Khâu Thụy Dạ Thảo: Kinh doanh dựa trên chữ tâm

Khâu Thụy Dạ Thảo không chỉ là một doanh nhân thành đạt, mà còn là một người đẹp sáng giá của ngành kinh doanh tại Pháp.

Doanh nhân đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Ms Kinh Đô Ánh Sáng & Đại Nhạc Hội 2018 tại Pháp – Bỉ – Hà Lan, trở thành người đẹp cao quý nhất của cuộc thi.

Doanh nhân cũng là đồng sáng lập và cổ đông của Công ty Heng Sieng, một trong những doanh nghiệp hàng đầu, độc quyền trong lĩnh vực sản xuất giá, đỗ ở Pháp.

Công ty Heng Sieng là một công ty gia đình chuyên sản xuất và kinh doanh giá đỗ xanh tươi, được thành lập năm 1991 bởi gia đình ông Lý, chồng của Khâu Thụy Dạ Thảo, tại vùng Grand Est của Pháp. Công ty có 9 phòng nảy mầm, diện tích sản xuất 8900 m2 và sản lượng giá đỗ xanh hàng năm khoảng 7000 tấn. Công ty có thương hiệu Déli’pousse và cung cấp sản phẩm cho nhiều siêu thị và nhà hàng lớn ở Pháp và châu Âu. Công ty cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người nông dân.

anh13-doanhnghiep-1709018239.png

Công ty Heng Sieng ở Pháp của doanh nhân Khâu Thụy Dạ Thảo và chồng là ông Lý, một doanh nghiệp hàng đầu độc quyền tại Pháp về sản xuất giá, đỗ.

Khâu Thụy Dạ Thảo cho biết, cô luôn coi chữ tâm là kim chỉ nam trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống. Cô muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn, bổ dưỡng và thân thiện với môi trường. Cô cũng muốn chia sẻ những giá trị tốt đẹp, ý nghĩa và hướng thiện với mọi người. Cô nói, với biệt danh “Thảo giá”, cô làm vì cái đức, kinh doanh vì chữ tâm.

anh14-doanhnghiep-compressed-1709018631.jpg

Doanh nhân Khâu Thảo và chồng là ông LY KHAI THANH Tổng giám đốc điều hành công ty cổ phần Công ty Heng Sieng tại Paris

Để duy trì được tinh thần và sức khỏe, Khâu Thụy Dạ Thảo cũng có những bí quyết riêng của mình. Doanh nhân nói, sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, cô luôn ngồi thiền, tĩnh tâm, nghiệm đời, để tìm lại sự bình an và hạnh phúc trong tâm hồn.

anh15-doanhnghiep-compressed-1709021682.jpg

Doanh nhân Khâu Thụy Dạ Thảo luôn thực hiện nhiều chương trình từ thiện để gây quỹ.

Khâu Thụy Dạ Thảo cũng dành thời gian chăm sóc bản thân, làm đẹp và thưởng thức những món ăn yêu thích. Nữ doanh nhân cho biết, rất hạnh phúc khi có một gia đình ấm áp, hòa thuận, cùng với chồng và những đứa con ngoan ngoãn, thông minh.

anh8-khauthao-compressed-1709021984.jpg

Với mong muốn, những gì Khậu Thụy Dạ Thảo đã làm và đạt được sẽ là nguồn động lực và cảm hứng cho những người phụ nữ khác, để họ luôn tin tưởng vào bản thân và theo đuổi ước mơ của mình.

Vùng Grand Est cũng là một trung tâm kinh tế, công nghiệp và nông nghiệp quan trọng của Pháp, với nhiều ngành chủ lực như ô tô, máy bay, dệt may, nông sản và rượu vang.

anh18-khauthuy-compressed2-1709022094.jpg

Khung cảnh quanh căn nhà của doanh nhân Khâu Thụy Dạ Thảo đang sinh sống.

anh20-doanhnhan-compressed-1709022258.jpg

Một góc nhỏ căn dinh thự, nơi mà doanh nhân thường thiền tâm suy nghĩ sau một ngày làm việc.