Chúc mừng sinh nhật Caryophy tháng 7 cùng vô vàn quà tặng

Chúc mừng sinh nhật 6 tuổi của Caryophy, trải qua thời gian dài đồng hành cùng các tín đồ skincare, nhà Cary gửi đến cả nhà vô vàn quà tặng cùng chương trình Vòng quay quà tặng khi mua hàng tại các cửa hàng. Tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Chúc mừng sinh nhật Caryophy cùng chương trình Vòng quay may mắn tại cửa hàng

Khởi động tháng sinh nhật 6 tuổi của Caryophy với vòng quay quà tặng cùng những phần quà hấp dẫn, độc quyền 100% trúng thưởng tại các điểm bán hàng.

Thể lệ chương trình như sau:

  • Khi mua 1 sản phẩm fullsize bất kỳ của Caryophy hoặc S.O.B bạn có cơ hội thực hiện vòng quay may mắn.
  • Thời gian diễn ra chương trình từ 14/7/2023 – 15/8/2023. Số lượng quà tặng có hạn, nhanh chân đến cửa hàng chốt đơn ngay nào.
  • Quay thưởng trực tiếp tại 11 cửa hàng của 7 Shop phân phối bán lẻ của nhà Cary, bao gồm: Hasaki, Nuty, Lam Thảo, Thế Giới Skinfood, Joli Cosmetic, Kim Xuyến Authentic, Uyên Ngô Cosmetic.

chúc mừng sinh nhật caryophy

Chương trình diễn ra từ 14/7 – 15/8/2023 cùng số lượng có hạn, chốt đơn ngay nào

Bắt đầu từ 21/7 sẽ diễn ra tại 3 điểm sau: Hasaki Phan Văn Trị, Nuty, Joli Cosmetics. Truy cập và theo dõi ngay để không bỏ lỡ những phần quà bùng nổ sắp đến cùng những phần quà tri ân ngọt ngào mà nhà Cary gửi đến khách hàng bạn nhé!

Review thương hiệu Caryophy – Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chăm sóc da lành tính số 1

Caryophy là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với việc dưỡng da lành tính và chất lượng cao. Thương hiệu này tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và độc đáo để tạo ra các sản phẩm chăm sóc làn da hiệu quả và an toàn với các thành phần tự nhiên và không gây kích ứng cho da như rau má, rau sam, lá xô thơm, bơ hạt mỡ,….

rau-sam-rau-ma-trong-cham-soc-da

Bảng thành phần lành tính trong bộ chuyên trị mụn Portulaca

Đây còn là thương hiệu cũng được biết đến với sự chú trọng đến tính nhất quán và hiệu quả của sản phẩm. Thương hiệu này đã đưa ra nhiều sản phẩm chăm sóc cho da đa dạng, từ kem dưỡng ẩm, tinh chất phục hồi, kem chống nắng và nhiều loại sản phẩm khác, đáp ứng nhu cầu nâng niu da của mọi loại da và vấn đề da khác nhau.

Ngoài ra thương hiệu còn được nhiều Beauty Blogger, Reviewer tin dùng và chia sẻ rộng rãi đến các trang mạng xã hội, trong đó phải nhắc đến như Hari Won, Tuấn Trần, Á hậu Phương Nga,…

kem-duong-body-caryophy-duoc-hari-won-tin-dung

Hari Won cùng bí quyết dưỡng da chuẩn “người Hàn” từ Kem dưỡng body Glass Skin

tuan-tran-la-ai

Tuấn Trần và “em người yêu” đồng hành trong các bộ phim của mình

bi-quyet-cham-soc-da-cua-a-hau-phuong-nga

Á hậu Phương Nga chia sẻ bí quyết phục hồi và cấp ẩm chuyên sâu từ dòng Skin Repair

xu-huong-skinimalism-tu-chloe-nguyen

Chloe Nguyễn bắt trend “Skinimalism” với bộ 3 chăm sóc toàn diện Skin Repair

Chần chờ gì mà không chốt ngay một em fullsize để có cơ hội quay vòng quay quà tặng duy nhất Tháng sinh nhật nhà Caryophy. Các sản phẩm dưỡng da khác cũng đang được mở bán và giảm giá tại: