Sau con mắt, Thor sẽ tiếp tục bị MCU mổ xẻ

Tại sự kiện Ragnarok, Thần sấm đã bị Hela cướp mất con mắt trái của mình, nhưng cũng nhờ đó unlock được trạng thái siêu khủng mới.

Cha mẹ, em trai chết ngay trước mắt ở một tâm thế bất lực, sai lầm khi ném Stormbreaker cướp đi một nửa thần dân Asgardian, tất nhiên phải nhớ đến vương quốc Asgard bị hủy diệt trước đó cùng với con mắt phải của mình. Không một nhân vật nào chạm tới giới hạn cao nhất của tuyệt vọng như Thor từng được xây dựng trong MCU.

Sau khi từ bỏ ngai vàng vào cuối Avengers: Endgame, khán giả đều hy vọng về một chương mới sáng sủa, yên bình hơn mà Thần Sấm xứng đáng được hưởng sau tấn bi kịch xuyên suốt một thập kỷ qua. Tiêu đề Love and Thunder còn thêm phần củng cố niềm tin kể trên, tuy nhiên, thật không may, điều đó khó có thể xảy ra. Theo, Daniel Richtman, Odinson sẽ mất đi cánh tay của mình vào một thời điểm nào đó trong tương lai khi Marvel đang lên kế hoạch chuyển thể phần truyện tranh King Thor.


Do Jason Aarons chắp bút, đầu truyện lấy bối cảnh nơi nhân vật chính bị mất cánh tay trái trong trận chiến với Malekith. Vua Thor đã trường tồn lâu hơn bất kỳ vị thần nào khác trong lịch sử, ngoại trừ người anh em Loki của mình. Điểm đáng nói ở đây là phiên bản này của người cai trị Asgardian cực kỳ kinh khủng và đáng hoài nghi hơn rất nhiều so với màn trình diễn quyến rũ và lôi cuốn của Chris Hemsworth.


Tất nhiên, Marvel Studios thường ít áp đặt nguyên tác vào trong câu chuyện được kể trên màn ảnh rộng, vì vậy thực tế hơn, mối liên hệ hữu hình duy nhất có thể chỉ đến từ việc Thor mất đi một bộ phận cơ thể khác.

Link bài: https://nghenhinvietnam.vn/tin-tuc/sau-con-mat-thor-se-tiep-tuc-bi-mcu-mo-xe-70159.html