Đầu Tư Cổ Phiếu Hay Coin Thì Có Lợi Nhuận?

Đầu tư tài chính gần như là một phương án không còn quá xa lạ ở thời điểm hiện tại. Cũng theo đó, cổ phiếu và coin là 2 khía cạnh đầu tư thu hút được nhiều nhất. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 kiểu đầu tư này nhé!

https://lh6.googleusercontent.com/CcAe1U9QBdFlMKfdncRk6Y6CdHh1N03VkJcuLEtm8ghpnMnUzl04PomvPuufXv6EHe6JroH2KzaTjrXdBckTtK_ZDncv64yI7Cayuqk7lK9riXHrKKQHjmvsLW1CWJesDI52aLfjJ5eCAX-80ZRFIZ-ZFV467FVt_9Ur-qYEYky5xg18GYb9uDtKWA

Cổ phiếu và coin - 2 kênh đầu tư phổ biến nhất

https://lh6.googleusercontent.com/1lAl2w38HoAYNKIo4Ye7C9RhR4vXxM7blCupl0KNkNOXcvRB7CSoCCxlCSx1t6x3SSQ-2wGhbobGEqv6d7Fqp9F9ndKMj0b4W9IeuCiv8KRFPTkt243qKcL8UY8qcpmrbhzqHbJSyP-00LL0LiaOyFjzDf8K6dtLidJVvg9wo0HlVLhmJZWA5WYGLA

Cổ phiếu

Nói một cách đơn giản, cổ phiếu là một phương thức đầu tư mà tại đó, nhà đầu tư sẽ bỏ tiền để mua cổ phiếu từ công ty phát hành và nhận cổ tức hằng năm, hoặc mua đi bán lại nếu cảm thấy giá giao dịch đã có lợi nhuận như mong muốn. Tùy vào nhu cầu của mỗi người, mà sẽ có những chiến lược và cách kiếm tiền khác nhau.

Mặt khác, đầu tư vào cổ phiếu không phải là chuyện ngày một ngày hai sẽ thành công và kiếm được lợi nhuận, mà cổ phiếu là loại chứng khoán chịu tác động lớn từ các yếu tố kinh tế tài chính. Bởi vậy, giá trị của nó có thể được gắn liền với tình hình hoạt động kinh doanh công ty phát hành.

Coin

Kiếm tiền trực tuyến chưa bao giờ là một cách dễ dàng để thực hiện. Tuy nhiên, mọi việc đã khác đi từ khi có sự ra đời của Bitcoin cùng những altcoin khác trong thị trường tiền mã hóa. Nói đơn giản, crypto hay cryptocurrency là một dạng tiền mã hóa được phát hành bởi các dự án blockchain và được dùng như phương tiện giao dịch diễn ra trên các nền tảng blockchain.

Trong đó, coin là một đồng tiền mã hóa được gắn với một dự án để sử dụng vào các mục đích đã định từ trước do dự án hoạch định. Giá trị của nó thường xuyên biến động và nhà đầu tư có thể tận dụng nó để kiếm lời.

Những điểm khác biệt giữa cổ phiếu và coin

Ở một hoặc nhiều khía cạnh, cổ phiếu và coin luôn là hai kiểu hình đầu tư khác nhau. Và chính vì thế, chúng đều có cho mình những đặc điểm khác biệt để nhà đầu tư có thể tận dụng và tìm kiếm chiến lược đầu tư phù hợp.

https://lh5.googleusercontent.com/REQWDjfnSfuKq5VT804kbrIpFKwDhtQkORNbbgYB_YZx2sYx8fEp0o-rQo1zQqsSFfpGxyrzFGufVzLt8jUamyllhpCSWWtalxJL6u0kfIAEsVDzArG6ASyPabsY0hcPK2uGVj183WiDZn4sXeLC-akdmav5wq5ohV-xkEizH_i6YL7pjfZJEq8rGA

Dưới đây sẽ là bảng so sánh những đặc điểm cơ bản nhất giữa cổ phiếu và coin.

Cổ phiếu

Coin

Độ biến động

Thấp

Cao

Thanh khoản

Cao

Thay đổi tùy thuộc từng dự án

Mật độ pháp lý

Cao

Không bị hạn chế

Đa dạng hóa

Thấp

Cao

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về coin thì chắc hẳn bạn đã không còn quá xa lạ với mức tăng hơn 1000% chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Điều này như một miếng ngon béo bở về lợi nhuận ngắn hạn đáng kể và rào cản gia nhập thấp, ngày càng có nhiều nhà đầu tư nhảy vào vòng xoáy tiền mã hóa khi cân nhắc giữa tiền mã hóa và cổ phiếu. Tuy nhiên, coin cũng ẩn chứa rất nhiều rủi ro do biến động mạnh dễ dẫn đến những khó khăn trong các hoạch định chiến lược đầu tư.

Ngược lại, cổ phiếu lại khá an toàn bởi biến động của chúng là không quá lớn. Đồng thời, vì cổ phiếu là một kênh đầu tư đã có từ lâu đời, do đó, về mặt rủi ro thì cổ phiếu sẽ an toàn hơn hẳn so với coin.

Và nếu bạn đang có ý định đầu tư tài chính cũng như đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình để tìm kiếm lợi nhuận, bạn hoàn toàn có thể tham khảo nhà môi giới Londonex.

Cách mở tài khoản sàn Londonex

https://lh5.googleusercontent.com/3MsOTBAYZ5Oy-_gLuCmIaf1jvNoxACNMUkHwtMkHSm5lVn2LaCpKzCDbZ3Lb-L63rh_CRVqqh3p1XCvGyrByJTufqPC4a-1j_7ZechalfbOLIALpNn1BBPBga7t61TSa0H5pd2SIEOr0E7luqwX2xR6OLZGnrXxveNimaMKNLcqv8Vau9kfibr7qbQ

Để có thể bắt tay vào đầu tư và kiếm tiền với cổ phiếu và coin, hãy tham gia vào sàn giao dịch Londonex với các bước sau:

Bước 1: Đăng ký

Truy cập vào https://www.londonex.com/ và chọn đăng ký tài khoản với các thông tin yêu cầu. Sau đó, hãy hoàn tất thủ tục đăng ký với các thông tin cần thiết để đội ngũ Londonex sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn mở tài khoản nhanh nhất.

Bước 2: Nạp tiền

Sử dụng cổng thanh toán đa dạng tại Londonex để nạp tiền, mọi hoạt động thanh toán và nạp tiền đều diễn ra nhanh chóng với chi phí nạp bằng không. Trong quá trình nạp rút tiền nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn, hãy liên hệ với đội ngũ Londonex để được hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 3: Nhận ưu đãi và bắt đầu giao dịch

Hiện nay Londonex cung cấp khá nhiều chương trình ưu đãi cho nhà đầu tư (đặc biệt là nhà đầu tư mới). Mức thưởng nạp nổi bật nhất tại Londonex là 200%, người tham gia được nhân 3 tài khoản ngay sau lần nạp đầu tiên. Với số vốn như thế bạn có thể kéo dài thời hạn giao dịch và gia tăng lợi nhuận nhanh chóng với đòn bẩy 1:1000.

Lời kết

Quyết định chọn giao dịch crypto hoặc cổ phiếu phụ thuộc phần lớn vào chuyên môn, chiến lược giao dịch và số tiền bạn đang đầu tư. Cổ phiếu tốt hơn cho những ai muốn tăng trưởng đầu tư có thể đoán trước, hạn chế trong dài hạn, với mức độ biến động tương đối thấp. Tiền điện tử tốt hơn cho những ai muốn đa dạng hóa và tìm kiếm một hàng rào chống lại lạm phát và các yếu tố ảnh hưởng xấu đến thị trường tài chính.