Cách loại, chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook

Mỗi khi lướt web trên Facebook, người dùng thường cảm thấy khó chịu khi các quảng cáo xuất hiện với tuần xuất cao. Dưới đây là những cách giúp bạn chặn quảng cáo trên Facebook của mình.

Cách chặn quảng cáo trên Facebook hoàn toàn

Cách tắt quảng cáo trên Facebook hoàn toàn được thực hiện đơn giản theo các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở trình duyệt web trên máy tính lên rồi truy cập vào trang Facebook. Tạo giao diện chính của Facebook, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt. Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào mục Quảng cáo được hiển thị trên màn hình.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 1.

Bước 2: Bạn hãy nhấn chọn vào mục Quảng cáo dựa trên việc sử dụng trang web và ứng dụng của tôi. Sau đó, bạn nhấn tiếp vào Tắt, nó sẽ thực hiện chặn các quảng cáo có liên quan đến trang web và ứng dụng bạn hay truy cập vào.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 2.

Bước 3: Ở mục Quảng cáo dựa trên sở thích của tôi, bạn hãy nhấn chọn tiếp vào Truy cập tùy chọn quảng cáo. Ở phần này, bạn có thể xóa tất cả hoặc xóa những nội dung quảng cáo mà bạn không muốn hiển thị trên Facebook. Để thực hiện bạn chỉ cần chọn vào dấu X là hoàn tất.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 3.

Cách chặn quảng cáo trên Facebook hoàn toàn giúp bạn không bị làm phiền khi dùng Facebook. Bên cạnh đó, Facebook cũng sẽ không thu thập được thông tin cá nhân của người dùng. Nhờ vậy mà giúp cho trải nghiệm sử dụng Facebook của bạn được tăng lên. Đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái vì quảng cáo đã hạn chế xuất hiện.

Cách chặn quảng cáo trên Facebook theo thông tin, sở thích

Cách chặn quảng cáo trên ứng dụng Facebook theo thông tin, sở thích được thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1: Tại giao diện của mục Cài đặt quảng cáo, bạn nhấn chọn vào Hạng mục dùng để tiếp cận bạn. Tiếp theo, bạn hãy tắt các thông tin nhằm để chặn hiển thị các quảng cáo.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 4.

Bước 2: Bạn kéo xuống rồi nhấn chọn vào phần Hạng mục sở thích. Bạn tiến hành Xóa, gỡ bỏ những chủ đề về sở thích mà bạn không muốn nó hiển thị quảng cáo trên bảng tin Facebook.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 5.

Bước 3: Bạn hãy nhấn chọn vào phần Hạng mục khác. Tiếp theo, bạn nhấn vào mục Xóa, gỡ bỏ các hạng mục mà bạn không muốn nhận thông tin quảng cáo. Vậy là bạn hoàn tất được thành công việc chặn quảng cáo trên Facebook theo thông tin, sở thích.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 6.
Cách chặn quảng cáo trên Facebook bằng ứng dụng Adblock

Cách chặn quảng cáo trên Facebook thông qua phần mềm Adblock được nhiều người dùng lựa chọn. Nó sẽ khiến cho cho các thông tin quảng cáo không hiển thị trên bảng tin Facebook của bạn. Từ đó, giúp cho trải nghiệm sử dụng Facebook của bạn được chuyên nghiệp hơn.

Các bước chặn quảng cáo trên Facebook qua ứng Adblock được thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn hãy truy cập vào trang web getadblock.com. Sau đó, bạn nhấn chọn vào mục Get Adblock Now để tải phần mềm Adblock về máy.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 7.

Bước 2: Sau khi tải phần mềm Adblock thành công, một hộp thoại nhỏ sẽ xuất hiện. Bạn hãy nhấn chọn vào mục Add Extension để cài đặt ứng dụng này trên máy. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này thành công thì bạn sẽ không nhìn thấy quảng cáo trên bảng tin.

Cách chặn quảng cáo giúp người dùng không cảm thấy khó chịu khi lướt Facebook - Ảnh 8.

Trên đây là những cách giúp bạn chặn quảng cáo trên Facebook, bạn có thể áp dụng để có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng Facebook cá nhân của mình.