Xu hướng skinimalism được Chloe Nguyễn tin dùng

Xu hướng skinimalism là gì mà đang trending và được tin dùng bởi các tín đồ skincare với khả năng dưỡng da nhanh chóng nhưng hiệu quả cực kì bất ngờ. Đây được dự đoán sẽ là xu hướng chăm sóc da tin dùng trong thời gian dài, những người lười skincare hoặc thiếu kinh phí. Vậy skinimalism là gì, đâu sẽ là từng bước trong xu hướng này. Tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết!

Xu hướng skinimalism là gì ?

Xu hướng skinimalism là gì – Skinimalism là một xu hướng chăm sóc da nhằm đơn giản hóa quy trình và tối giản hóa các sản phẩm chăm sóc da. Từ “skin” (da) và “minimalism” (tối giản), skinimalism nhấn mạnh vào ý tưởng rằng việc có một quy trình chăm sóc da đơn giản và sử dụng ít sản phẩm là cách hiệu quả để chăm sóc da và thúc đẩy làn da tự nhiên.

xu hướng skinimalism là gì

Skinimalism hướng tới việc giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường và tạo ra một quy trình chăm sóc da dễ dàng

Thay vì áp dụng nhiều bước và sử dụng nhiều loại sản phẩm khác nhau, skinimalism tập trung vào việc chọn lọc và tập trung vào những gì thực sự cần thiết cho làn da. Điều này có thể bao gồm việc sử dụng một số sản phẩm cơ bản như sữa rửa mặt, toner và kem dưỡng, trong khi loại bỏ các bước không cần thiết như serum, tinh chất hay mặt nạ.

Skinimalism cũng khuyến khích việc chú trọng đến sự tự nhiên và làn da không hoàn hảo. Thay vì che phủ hoàn toàn các khuyết điểm, skinimalism khuyến khích làn da tự nhiên để tạo ra vẻ ngoài tự tin và thể hiện cá nhân.

Với nhiều năm kinh nghiệm của mình, Beauty Blogger Chloe Nguyễn đã có bài chia sẻ về lựa chọn chăm sóc da với xu hướng Skinimalism của mình từ Bộ 3 phục hồi Caryophy – Caryophy Skin Repair.

xu hướng skinimalism từ Chloe Nguyễn

3 bước phục hồi và dưỡng da dịu nhẹ Caryophy Skin Repair

Cô nàng chia sẻ: “Càng ngày mình càng thích các sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính vì có thể yên tâm dùng kể cả những lúc da yếu hoặc bị kích ứng. Một ví dụ là bạn serum cấp ẩm, phục hồi da của nhà Caryophy. Texture lỏng và nhanh thấm cũng rất dễ chịu khi apply nữa. Mọi người cũng có thể kết hợp dùng chung toner và kem dưỡng cùng nhà để da được làm dịu và hồi phục toàn diện nha” – Chloe highly recommend.

Toner Caryophy Skin Repair 

Bên cạnh các thành phần thử nghiệm lâm sàng và được chứng minh an toàn EWG cấp độ Xanh, Caryophy Skin Repair Toner còn mang ưu điểm có tính axit nhẹ, duy trì làn da khỏe mạnh bất chấp các tác động từ môi trường bên ngoài.

Công thức nước nhẹ dịu, không gây bết dính, Toner phục hồi Caryophy làm dịu mát làn da, cấp cẩm tầng sâu và củng cố lại hàng rào bảo vệ cho da nhờ chứa thành phần Panthenol, CiCa, chiết xuất rau sam, rau má.

toner-caryophy-skin-repair

Texture dạng lỏng thấm nhanh giúp các bước sau Toner thẩm thấu nhanh chóng

Phù hợp cho da nhạy cảm, cần phục hồi, chăm sóc nhẹ dịu cho các làn da bị tổn thương, cùng Skin Repair Toner cưng chiều mỗi ngày để da được hấp thụ nhanh chóng, cảm nhận sự tươi mát tận sâu.

Serum Caryophy Skin Repair 

Cấp tốc giải cứu làn da ửng đỏ vì cháy nắng hay khô căng, tổn thương do kích ứng, Skin Repair Serum mang chất kem màu xanh, mỏng mịn, xuất phát từ màu gốc của thành phần Guaiazulene – chiết xuất từ hoa cúc có màu xanh lam, giúp da khởi sắc, nhanh chóng giảm nhiệt và phục hồi.

Panthenol, một phần của liệu pháp trong quá trình phục hồi da tổn thương, củng cố từng lớp cấu trúc da, chống viêm và dịu làn da kích ứng và nhạy cảm, hoạt động như một chất bảo vệ tại chỗ, đặc tính dưỡng ẩm đã được chứng minh.

serum-caryophy-skin-repair

Hệ thống cấp ẩm chuyên sâu cùng khả năng làm dịu da an toàn

Hơn nữa, Moisture & Calming System ™ – Hệ thống dưỡng ẩm và làm giảm căng thẳng trên da chính là ưu thế khác biệt, với nhóm thành phần Centella Asiatica, Portulaca, chiết xuất cây kim tiền thảo thúc đẩy quá trình dưỡng ẩm, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn.

Kem dưỡng Caryophy Skin Repair 

Chọn Caryophy Skin Repair Cream – Giải pháp chữa lành làn da bỏng nắng, giảm nhiệt, xoa dịu da những ngày nắng gắt với chất kem ánh xanh sánh mịn:

  • Dưỡng Ẩm: Cấp ẩm chuyên sâu, giúp da căng mọng nhờ công nghệ Moisture & Calming System ™
  • Làm Dịu Da: Nổi bật với thành phần Guaiazulene giảm tình trạng căng thẳng cho da mụn, da nhạy cảm
  • Phục Hồi: Hỗ trợ dưỡng sáng, giải độc, tiêu viêm, ngừa mụn với chiết xuất cây phỉ, rau má, rau sam.

kem-duong-caryophy-skin-repair

Chất kem thấm nhanh, giúp da săn chắc và mịn màng mỗi ngày

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể tìm được cho mình xu hướng làm đẹp Skinimalism phù hợp từ nhà Caryophy. Dòng phục hồi chuyên dụng Repair đang được săn đón và review rất nhiều bởi các Reviewer hiện nay. Đừng bỏ lỡ deal hời này tại địa chỉ: