Sơn La: Vợ dùng dao cắt “cuả quý” của chồng

Nghi ngờ chồng ngủ với con riêng của mình, bà Hà Thị N. ở bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã dùng dao cắt đứt "của quý" của chồng.

Trao đổi với PV Dân Việt, vào hồi 15h30 chiều nay, bà Hà Thị Mai, Chủ tịch UBND xã Chiềng Hặc cho biết: Tôi đã nắm được sự việc trên. Vụ việc xảy ra vào khoảng 0 giờ đêm. Thông tin đang lan truyền trên mạng rằng ông chồng ngủ với con riêng của vợ và bị cắt "của quý". Hiện lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thông tin với PV Dân Việt, một người dân xin giấu tên ở bản Huổi Sét (xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết: Vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm qua (19/3). Nghi phạm là bà Hà Thị N, vợ của ông Nguyễn Văn H, cũng là nạn nhân.

Sơn La: Vợ dùng dao cắt “cuả quý” của chồng - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ: Nguồn I.T.

Ông H. sau khi bị vợ cắt "của quý" đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Châu. Sáng nay, ông H. đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Bà Hà Thị Mai, Chủ tịch UBND xã Chiềng Hặc cho biết thêm: Bà Hà Thị N. và ông Nguyễn Văn H. đã kết hôn và có với nhau 2 con. Hiện, công an huyện Yên Châu đang vào cuộc tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.