Công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền là đơn vị tài trợ bóng thi đấu chính thức cho giải bóng đá Thiếu niên nhi đồng các câu lạc bộ bóng đá cộng đồng toàn quốc lần thứ VI – 2023.

Với mong muốn khởi tạo những niềm đam mê sân cỏ, ươm mầm những tài năng bóng đá của đất nước, chúng tôi hi vọng sự kết hợp với BTC giải đấu ở mùa giải 2023 sẽ mang tới những giá trị tích cực và bền vững cho các CLB Bóng đá cộng đồng.

Đến với giải đấu năm nay, chúng tôi trân trọng giới thiệu sản phẩm bóng thi đấu SUPA phiên bản 2023 – Thương hiệu bóng đồng hành cùng bóng đá phong trào và học đường. Với những sự cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng bóng, Bách Hiền tin tưởng, Supa 2023 sẽ cống hiến cho người chơi những bàn thắng đẹp và những trận cầu mãn nhãn.

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Bách Hiền đã dần khẳng định là một doanh nghiệp lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất – phân phối – nhập khẩu – kinh doanh trang thiết bị, dụng cụ thể thao, tặng phẩm trẻ em.

Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất với giá cạnh tranh nhất. Quý khách hàng có thể hoàn yên tâm với dịch vụ 24/7 của chúng tôi. Với sứ mệnh phát triển sức khoẻ cộng đồng tại Việt Nam và đưa sản phẩm hàng Việt Nam đứng trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường thế giới, chúng tôi ý thức rõ việc mang tới cho khách hàng những giá trị bền vững khi tin dùng sản phẩm Bách Hiền.

Hãy liên hệ với Công ty TNHH Bách Hiền theo:

Tên công ty: Công ty TNHH Thể Thao Bách Hiền

Trụ sở chính: Lê Dương – Tam Hưng – Thanh Oai – Hà Nội

Điện thoại: (+84) 2433 876 386 hoặc Hotline: 0981 232 788

Email: Bachhiencompany@gmail.com

Website: Bachhien.com

Nguồn: Cty Bách Hiền - PV An Bìn