BCONS - Chủ đầu tư dự án Bcons City có uy tín không ?

Bcons - Được ví như Ông lớn địa ốc Bình Dương chuẩn bị ra mắt dự án Bcons City rộng 4,4 ha trên mặt tiền đường Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương. Hãy cùng tìm hiểu, đánh giá chủ đầu tư này có uy tín không ?

Chủ đầu tư Bcons là ai ?

Bcons là ai ? Bcons là công ty xây dựng được thành lập từ năm 2013, do Ông Lê Như Thạch điều hành, có trụ sở đặt tại tòa nhà Bcons Tower số 176/1 - 176/3 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh. Bcons hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng các công trình dân dụng, nhà ở tại các tỉnh thành phía Nam. Năm 2018, Bcons chính thức lấn sân sang ngành nghề kinh doanh Bất động sản và có dự án đầu tay là khách sạn Bcons Hotel Thủ Dầu Một và dự án căn hộ Bcons Suối Tiên.

https://ktxh.com.vn/uploads/blog_guest/images/2022/08/22/chu-dau-tu-bcons-1661134713.jpg​Trải qua quá trình phát triển đến nay, năm 2022, Bcons đang là một Tập đoàn mạnnh với hơn 10 đơn vị thành viên, triển khai gần 20 dự án bất động sản cho thuê, nhà ở tại các vị trí đắc địa của TP.HCM và Bình Dương. Hiện nay, tại Bình Dương, chủ đầu tư này đang có 10 dự án căn hộ, một trong số đó đã giao nhà và sổ, các dự án còn lại có tiến độ xây dựng khá tốt. Cũng nhờ những dự án này, tên tuổi của Bcons được đa số khách hàng mua ở hoặc đầu tư tại khu Đông biết tới.

Chủ đầu tư Bcons City có uy tín không ?

Bcons City là sản phẩm căn hộ thứ 9 do Bcons triển khai, dự án là một trong số các phân khu thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn này trên đường Thống Nhất, Dĩ An. Căn hộ Bcons City có quy mô xây dựng trên quỹ đất rộng 4,4 ha, với các hạng mục căn hộ + khách sạn + nhà phố và trung tâm thương mại và được đầu tư bởi Công ty CP Bất đông sản Bcons Land - Công ty thành viên trực thuộc hệ thống Bcons Group.

https://ktxh.com.vn/uploads/blog_guest/images/2022/08/22/vi-tri-bcons-city-1661135429.jpg​Trước khi triển khai dự án này, Bcons cũng đã có 8 dự án căn hộ khác + nhà phố đang xây dựng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Hầu hết các sản phẩm do Bcons triển khai đều được hoàn thiện pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng tốt, và hầu như hết sạch hàng sau ngày mở bán.

Điều đáng nói là, Bcons khác biệt so với những chủ đầu tư khác ở vấn đề ra sổ hồng riêng cho khách hàng. Trong khi một số chủ đầu tư lớn khác còn đang chật vật về giấy phép hoặc thủ tục ra sổ thì Bcons lại làm điều này khá tốt, giao sổ hồng cho khách hàng chỉ sau 6 - 9 tháng giao nhà. Dẫn chứng thực tế là dự án Bcons Suối TiênBcons Miền Đông đã có sổ sau 6 tháng.

Tập đoàn Bcons có năng lực ra sao ?

Như đã nói phía trên, Bcons City không phải là dự án đầu tiên do đơn vị này triển khai, mà nó là dự án căn hộ thứ 9, các sản phẩm của Bcons trước đây đều có tiến độ xây dựng cực tốt, hơn nữa là vượt tiến độ, chưa từng có dự án nào giao nhà trễ hẹn.

Là một trong những doanh nghiệp tư vấn tiêu biểu tại Bình Dương, Bcons không chỉ có nguồn vốn mạnh từ bản thân, mà còn có sự hỗ trợ, hợp tác từ phía các đối tác đến từ Thái Lan, một trong số đó là: Tập đoàn PPSN, SMC, TEKA,...

Trên đây là một số chia sẻ cá nhân về mức độ uy tín, năng lực của chủ đầu tư dự án Bcons City trên thị trường. Theo bạn những thông tin tôi chia sẻ có đúng không, và ý kiến của bạn về chủ đầu tư này thế nào, hãy cho tôi biết nhé.

Nguồn thông tin Website dự án Bcons City chính thức: https://bconscity.net.vn