Công ty CC1-MEKONG thưởng “khủng” cho nhân viên giữa lúc nền kinh tế gặp khó

Giữa những tác động tiêu cực từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2020 do đại dịch Covid-19, nhưng Ban Tổng Giám đốc Công ty CC1-MEKONG vẫn quyết định chi 100 triệu đồng trích từ quỹ khen thưởng để thưởng nóng cho CBCNV, sau khi hoàn thành mẽ đổ 2607m3 bê tông cho dự án Tòa nhà Techcombank Saigon.

Ngày 07/11 vừa Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Số 1 Mê Kông (CC1-MEKONG) đã cung cấp số lượng lớn bê tông, để phục vụcho dự án Tòa nhà Techcombank Saigon, tọa lạc tại số23 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1,TP.HCM. Dự án này do Công ty CP ĐT XD Newtecons làm đơn vị tổng thầu,với khối đỗ bê tông khối lớn 2607m3 (móng hầm) và đã được Chủ Đầu Tư- Tư Vấn Giám Sát- Nhà Thầu ghi nhận thành công tốt đẹp đáp ứng về tiến độ cung cấp, dich vụ phục vụ và chất lượng sản phẩm.

Sử dụng2 nhà máy/ 5 trạm trộn công suất thiết kế 560m3/ giờ, 9 xe bơm ngang tiếp nhận tại hiện trường và100 chiếc xe trộn vận chuyển bê tông, sau khi mẻ đỗ nói trên kết thúc,Ban Tổng Giám đốc rất vui mừng và tự hào vì những gì Anh Em tập thể CC1 - MEKONG đã thể hiện và cống hiến.

Với việc thưởng nóng số tiền “khủng”, lãnh đạo CC1-MEKONG luôn mong muốn toàn thể CBCNV đồng lòng, chung sức để góp phần phát triển công ty lớn mạnh hơn nữa.

Nói vềCC1-MEKONG, sau 04 năm chuyển đổi cổ phần hóa - một chặng đường hình thành, duy trì và phát triển không phải là dài nhưng cũng không hề ngắn đối với một doanh nghiệp.

Theo thời gian, cho đến nay CC1-MEKONG đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành một Doanh nghiệp với gần 1000 nhân sự, có hệ thống văn phòng nhà máy khang trang, trang thiết bị máy móc cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu cung cấp các dịch vụ sản phẩm bê tông trên khắp cả nước, có ngành nghề kinh doanh đa dạng với 3 mảng chính gồm kinh doanh Dịch vụ bê tông thương phẩm; sản xuất bê tông cấu kiện các loại; Xây dựng dân dụng, công nghiệp và hạ từng.

Trải qua muôn vànsóng gió, tác động tiêu cực từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu năm 2020 do đại dịch Covid-19, bão lũ miền Trung… nhưng CC1-MEKONG vẫn trụ vững và tăng trưởng doanh số năm nay cao hơn năm trước.

Để đạt được những thành quả như ngày hôm nay, không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của tập thể Ban Lãnh đạo và CBNV trong Công ty trong suốt thời gian qua. Do đó, nhằm khích lệ tinh thần cho toàn thể CBCNV đã thực hiện hoàn thành mẻ đỗ 2607m3, Ban TGĐ đã quyết định chi 100 triệu đồng trích từ quỹ khen thưởng, để thưởng nóng cho CBCNV.

Theo lãnh đạo CC1-MEKONG, đây tuy chưa phải là số tiền lớn so với công lao của đội ngũ CBCNV đóng góp vào sự phát triển toàn công ty, nhưng cũng đủ minh chứng rằng: Ban Tổng Giám Đốc luôn luôn quan tâm đến sự đóng góp của toàn thể CBCNV.

Ban TGĐ CC1 - MEKONG đã quyết định chi 100 triệu đồng trích từ quỹ khen thưởng nóng cho CBCNV

Qua đó, lãnh đạo công ty này muốn gửi gắm lòng biết ơn sâu sắc tới toàn thể anh chị em CBNV trong Công ty và mong toàn thể CBCNV toàn hệ thống CC1-MEKONG tiếp tục giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết, Trung Thành, Đồng Lòng và phát huy tâm, tài, trí, lực của mình để góp phần vào công cuộc phát triển CC1-MEKONG ngày một to đẹp hơn nữa.

"Ban Tổng Giám đốc luôn mong muốn tạo dựng, duy trì và phát triển một môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, thỏa sức sáng tạo, chủ động, năng động, gắn kết dài lâu tại CC1-MEKONG. Rất mong toàn thể anh chị em đồng lòng, đồng sức, đồng chí hướng với BTGĐ Công ty để cùng đưa CC1-MEKONG đến những bến bờ thành công về mọi mặt", đại diện Ban Tổng Giámđốc CC1-MEKONG cho biết.