CHIA SẺ PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

Các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà an toàn và hiệu quả hiện nay

Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Đây là bệnh lý lây qua đường tình dục phổ biến. Bệnh sùi mào gà nếu không chữa trị kịp thời còn dẫn đến rất nhiều tác hại, biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản của người mắc phải. Dưới đây là bài viết về chia sẻ cách chữa sùi mà bạn nên tham khảo.

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

CHAT ZALO: 0901869419

 CHAT FACEBOOK

Chia sẻ phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả

Bệnh sùi mào gà là bệnh lý sinh dục được gây ra bởi virus HPV, lây chủ yếu qua đường sinh dục, có thể là đường tiếp xúc với các đồ dùng cá nhân chứa mầm bệnh hoặc các hành động thân mật như ôm, hôn và vô tình tiếp xúc với dịch mủ, máu có chứa virus. Bệnh cũng có thể lây từ mẹ sang con trong quá trình sinh sản. Tuy không gây nguy hiểm cấp tính nhưng bệnh sùi mào gà để lại những hậu quả nghiêm trọng về tâm lý, chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất kỳ đối tượng nào, bất kể giới tính, tuổi tác. Biểu hiện đặc trưng của bệnh lý này là các nốt sùi hay mụn cóc màu đỏ nhạt hoặc hồng, trắng… ở các bộ phận trên cơ thể, đặc biệt là bộ phận sinh dục. Ban đầu là những nốt riêng lẻ nhưng về sau sẽ mọc thành cụm hoặc như các mảng trông như mào gà hay súp lơ, thường không có cảm giác đau rát hay ngứa ngáy. Hiện nay có rất nhiều phương pháp dùng để chữa bệnh sùi mào gà như dùng thuốc, đốt điện, đốt lạnh… Tuy nhiên, các phương pháp đó chỉ là phương pháp truyền thống, có tác dụng điều trị những thương tổn tại chỗ và vẫn có khả năng tái phát sau điều trị.

Phương pháp ALA-PDT hay còn gọi là phương pháp quang động học đang dần thay thế các phương pháp điều trị truyền thống bởi có hiệu quả cao và giảm khả năng tái phát bệnh so với những phương pháp trước đây.

Công nghệ ALA-PDT là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương thông qua nguyên lý sử dụng chất cảm quang đặc biệt có tác dụng hấp thu ánh sáng chiếu xạ, nhằm kích hoạt những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng, tạo ra phân tử oxy hoá rất mạnh có nhiệm vụ phá huỷ tế bào đích. Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT được rất nhiều cơ sở cũng như bác sĩ chuyên khoa ưu tiên vì mang lại độ chính xác cao và an toàn, hiệu quả nhanh chóng, rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế nguy cơ tái phát và tiết kiệm chi phí.

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

CHAT ZALO: 0901869419

 CHAT FACEBOOK

Nên điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu an toàn, kín đáo?

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, địa chỉ tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP HCM là một trong những “địa chỉ vàng” để thăm khám và điều trị các bệnh xã hội uy tín tại TPHCM. Bên cạnh việc áp dụng thành công phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, thì nơi đây còn thu hút đông đảo người bệnh nhờ sự chuyên nghiệp và uy tín trong công tác chữa bệnh với các yếu tố nổi bật:

     Là cơ sở hoạt động chính quy được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh các bệnh xã hội.

     Các bác sĩ của phòng khám có tay nghề cao, thâm niên trong ngành và là những chuyên gia chuyên khoa đầu ngành với kinh nghiệm phong phú mang lại hiệu quả cao.

     Hệ thống máy móc, trang thiết bị tối ưu được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển.

     Được vô trùng trước và sau khi phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà, đặc biệt là công nghệ ALA-PDT tiên tiến, đảm bảo bệnh nhân được điều trị nhanh chóng, an toàn và sớm hồi phục.

     Chi phí điều trị hợp lý, thủ tục nhanh chóng và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM 

Số điện thoại: 028 7300 0666 

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

CHAT ZALO: 0901869419

 CHAT FACEBOOK

Nguồn: https://dakhoacachmangthang8.vn/chia-se-phuong-phap-chua-benh-sui-mao-ga-hieu-qua.html

Xem thêm:

Chi phí chữa sùi mào gà năm 2023

Bạn đã biết các tác hại của bệnh sùi mào gà hay chưa?

Sùi mào gà có ngứa không? Những biến chứng khó lường

Dùng thuốc bôi trị sủi mào gà có khỏi không?