Mừng đại tiệc sinh nhật Caryophy 6 tuổi từ 14/7-15/8

Mừng đại tiệc sinh nhật thương hiệu Caryophy 6 tuổi. Tháng 7 này cùng chào đón chương trình vòng quay may mắn 100% trúng thưởng khi khách hàng mua sản phẩm tại các vị trí dưới đây. Tham khảo bài viết để biết thêm thông tin chi tiết!

Chương trình vòng quay quà tặng tại các cửa hàng đại lý

Vô vàng phần quà hấp dẫn đang đợi bạn trong chương trình SInh nhật 6 tuổi lần này của Caryophy. Thể lệ chương trình như sau:

  • Mua 1 sản phẩm fullsize bất kỳ từ Caryophy hoặc S.O.B bạn sẽ có cơ hội nhận được thực hiện 1 lượt vòng quay may mắn
  • Chương trình sinh nhật diễn ra từ ngày 14/07/2023. Hạn chót nhận ưu đãi đến ngày 15/08/2023.
  • Khách hàng được quay thưởng trực tiếp tại 11 cửa hàng của 7 Shop phân phối bán lẻ của nhà Caryophy, bao gồm: Hasaki, Nuty, Lam Thảo, Thế Giới Skinfood, Joli Cosmetic, Kim Xuyến Authentic, Uyên Ngô Cosmetic. Dự kiến 28.7 nhà Cary sẽ đáp tại Uyên Ngô và Hasaki Phan Đăng Lưu

mừng đại tiệc sinh nhật caryophy

Cơ hội 100% nhận được quà tặng từ vòng quay may mắn khi mua hàng Caryophy hoặc S.O.B

Review Caryophy – Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được các Beauty Blogger Việt Nam săn đón 

Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn được nhiều tín đồ skincare Việt Nam đón nhận nhờ khả năng dưỡng da và làm dịu lành tính. Đi kèm với đó là sự ghi nhận và khắc phục các feedback mà khách hàng gửi về để giúp các làn da Việt Nam được cải thiện và khỏe khoắn hơn. Caryophy cũng đến tay các KOLs lớn, các Beauty Blogger đình đám khác như:

chloe-nguyen-bat-trend-lam-dep-da-skinimalism

Chloe Nguyễn bật mí trend chăm da Skinimalism từ bộ 3 phục hồi – Caryophy Skin Repair

beauty-blogger-trinh-pham-va-bi-quyet-phuc-hoi-da-cua-minh

Trinh Phạm và 3 bước phục hồi da toàn diện

miss-grand-su-dung-caryophy-skin-repair

Các nàng hậu nhà Sen Vàng cũng tin dùng nhà Caryophy

Xoài Non và bí quyết dưỡng trắng da từ dòng Caryophy Glass Skin

Xoài Non và bí quyết dưỡng trắng da từ dòng Caryophy Glass Skin

Caryophy luôn mang đến thiết kế đơn giản và tiện dụng của sản phẩm. Bao bì đẹp mắt, chất liệu chắc chắn và thiết kế tiện lợi giúp người dùng sử dụng dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Các sản phẩm của Caryophy thường phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm và da dầu. Thương hiệu này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những người dùng có làn da khác nhau, giúp cải thiện tình trạng da và mang lại hiệu quả dưỡng da đáng kinh ngạc.

Nhanh tay chốt ngay quà tặng cùng vô vàng ưu đãi trong tháng sinh nhật của Caryophy ngay nào! Theo dõi và sở hữu các sản phẩm Caryophy chính hãng tại: