Đầu tư BĐS kiểu con sói và cừu non sắp tái diễn tại Phan Thiết

Vừa qua, trước thông tin khởi công xây dựng sân bay, bất động sản Phan Thiết lại nóng lên. Chúng ta cùng nhìn lại, ở chu kỳ trước, giai đoạn 2016 - 2018, Phan Thiết là 1 điểm sáng thu hút rất nhiều NĐT và giá bất động sản nóng dần, nóng dần lên đến đỉnh điểm vào năm 2018 do thông tin xây dựng sân bay Phan Thiết.

phan thiết

Tại thời điểm này những nhà đầu tư đi trước đón đầu đã kiếm đc rất nhiều tiền, họ chính là những con sói thật sự.

Nhưng, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều NĐT ăn theo thông tin, đầu tư theo đám đông, theo cảm xúc như những con cừu non say sưa mua vào, say sưa đưa mình lên thớt - hậu quả là không kịp thoát ra và bị chôn vốn đến thời điểm hiện nay.

Vậy có nên đầu tư BĐS Phan Thiết trong giai đoạn hiện nay?

Trước khi trả lời câu hỏi lớn này, chúng ta hãy 1 lần nữa nhìn lại tiềm năng của Phan Thiết:

1. Đầu tiên ta phải khẳng định với Phan Thiết, việc xây sân bay hay không thì trong tương lai du lịch cũng vẫn phát triển hậu covid.

2. Bãi biển hình cánh cung dài 58km thơ mộng mang tầm quốc tế.

3. Từ mũi Kê Gà - Mũi Né, ở dưới có biển, ở trên có bãi cát tạo ra 1 cảnh quan bán hoang mạc rất khác biệt.

4.Khai thác được văn hoá bản địa (đặc biệt là người Chăm) tạo ra sự khác biệt cuốn hút khách nội địa và đặc biệt là du khách quốc tế.

5. Rất nhiều tập đoàn lớn đã đầu tư vào đây.

6. Cao Tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết, Vĩnh Hảo - Nha Trang, Phan Thiết - Dầu Giây, Dầu Giây - Tp.HCM đc hoàn thành trong tương lai gần sẽ khiến kinh tế nói chung va ngành du lịch nói riêng cất cánh.

7. Mở đường ở rìa biển, đường nội bộ để tăng tính kết nối giao thông giúp thúc đẩy kinh tế và du lịch tốt hơn.

8. Tuyến đường sắt 5 sao kết nối Tp.HCM - Phan Thiết.

9. Về hạ tầng không thể không nhắc đến QL.1A

Vậy xét về lâu dài Phan Thiết có tiềm năng ko? Câu trả lời là có. Vậy có nên đầu tư bất động sản Phan Thiết tại thời điểm này?

Câu trả lời nằm ở bạn và lời khuyên của tôi là hãy xem lại câu chuyện con sói và cừu non ở chu kỳ trước và chuẩn bị cho mình 1 kịch bản thoát ra trước khi quyết định đầu tư.

FB Huỳnh Thảo