Cấp ẩm cho da từ dòng Skin Repair nhà Caryophy

Cấp ẩm cho da là điều quan trọng trong chu trình skincare nhất là thời tiết mùa hè lúc này. Liệu bạn đang tìm cho mình sản phẩm phù hợp với da nhưng lại rút gọn thời gian dưỡng da thì đây là giải pháp dành cho bạn. Được săn đón và review hot nhất thời điểm hiện tại, Caryophy Skin Repair sẽ là chìa khóa giúp da bạn khóa ẩm dịu nhẹ, tham khảo ngay nào!

Phục hồi và chăm sóc da chuyên sâu

Toner Repair có tính axit nhẹ: Góp phần hiệu quả trong việc làm dịu và củng cố hàng rào bảo vệ da bước đầu với thành phần Cica kết hợp Panthenol đạt chứng nhận an toàn cấp độ Xanh EWG

Serum Repair phục hồi chuyên sâu: Tinh chất xanh dịu mát với 1500ppm phân tử Axit Hyaluronic thẩm thấu tận sâu vào 10 đến 30 lớp tế bào sừng, tổng hợp các hoạt chất thực vật chuyên biệt về làm dịu, giúp da phục hồi lại cơ chế đàn hồi, làm lành vết thương

Kem dưỡng Repair phục hồi chuyên biệt: Đánh bại mọi khô ráp, bong tróc, duy trì sự ổn định cho da, nổi bật với thành phần Guaiazulene, Centella Asiatica, Portulaca giúp giảm tình trạng căng thẳng cho da mụn, da nhạy cảm, cấp ẩm tầng sâu nhờ thành phần Calming.

Cấp ẩm cho da nhưng không gây bí bách, nổi mụn

Liệu bạn đang phân vân chất kem trong bộ 3 Repair có gây nặng cho da mặt? Đáp án là không bạn nhé, Caryophy Skin Repair Cream – Giải pháp chữa lành lớp da bị tổn thương do bỏng nắng, nhiệt độ cao, hay các thành phần hóa học khiến da trở nên khô yếu, thô ráp.

Với chất cream xanh siêu mỏng nhẹ, tươi mát được chắt lọc từ các thành phần hoạt tính thực vật chuyên biệt về làm dịu da, phải kể đến như Guaiazulene- chiết xuất hoa cúc, chiết xuất rau sam, Centella asiatica, kim tiền thảo…

kem-duong-cap-am-cho-da-caryophy-skin-repair

Chất kem màu xanh lam với tinh chất dưỡng da từ cây phỉ

Đặc biệt, có thể phục hồi da sau khi laser hoặc tẩy da chết, làm giảm sưng tấy vết thương sau khi làm sạch mụn hoặc lấy nhân mụn.

Phù hợp cho da sau treatment

Da sau treatment là thuật ngữ dùng để chỉ tình trạng da sau khi đã trải qua các liệu pháp, quy trình hoặc liệu trình chăm sóc đặc biệt. Đây là giai đoạn sau khi da đã được xử lý hoặc điều trị bằng các phương pháp như điều trị laser, peeling hoá học, công nghệ microneedling, hay các liệu trình spa chuyên nghiệp khác.

da-treatment-la-gi

Đây là thời điểm da nhạy cảm và cần được phục hồi kỹ càng

Da sau treatment thường có một số đặc điểm nhất định. Đầu tiên, da thường cảm thấy nhạy cảm và có thể có dấu hiệu viêm nhiễm như đỏ, sưng hoặc nhạy cảm. Da cũng có thể bong tróc hoặc khô ráp do quá trình điều trị. Thời gian da sau treatment có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tuần, phụ thuộc vào loại liệu trình và tính chất da của mỗi người.

Tổng hợp các thành phần hoạt tính thực vật chuyên biệt về làm dịu da, Serum Skin Repair áp dụng hệ thống Moisture & Calming System ™ dưỡng ẩm và làm giảm căng thẳng trên da, xoa dịu làn da hiệu quả. Các thành phần cho da treatment có trong serum như chiết xuất rau má, chiết xuất rau sam, chiết xuất hoa cúc La Mã, Panthenol, HA,…

Duy trì làn da khỏe mạnh bất chấp các tác động từ môi trường bên ngoài, bổ sung độ ẩm đủ đầy cùng Serum Skin Repair chính là điều kiện hàng đầu.

Review nhiều nhất trên Tiktok bởi các Beauty Blogger nổi tiếng

Bộ Skin Repair Line được các gương mặt Hot Face như Hải Nam, Trần Nhậm, Uyên Hanna, Phương Quỳnh ưu ái lựa chọn bởi ưu thế phục hồi da chuyên sâu, gồm 3 bước tối giản và hiệu quả cao.

cấp ẩm cho da từ Caryophy

Bộ tứ Beauty chia sẻ bí quyết dưỡng da cấp ẩm, phục hồi của mình

Từ làn da mỏng yếu, dễ kích ứng đến làn da căng bóng, ẩm mịn, Á hậu Phương Nga và bộ 3 Miss Grand chia sẻ bí quyết phục hồi da.

miss-grand-caryophy-skin-repair

Các nàng hậu Sen Vàng cũng chọn dòng Repair để giảm căng thẳng trên da

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn có thể chọn được cho mình cách dưỡng ẩm và phục hồi da phù hợp nhất. Đừng quên tháng 7 này, nhà Caryophy đang có chương trình SINH NHẬT 6 TUỔI cùng hàng ngàn voucher tại: