối loạn cương dương. Các quý ông khi mắc phải căn bệnh này thường có tâm lý tự ti và xấu hổ nhưng lại e ngại không muốn đi thăm khám dẫn đến tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn. Vậy để giải thích cụ thể rối loạn cương dương là gì cũng như tìm hiểu về nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị hiệu quả ra sao chúng ta cùng đến với bài viết bên dưới đây để cùng tìm hiểu những thông tin liên quan.

Rối loạn cương dương là gì? Nguyên nhân gây rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể tự kiểm soát được khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”, hay có thể hiểu đơn giản là tình trạng “trên bảo dưới không nghe” của các quý ông. Người bệnh mặc dù đang trong trạng thái hưng phấn và ham muốn tình dục nhưng dương vật lại không cương cứng được hoặc cương không đủ cứng để thực hiện quá trình giao hợp với bạn tình.

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ NAM KHOA

CHAT ZALO: 0907.544.143

CHAT FACEBOOK

Theo các chuyên gia giải thích thì hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới có rất nhiều nguyên nhân gây ra, điển hình như sau:

►Nam giới lạm dụng thủ dâm quá nhiều, quan hệ tình dục mạnh bạo với tần suất cao.

►Người bị rối loạn cương dương do phải chịu nhiều áp lực căng thẳng, stress, mệt mỏi, kéo dài.

►Người bệnh có chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng, không đủ chất; làm việc, nghỉ ngơi không khoa học.

►Đang mắc phải các bệnh lý về chuyển hóa như cao huyết áp, rối loạn lipid máu, tiểu đường hoặc một số yếu tố liên quan đến thần kinh như trầm cảm, rối loạn thần kinh,...

►Do hiện tượng rối loạn hoặc suy giảm nội tiết tố sinh dục nam.

►Tác dụng phụ khi dùng một số thuốc như thuốc chống trầm cảm, thuốc an thần, thuốc hạ huyết áp,...

►Người bệnh đã từng bị những chấn thương ở vùng kín.

Rối loạn cương dương có biểu hiện gì?

Các triệu chứng khi bị rối loạn cương dương mà nam giới có thể tham khảo như sau:

Không có ham muốn tình dục: Nam giới lúc này không còn bất kỳ những ham muốn tình dục nào đối với bạn tình, dương vật không thể cương cứng cho dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích như vuốt ve, xem phim,...

Nam giới cần chú ý các biểu hiện của bệnh rối loạn cương dương

Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương: Trường hợp này dù các quý ông khi tiếp xúc thân mật với bạn tình đã xuất hiện những cảm giác hưng phấn và mong muốn được giao hợp nhưng “cậu nhỏ” lại không hề hợp tác. Người bệnh không thể cương hoặc cương không đủ cứng cho quá trình quan hệ.

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ NAM KHOA

CHAT ZALO: 0907.544.143

CHAT FACEBOOK

Thời gian cương ngắn: Một số trường hợp nam giới vẫn có ham muốn tình dục và dương vật vẫn có khả năng cương cứng trong quá trình quan hệ, nhưng thời gian cương diễn ra rất ngắn và có thể mềm giữa chừng làm gián đoạn và gây mất hứng cho cả hai.

Dương vật cương không đúng thời điểm: Đây là trường hợp hi hữu mà nam giới không hề mong muốn gặp phải khi những lúc cần cương lại không thể cương nhưng những lúc không cần thiết thì dương vật lại cương không kiểm soát dẫn đến vô số khó khăn và phiền phức.

Rối loạn cương dương điều trị hiệu quả như thế nào?

Nam giới khi phát hiện bản thân có dấu hiệu bị rối loạn cương dương thì thường có dấu hiệu mặc cảm, tự ti nên không đi thăm khám và điều trị sớm. Điều này thì hết sức nguy hiểm và có thể làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau khi bệnh chuyển biến ngày càng nghiêm trọng hơn. Hiện nay với sự phát triển của y học và công nghệ thì bệnh rối loạn cương dương đã có thể điều trị bằng nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại đa dạng như sau:

Điều trị bằng thuốc: Đối với trường hợp bệnh còn nhẹ và được phát hiện sớm thì bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng cách sử dụng thuốc. Thuốc được sử dụng có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông tới dương vật duy trì sự cương cứng giúp kéo dài thời gian quan hệ.

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ NAM KHOA

CHAT ZALO: 0907.544.143

CHAT FACEBOOK

Công nghệ CRS: Phương pháp này áp dụng kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến, điều trị với trường hợp nam giới mắc phải các bệnh về viêm nhiễm nam khoa. Nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên tắc sản sinh ra sóng đa chiều có chứa thành phần hữu cơ vi sóng giúp tiêu diệt những ổ viêm nhiễm, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu tới dương vật nhằm làm tăng thời gian cương cứng ở nam giới,...

Điều trị tâm lý: Nếu tình trạng rối loạn sinh lý đến từ nguyên nhân tâm lý của bệnh nhân thì bác sĩ sẽ áp dụng một số phương pháp điều trị tâm lý cho nam giới để giúp cải thiện tinh thần, tạo sự thoải mái và giải tỏa căng thẳng áp lực và giúp cho nam giới thoát khỏi tình trạng rối loạn cương dương.

Ở TPHCM thì Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám ở số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM là một trong những cơ sở thăm khám và điều trị hiệu quả các vấn đề ở nam giới, bao gồm tình trạng rối loạn cương dương mà các quý ông có thể tham khảo và chọn lựa. Ngoài áp dụng chữa trị bằng nhiều phương pháp hiện đại thì phòng khám còn là cơ sở hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội bao gồm:

Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám chữa trị rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới

►Là cơ sở y tế chính quy được cấp phép hoạt động của Sở Y tế TPHCM trong hoạt động khám chữa các bệnh nam khoa ở nam giới.

►Quy tụ đội ngũ y bác sĩ hàng đầu trong ngành với trên 20 năm kinh nghiệm, tay nghề điều trị cao cùng khả năng chuyên môn sâu đảm bảo mang lại kết quả điều trị cao nhất đến cho người bệnh.

►Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển trên thế giới, trải qua quá trình kiểm định gắt gao và vô trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng cho bệnh nhân.

►Quy trình thăm khám chuyên nghiệp, khoa học, thủ tục được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hóa nên người bệnh không cần phải chờ đợi lâu mệt mỏi. Mô hình khám chữa “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” nên bệnh nhân có thể thoải mái trao đổi thắc mắc với bác sĩ, đồng thời đảm bảo tính riêng tư về hồ sơ bệnh án.

►Chi phí tại phòng khám hợp lý và phải chăng, được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế và hoàn toàn công khai, minh bạch với bệnh nhân.

►Thời gian làm việc linh hoạt từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp Lễ-Tết nên thuận tiện cho bệnh nhân có thể sắp xếp thời gian và công việc hợp lý rồi mới đến khám.

Những chia sẻ về thông tin bệnh lý rối loạn cương dương là gì? của các bác sĩ chuyên khoa, hy vọng sẽ mang đến những kiến thức tham khảo bổ ích và có giá trị đến với mọi người….

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ NAM KHOA

CHAT ZALO: 0907.544.143

CHAT FACEBOOK

Tìm hiểu thêm về chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám: