Các dấu hiệu bệnh trĩ mà bạn không nên bỏ qua

Bệnh trĩ đã không còn xa lạ với xã hội hiện nay. Mọi người đã quen thuộc với thuật ngữ bệnh trĩ, nhưng vẫn còn e ngại hoặc sợ những biến chứng khi mắc bệnh. Nếu như bạn có đủ kiến thức và nhận biết sớm các dấu hiệu bệnh trĩ thì hoàn toàn có thể điều trị và can thiệp kịp thời.

Các dấu hiệu bệnh trĩ mà bạn không nên bỏ qua

Bệnh trĩ đã không còn xa lạ với xã hội hiện nay. Mọi người đã quen thuộc với thuật ngữ bệnh trĩ, nhưng vẫn còn e ngại hoặc sợ những biến chứng khi mắc bệnh. Nếu như bạn có đủ kiến thức và nhận biết sớm các dấu hiệu bệnh trĩ thì hoàn toàn có thể điều trị và can thiệp kịp thời.

1. Các dấu hiệu bệnh trĩ mà bạn không nên bỏ qua

Bệnh trĩ là một trong những bệnh liên quan đến trực tràng phổ biến tại Việt Nam. Đây là căn bệnh cấp tính không gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khoẻ nhưng lại ảnh hưởng đến tinh thần của bệnh nhân gây ra cảm giác mặc cảm và tự ti, dẫn đến trở ngại trong sinh hoạt hằng ngày.

Bệnh trĩ được chia làm 3 loại: trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Việc nhận biết những dấu hiệu bệnh trĩ kịp thời sẽ hỗ trợ quá trình điều trị được tốt hơn. Các dấu hiệu thường gặp của bệnh trĩ như:

Đi tiểu có lẫn máu, ra máu nhưng không đau bụng hoặc không có các triệu chứng tiêu hoá như táo bón hay tiêu chảy.

Cảm giác đau rát hậu môn khi đi đại tiện, đặc biệt là kéo dài và ngày càng tăng.

Khó đi tiểu và ống hậu môn đau nhức có thể cảm nhận được.

Những dấu hiệu của bệnh trĩ

Khó chịu khi ngồi ghế hoặc nằm ngửa.

Cảm giác ngứa ở hậu môn, có mùi khó chịu, tiết dịch nhầy ẩm ở hậu môn.

Khi ở mức độ 2, bệnh nhân có thể bắt đầu cảm nhận được dấu hiệu bệnh trĩ rõ hơn qua biểu hiện sa búi trĩ - lòi búi trĩ.

Với những dấu hiệu trên, nếu bệnh nhân không được hỗ trợ và điều trị kịp thời sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng như ung thư hậu môn, tắt búi trĩ, nhiễm khuẩn hậu môn…

2. Cách làm giảm các dấu hiệu bệnh trĩ hiệu quả

     Bệnh trĩ mặc dù không tác động nghiêm trọng đến sức khỏe nhưng điều trị trĩ kịp thời là giải pháp tốt nhất để không gặp phải các biến chứng về sau. Vì thế, ngay khi phát hiện những dấu hiệu bệnh trĩ thì hãy đến cơ sở Phòng khám Đa khoa Tháng Tám để thăm khám và xét nghiệm điều trị.

     Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, ngụ tại số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng trong việc tận tình điều trị đối với bệnh nhân. Đến với Phòng khám Đa khoa Tháng Tám các bạn sẽ được điều trị bằng các phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Các phương pháp điều trị bằng thuốc

Sử dụng các loại thuốc đặc trị, làm kháng viêm, giảm đau kết hợp dạng bôi và thuốc đặt hậu môn giúp bệnh nhân sinh hoạt dễ dàng hơn và đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Phương pháp PPH và HCPT

Phương pháp HCPT được sử dụng với bệnh nhân bị trĩ ngoại. Phương pháp này mang lại hiệu quả điều trị qua quá trình dùng sóng điện cao tần cắt bỏ các búi trĩ, sau đó tiến hành khâu thẩm mỹ bên ngoài hậu môn để phục hồi cấu trúc hậu môn - trực tràng.

Phòng khám đa khoa Tháng Tám

Phương pháp PPH được sử dụng đối với bệnh nhân bị trĩ nội, trĩ hỗn hợp. Phương pháp này sẽ đưa thiết bị PPH vào bên trong ống hậu môn và dồn búi trĩ vào bên trong lòng thiết bị, thắt nút mạch máu nuôi búi trĩ và cắt bỏ trên vị trí đường lược.

Với các yếu tố về máy móc thiết bị tân tiến, sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ y tế, các chuyên gia đầu ngành trực tiếp thăm khám và điều trị, chi phí hợp lý Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự tin là một trong những địa điểm đáng tin cậy - nơi bệnh nhân có thể an tâm điều trị bệnh nhất tại TPHCM. Nếu có thắc mắc hoặc cần được tư vấn, hãy liên lạc với chúng tôi qua khung chat hoặc Hotline: 028 7300 0666 để được hỗ trợ kịp thời nhé.

Mọi thông tin cần thiết liên quan đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám xin liên hệ về 

Địa chỉ: số 74 Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, Tết

TƯ VẤN VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA

CHAT ZALO: 0901869419

CHAT FACEBOOK

Xem thêm:

Phòng khám đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe không thể bỏ qua

Địa chỉ bác sĩ khám trĩ uy tín tại TPHCM 

Chữa trị nội hiệu quả bằng phương pháp nào ?

Cảnh giác với tình trạng sa búi trĩ

Những phương pháp cắt trĩ nội độ 4 được áp dụng hiện nay

https://dakhoacachmangthang8.vn/phau-thuat-cat-tri-co-dau-khong.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/kham-tri-o-dau-kin-dao-gia-thanh-hop-ly.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/tong-hop-nhung-tieu-chi-lua-chon-phong-kham-tri-uy-tin-chat-luong-nhat.html

https://dakhoacachmangthang8.vn/tu-van-benh-tri-nguyen-tac-phuong-phap-va-luu-y-dieu-tri-can-ghi-nho.html

Nguồn: https://dakhoacachmangthang8.vn/cac-dau-hieu-benh-tri-ma-ban-khong-nen-bo-qua.html