Hoa hậu Kimmy Bùi: “Phụ nữ sẽ đẹp hơn khi có lòng nhân ái và biết sẻ chia”

Hoa hậu Kimmy Bùi cho rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng có những nét đẹp của riêng mình. Nhưng chắc chắn rằng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ trở nên xinh đẹp hơn hẳn khi có tấm lòng nhân ái và biết sẻ chia.

Lâu nay, khi nhắc đến giới ca nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu… không ít người sẽ mường tượng ngay đến sự hào hoa của họ trong ánh đèn sân khấu. Và đâu đó cũng có người cho rằng, sau ánh hào quang là một cuộc sống kiêu sa, pha lẫn thiên hướng thích hưởng thụ của những người làm nghệ thuật.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2020 được tổ chức ở Campuchia, Kimmy Bùi trở về Việt Nam tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, thực tế lại không giống như điều mà nhiều người vẫn thầm nghĩ. Hay nói khác hơn, giữa đời thường vẫn có rất nhiều hoa hậu dù đăng quang nhưng lại không theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chính chuyên. Thay vào đó, họ luôn vững bước trên hành trình làm kinh tế để có thêm điều kiện được cho đi, được sẻ chia và không ngừng làm đẹp cho đời, góp phần tôn vinh khí chất cao quý của phụ nữ Việt.

Một trong những “bông hoa” góp sức tô điểm cho xã hội thêm tươi hồng mà nhiều người rất mực mến mộ đó là chính là Hoa hậu Kimmy Bùi. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng doanh nhân thế giới 2020 (Ms Community World Business 2020) được tổ chức ở Campuchia, Kimmy Bùi trở về Việt Nam để thực hiện mong ước được góp sức giúp cho nhiều người phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp hơn.

Hoa hậu Kimmy Bùi lênh đênh trên sóng nước để đến với bà con Quảng Trị trong đợt bão lũ vừa qua.

Với cương vị là Tổng Giám đốc Công ty TNHH Làm Đẹp KIMMY (do cô sáng lập), Hoa hậu Kimmy Bùi đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều chị em phụ nữ tại TP.HCM, khi họ đến với công ty của cô để “tân trang” nhan sắc. Làm nghề theo phương châm: Bất kỳ dịch vụ nào bạn lựa chọn, đều được thực hiện bằng đội ngũ uy tín, lấy chất lượng làm nền tảng, lấy hiệu quả làm thước đo giá trị”, nên trung tâm thẩm mỹ của Hoa hậu Kimmy Bùi đã tạo dựng được thương hiệu uy tín và được rất nhiều người tin cậy, lựa chọn.

Hoa hậu Kimmy Bùi tham gia trao tặng hàng trăm phần quà đến đồng bào miền Trung.

Song song công việc thẩm mỹ, Hoa hậu Kimmy Bùi cũng luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Còn nhớ, hồi tháng 3 năm nay, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam và khiến nhiều người bán vé số lâm vào tình cảnh “dở khóc dở cười”, Kimmy Bùi cùng với nhóm thiện nguyện của mình đã nhanh chóng trao tặng hàng trăm phần quà, để tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM chống chọi với dịch.

Theo Hoa hậu Kimmy Bùi, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ trở nên xinh đẹp hơn hẳn khi có tấm lòng nhân ái và biết sẻ chia.

Hay như mới đây, lúc hay tin miền Trung mưa trắng trời, đắm mình gánh chịu bão lũ, cô cũng tức tốc về đây để trao gửi những phần quà, tiếp thêm động lực giúp đồng bào vượt qua gian khổ… Nhìn hình ảnh Hoa hậu Kimmy Bùi lênh đênh trên sóng nước đến với người dân ở tỉnh Quảng Trị, mà nhiều người đã thầm ví von cô giống như chị ong can đảm, dám vượt bão tố để mang “mật ngọt” đến với đời.

Hoa hậu Kimmy Bùi (phải) và Hoa hậu Vivian Trần trong một buổi họp báo được tổ chức cách đây không lâu

Có thể nói, chính những nghĩa cử cao đẹp ấy của Hoa hậu Kimmy đã góp phần tô điểm cho hình tượng của giới hoa hậu Việt Nam ngày càng trở nên cao quý. Bởi lẽ, ở những hoa hậu, họ không chỉ đẹp về ngoại hình “nghiêng nước nghiêng thành” mà còn đẹp biết bao bởi tấm lòng nhân ái cao cả.

Mỗi sự kiện mà mình tham gia, Hoa hậu Kimmy Bùi luôn để lại được những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người mến mộ cô.

“Kimmy nghĩ rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng có những nét đẹp của riêng mình. Nhưng chắc chắn rằng, bất kỳ người phụ nữ nào cũng sẽ trở nên xinh đẹp hơn hẳn khi có tấm lòng nhân ái và biết sẻ chia. Dù chỉ là một “hạt cát bé nhỏ” giữa dòng đời vô định nhưng Kimmy vẫn luôn hi vọng mình có thể góp chút sức mọn, để cùng với hàng triệu chị em phụ nữ của nước nhà phát huy nét đẹp cao quý của người phụ nữ Việt đã được xây đắp từ bao đời nay”, Hoa hậu Kimmy Bùi bộc bạch quan niệm.

Dù rất bận bịu với công việc những Hoa hậu Kimmy Bùi vẫn luôn tranh thủ thời gian tham gia nhiều sự kiện.

Được biết, dù rất bận rộn với công việc và những hoạt động thiện nguyện thắm đượm nghĩa tình như vậy, nhưng Hoa hậu Kimmy Bùi không hề tách biệt mà vẫn luôn đồng hành cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ trong các sự kiện. Mới đây, Kimmy Bùi đã đến chúc mừng Ca sĩ Khưu Huy Vũ trong đêm ra mắt MV “Thích của lạ”.

Không chỉ vậy, cô còn đến chúc mừng Hoa hậu nhân ái Hà Huỳnh Phương Thảo tại tiệc Thank Party được tổ chức cách đây không lâu. Đó là chưa kể, Kimmy Bùi còn tham gia sự kiện và hậu sự kiện angle world. Mỗi sự kiện mà mình tham gia, Hoa hậu Kimmy Bùi luôn để lại được những ấn tượng sâu sắc trong lòng những người mến mộ cô.