Hồng Khanh - Con gái út NSƯT Chiều Xuân lại show mặt mộc triệt để, nhan sắc chưa bàn nhưng chắc chắn thừa tự tin

Không phải cô nàng nào cũng đủ can đảm khoe mặt mộc như Hồng Khanh đâu nhé!

Mặt mộc là một bí mật rất khó bật mí của đa phần con gái, nhất là những gương mặt đình đám trên MXH. Bởi khi cởi bỏ trang điểm hay không nhúng qua 7749 chiếc filter chỉnh ảnh, nhan sắc của họ chưa chắc đã đi vào lòng người như ảnh sống ảo trước đó.

Nhưng nhiều không đồng nghĩa với tất cả khi ngày càng nhiều cô nàng tự tin khoe mặt mộc nét nào ra nét nấy. Một trong số đó là Hồng Khanh - con gái út NSƯT Chiều Xuân. Mới đây, cô bạn lại thêm một lần để mặt mộc hoàn toàn và dùng camera thường theo yêu cầu của dân mạng, hoàn toàn trái ngược với style make up đậm đà vốn có.

Hồng Khanh - Con gái út NSƯT Chiều Xuân lại show mặt mộc triệt để, nhan sắc chưa bàn nhưng chắc chắn thừa tự tin - Ảnh 1.

Sự khác biệt khi trang điểm và mặt mộc của Hồng Khanh

Trong ảnh cô bạn không đánh son, kẻ mắt hay nhờ bất cứ sự hỗ trợ nào từ make up, chỉnh ảnh. Bởi vậy mà nhan sắc của Hồng Khanh dường như không mấy nổi bật so với ảnh đăng "Phây".

Tuy nhiên con gái út NSƯT Chiều Xuân lại nhận nhiều lời khen vì giản dị và cực hợp với lứa tuổi. Làn da đầy sức sống, không khuyết điểm của cô nàng cũng là điểm khiến nhiều người thích thú.

Lúc cười, trông Hồng Khanh còn có nét hao hao rich kid Thảo Nhi Lê

Cách đây không lâu, Hồng Khanh cũng đăng ảnh mặt mộc trên trang cá nhân và cực kì tự tin với vẻ ngoài: "Hôm nay không make-up nhưng vẫn cảm thấy thật xinh gái. Yay I love me". Thế mới thấy make up hay mặt mộc cũng chẳng quan trọng bằng thần thái nhé!

Hồng Khanh chưa bao giờ ngại khoe mặt mộc

Con gái NSƯT Chiều Xuân là một trong những gái xinh theo style trang điểm đậm

Ảnh: IG nhân vật