Phát hiện gia đình có 3 người tử vong, 1 cháu bé mất tích bất thường

Phát hiện gia đình có 3 người tử vong, 1 cháu bé mất tích bất thường xảy ra tại Phú Yên. Ba nạn nhân tử vong được xác định là vợ chồng ông Nguyễn C (60 tuổi) - bà Lê Thị L (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị D (28 tuổi); người mất tích là cháu Nguyễn Thị T.V (3 tuổi; con gái chị D).

Ngày 29/5, đại diện Công an tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan chức năng đang tập trung điều tra vụ phát hiện gia đình có 3 người tử vong, 1 cháu bé mất tích bất thường ở KP Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, TX.Đông Hòa (Phú Yên). Vụ việc được phát hiện vào sáng 29/5.

Bất thường gia đình có 3 người tử vong, 1 mất tích - Ảnh 1.

Căn nhà hiện trường vụ phát hiện gia đình có 3 người tử vong, 1 cháu bé mất tích bất thường. Ảnh: H.Ho

 

Ba nạn nhân tử vong được xác định là vợ chồng ông bà Nguyễn C (60 tuổi) - Lê Thị L (58 tuổi) và con gái là Nguyễn Thị D (28 tuổi); người mất tích là cháu Nguyễn Thị T.V (3 tuổi; con gái chị D).

Bất thường gia đình có 3 người tử vong, 1 mất tích - Ảnh 2.

Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ việc nghiêm trọng. Ảnh: H.Hoa

Theo thông tin ban đầu, đêm 28/5, bà Trần Thị H (85 tuổi; mẹ ông Nguyễn C) đi đám giỗ về muộn, gọi cửa không được nên nằm ngủ ở hiên nhà. Đến gần 7h sáng 29/5, bà H nhờ hàng xóm mở cửa vào bên trong thì phát hiện 3 người trên tử vong, nhà vương nhiều vết máu; cháu V mất tích.

Thông tin liên quan, nạn nhân Nguyễn Thị D đã có chồng (chia tay cách đây 2 năm) và một đứa con là  cháu V. Thời gian gần đây, chồng cũ chị D thường xuyên đến nhà to tiếng gây sự, giành quyền nuôi con.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên và Công an TX.Đông Hòa đang phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc, tìm kiếm cháu V.