Kia Seltos 2020 mở bán lại, người dùng còn được ưu đãi?

Đối với những người dùng trước đó đã đặt cọc mẫu xe Kia Seltos 2020 mới, THACO cam đoan chắc chắn sẽ giao xe trong tháng này để kịp chạy ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ.
Sau 2 tháng ngừng nhận đặt cọc Kia Seltos vì nhà máy lắp ráp của THACO đã quá tải với các đơn hàng, tình hình nhận xe thực tế của người dùng đã đặt cọc trước đó cũng không mấy khả quan do đại lý tiếp tục báo lùi lịch nhận xe. Điều này khiến nhiều khách hàng không khỏi cảm thấy lo lắng bởi ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ôtô lắp ráp trong nước sẽ chỉ kéo dài đến hết tháng 12 này.
Chính vì vậy, mới đây THACO đã có thông báo gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự chậm trễ trong việc bàn giao xe Kia Seltos trong thời gian qua. Cụ thể hơn, hãng lý giải nguyên nhân của sự chậm trễ này là do tác động từ đại dịch Covid-19 khiến các hoạt động sản xuất và cung ứng linh kiện trên toàn cầu của Tập đoàn Kia bị ảnh hưởng rất lớn. Ngoài ra, quá trình sản xuất Kia Seltos 2020 mới còn gặp phải nhiều khó khăn do nhà máy lắp ráp của hãng đặt tại Chu Lai, cũng chịu ảnh hưởng của bão lũ tại miền Trung trong thời gian vừa qua.
Kia Seltos 2020 mo ban lai, nguoi dung con duoc uu dai?
Kia Việt Nam cam đoan sẽ trả đủ xe cho những đơn cọc trước đó trong tháng 12 này để khách hàng kịp chạy ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ.
Qua đó, THACO nói chung và Kia Việt Nam cam đoan sẽ trả đủ xe cho những khách hàng đã đặt cọc trước đó để có thể kịp thời chạy ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ. Đồng thời, hãng cũng đã chính thức mở lại cọc mẫu SUV hạng B đang được yêu thích này.
Thời gian bàn giao xe đối với những đơn đặt cọc mới sẽ bị lùi sang năm sau nhưng hãng khẳng định người dùng vẫn sẽ được nhận xe trước Tết Nguyên Đán. Nước đi này của THACO là hợp lý bởi dù rằng qua dịp mua sắm cao điểm cuối năm này, thông thường tháng 1 năm tiếp theo cũng là thời điểm thị trường ôtô Việt Nam sôi động không kém.
Hiện tại, Kia Seltos đang là mẫu xe được ưa chuộng nhất phân khúc SUV đô thị cỡ B. Ở 3 tháng chính thức giao xe vừa qua, Kia Seltos liên tục dẫn đầu về sức tiêu thụ trong đó ở tháng 10 và tháng 11, Seltos liên tục góp mặt trên danh sách 10 mẫu ô tô có sức bán tốt nhất toàn thị trường Việt Nam. Đơn cử như ở tháng 11 vừa qua, đã có tới 1.821 chiếc xe SUV Kia Seltos được bàn giao tới tay người dùng