1900 hộp Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV được trao tặng cho cán bộ y tế, chiến sỹ công an, bệnh nhân F0 tại Quận Hai Bà Trưng

Với mong muốn chung tay chia sẻ đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân trong đại dịch Covid -19. Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã tổ chức chương trình trao tặng sản phẩm thiên trùng pháp thổ cô lai tọa H2vv trên địa bàn Trung Tâm Y Tế Quận Hai Bà Trưng.

Đại dịch Covid - 19 vẫn đang hoành hành trên toàn thế giới, các con số thống kê về ca nhiễm mới và số người tử vong vẫn tăng lên từng ngày. Tại Việt Nam, thủ đô Hà Nội và TP.HCM là hai địa phương có tỉ lệ người dân mắc bệnh cao nhất với mức độ lây lan luôn trong tình trạng báo động.

Hiểu được gánh nặng của các tổ chức, các chiến trên các mặt trận chống dịch như chống giặc, cùng nỗi lo lắng của người dân khi bị mắc bệnh về đường hô hấp cấp Covid -19, Công ty Cổ Phần Dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã ủng hộ, trao tặng 1900 Hộp sản phẩmViên đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho cán bộ chiến sỹ công an, cán bộ y tế các phường ,cùng bệnh nhân Covid -19( F0 ) đang điều trị tại các trạm y tế phường trên địa bàn tại Quận Hai Bà Trưng. Đây là địa bàn thuộc vùng cam trong những ngày gần đây của Hà Nội.

 Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng trao tặng Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Lai Tọa H2VV cho trung tâm y tế Quận Hai Bà Trưng-  Hà Nội

Được sự ủng hộ, hỗ trợ của các cán bộ tại các trạm y tế các phường thuộc quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Lai Tọa H2VV đã đến được với nhiều người bệnh nhân Covid-19 (F0). Đây được coi là giải pháp hiệu quả, trong việc điều trị cũng như giảm được các triệu chứng của bệnh nhân F0. Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Lai Tọa H2VV là món quà ý nghĩa cho cán bộ chiến sĩ, bệnh nhân, để chăm sóc sức khỏe, bảo vệ đường hô hấp trong những ngày đại dịch....

 Hình ảnh trao tặng cán bộ chiến sỹ Công an, cán bộ y tế sản phẩm Viên đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cổ Lai Tọa H2VV tại quận Hai Bà Trưng

Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Quốc Trường Đại Hưng (Gọi tắt là Công ty TADAPHACO) là doanh nghiệp đã được Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện sản xuất, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm GMP; được Cục quản lý Dược phẩm và Thực Phẩm Hoa Kỳ cấp giấy chứng nhận FDA; được Viện nghiên cứu phát triển tiêu chuẩn chất lượng cấp giấy chứng nhận HACCP CODE:2003 và ISO 12485: 2016, ISP 22000:2018.

Viên Đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV là sản phẩm được bào chế 100% từ dược phẩm thiên nhiên, giúp hỗ trợ bổ phế, long đờm, giảm hắt hơi, sổ mũi...

Riêng với sản phẩm “Viên Đông y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV” là loại thuốc được bào chế từ các vị thuốc Đông Y như xuyên tâm liên, bướm bạc, húng chanh, hoàng liên, địa liền, nghệ vàng, … đã được Cục An toàn thực phẩm của Bộ Y tế cấp phép lưu hành với công dụng chính là bổ phế, giảm ho, hỗ trợ long đờm, cải thiện tình trạng ngứa họng, đau rát cổ họng, hắt hơi, chảy nước mũi,… Do đó, đây là sản phẩm cần thiết và phù hợp với các bệnh nhân đang trong quá trình điều trị Covid -19 bao gồm cả người già, trẻ em, phụ nữ đang cho con bú hay những người có bệnh nền.

Viên đông Y Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV được trao tặng tới bệnh nhân điều trị COVID-19 tại Bệnh viện quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh

Cho đến nay, Công ty TADAPHACO đã triển khai chương trình đến nhiều tỉnh thành khác nhau tại khu vực Phía Bắc như: Trao tặng 1.900 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa cho bệnh nhân COVID-19 tại Trạm y tế lưu động quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trao tặng 2.000 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho tỉnh Bắc Ninh. Trao tặng 2.000 sản phẩm Viên thảo mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Hiện nay, Công ty Tadaphaco vẫn đang tiếp tục chương trình trao tặng miễn phí sản phẩm “Viên Thảo Mộc Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV” đến các bệnh nhân nhiễm Covid -19 (F0) trên địa bàn cả nước (theo danh sách khai báo y tế)

Công ty luôn mong sẽ nhận được sự chia sẻ, cảm nhận thực tế của những bệnh nhân F0 sau khi dùng sản phẩm Thiên Trùng Pháp Thổ Cô Lai Tọa H2VV. Đó sẽ là sự động viên quý giá nhất để chúng tôi thực hiện thành công chương trình thiện nguyện.

Các cá nhân có người thân bị F0, người bệnh F0 , tổ chức ( nhà máy, đơn vị cách ly tập chung, trạm y tế xã phường, bệnh viện dã chiến) thực sự quan tâm, và mong muốn tìm kiếm một giải pháp hiệu quả, một sản phẩm thực sự tốt để giảm áp lực và gánh nặng chi phí trong quá trình điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp ( nhất là bệnh Covid -19 hiện nay) vui lòng liên hệ trực tiếp tới Nhà Máy Dược Phẩm TADAPHACO theo các hình thức sau:

Cá nhân – gửi qua email hình ảnh CMT /CCCD –kèm phiếu test PCR ( có dấu y tế trong 3-5 ngày gần nhất) kèm địa chỉ.sđt .Công ty sẽ gửi qua đường bưu điện cho các cá nhân F0 trong vòng thời gian 2-5 ngày ( theo đường bưu điện).

Tổ chức liên hệ gửi công văn , kèm danh sách F0 đang điều trị tại các cơ sở ( theo địa chỉ Email, hoặc bưu điện ) có thể liên hệ trực tiếp.

Liên hệ trực tiếp : Đường dây nóng: 0969622632 - 0986219958

hotline: 0939.129.989/ số máy bàn: 024.666.3288

Truy cập website: tadaphaco.vn

Email: tadaphaco1011@gmail.com

VPGD ( liên hệ trước) : Vĩnh Thịnh, Đại Áng, Thanh Trì, Hà Nội

Liên hệ nhà máy tại: TK liên Sơn, Thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.