Nhà đầu tư nói gì về Info Finance

Việc tổng hợp thông tin và tin tức về các broker sẽ giúp nhà giao dịch dễ dàng trong việc ra quyết định đầu tư. Hiểu được tầm quan trọng đó, Info Finance - công cụ đánh giá sàn hàng đầu đã chính thức ra đời.
noi-gi-1685526205.jpg

Giới thiệu về Info Finance

Info Finance đặt trụ sở chính tại Singapore. Để mở rộng hoạt động, Info Finance lựa chọn Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo. Tại đây, nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm thông tin về các nhà môi giới khác nhau. Hoặc cũng có thể cập nhật thêm các tin tức về thị trường thông qua chuyên mục Tin Tức.

Đồng thời Info Finance cũng là nơi hỗ trợ giải quyết các khiếu nại đầu tư, thậm chí thay mặt nhà đầu tư thực hiện các công đoạn thủ tục về pháp lý khó nhằn. Hướng đến mục tiêu trở thành công cụ tra cứu sàn hàng đầu trên thị trường, Info Finance cung cấp giải pháp công bằng và những sự lựa chọn đầu tư khôn ngoan.

Những tính năng ưu việt tại công cụ đánh giá sàn - Info Finance

Cùng chúng tôi khám phá những tính năng nổi bật của Info Finance thông qua những phân tích dưới đây.

noi-gi-1-1685526249.jpg
  1. Tra cứu thông tin sàn nhanh chóng, chính xác

Sở hữu thâm niên hoạt động lâu năm, Info Finance đưa ra hệ thống các tiêu chuẩn hàng đầu phục vụ cho việc đánh giá sàn Thông quá đó, thông tin về các nhà môi giới cũng được Info Finance cung cấp công khai, minh bạch. Để có được lựa chọn đầu tư thật sự hiệu quả thì hãy thường xuyên tra cứu tin tức sàn, tại chuyên mục THÔNG TIN SÀN.

  1. Cập nhật tin tức thị trường 24/7

Tầm quan trọng của việc cập nhật tin tức đối với việc giao dịch luôn được Info Finance đề cao. Vì vậy, tại chuyên mục TIN TỨC, tất cả các sự kiện liên quan đến thị trường đều được cập nhật 24/7, giúp quá trình giao dịch của nhà đầu tư diễn ra một cách thuận lợi nhất.

  1. Hỗ trợ các vấn đề nạp rút, cháy tài khoản

Info Finance tích cực hỗ trợ giải quyết các vấn đề nhà đầu tư thường gặp phải như nạp rút khó khăn, cháy tài khoản…thông qua chuyên mục KHIẾU NẠI. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy nghi ngờ về nhà môi giới liên quan đến lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thì có thể tra cứu thông tin tại đây. Ngoài ra, để bảo vệ cộng đồng đầu tư, Info Finance còn xây dựng tính năng gửi khiếu nại về sàn giao dịch. Dưới đây là một số khiếu nại mà chúng tôi tổng hợp được tại website.

ktxhcomvn-1685526287.png

Info Finance là công cụ tra cứu thông tin sàn uy tín. Nhiều nhà đầu tư tin tưởng sử dụng công cụ này bởi khả năng cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác.

ktxhcomvn1-1685526345.jpg

Hiện tại, Info Finance đã quy tụ lượt truy cập hơn 1000 lượt tra cứu/ngày. Bạn tò mò về phản hồi của nhà đầu tư trong quá trình tra cứu thông tin tại Info Finance? Chắc chắn những bình luận dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

1-1685526548.png
2-1685526561.png
3-1685526580.png

ktxhcomvn2-1685526469.png

Trong suốt thời gian hoạt động, Info Finance luôn nhận được những đánh giá, phản hồi vô cùng tích cực từ nhà đầu tư. Đây chính là động lực to lớn giúp Info Finance ngày càng hoàn thiện sứ mệnh hoạt động của mình. Hãy đồng hành cùng Info Finance - công cụ tra cứu thông tin sàn uy tín để việc tra cứu, cập nhật tin tức sàn diễn ra một cách thuận lợi bạn nhé