Vợ ngoại binh Paollo Oliveira: Khóc nghẹn khi nghe tin chồng tử nạn

Vợ ngoại binh Paollo Oliveira chờ chồng về để cả gia đình có một kỳ nghỉ dài bên nhau, nhưng tin dữ ập đến khiến cô bật khóc nghẹn ngào...

Vào khoảng 15h chiều nay (12/8), một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Ia Hrú, Chư Pưh, Gia Lai khiến 3 thành viên của CLB HAGL gồm trợ lý HLV Ninh Dương Minh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira qua đời.

Cụ thể, khi trên đường từ Đăk Lăk về Gia Lai theo Quốc lộ 14, chiếc xe 5 chỗ chở các thành viên CLB HAGL kể trên bị một chiếc xe tải chạy từ phía sau tông mạnh khiến chiếc xe này lao về một xe tải khác đang lưu thông phía trước.

null
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hoàng Lộc.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã lùi xe. Sau đó, người dân xung quang đã phá cửa đưa 4 người trên xe ra. Trong khi đó, chiếc xe chở các thành viên CLB HAGL đã biến dạng và hư hỏng nặng.

Ngoài 3 thành viên của HAGL tử vong gồm trợ lý HLV Ninh Dương Minh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira qua đời, tài xế trên xe bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Vợ Paollo Oliveira khóc nghẹn khi nghe tin chồng qua đời
Về trường hợp của Paollo Oliveira, vợ con tiền đạo 27 tuổi này đều đang sinh sống tại HAGL - nơi anh thi đấu. Theo thông tin mà PV Dân Việt có được, vợ con của Paollo Oliveira đang đợi tiền đạo này trở lại Pleiku sau trận đấu với SLNA để cùng trở về quê nhà nghỉ ngơi và thăm gia đình. Thế nhưng tin dữ ập đến khiến vợ của Paollo Oliveira bật khóc nghẹn ngào...

vo-ngoai-binh-paollo-oliveira-khoc-nghen-khi-nghe-tin-chong-tu-nan-1691896425.jpeg
Vợ Paollo Oliveira khóc nghẹn khi biết tin chồng qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc chiều 12/8. Ảnh: FBNV.

Được biết, nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu đã báo tin buồn cho gia đình Paollo Oliveira, đồng thời hỗ trợ làm thị thực để mẹ tiền đạo này bay gấp sang Việt Nam.

Từ Bồ Đào Nha, khi biết thông tin về vụ tai nạn thảm khốc, Sporting Clube Farense - đội bóng cũ của Paollo Oliveira, đã gửi lời chia buồn tới gia đình tiền đạo này. Trên trang Facebook đội bóng, Sporting Clube Farense viết: "Với sự quan tâm và tiếc nuối lớn khi CLB Farense thông báo tin về sự ra đi của cầu thủ Paollo Madeira. Gửi đến gia đình và bạn bè tang quyến, chúng tôi xin chia buồn sâu sắc nhất".

Một đội bóng cũ khác mà Paollo từng khoác áo là CLB Quarteirense Futebol của Bồ Đào Nha cũng gửi lời chia buồn tới gia đình anh: "Đội bóng xin gửi lời chia buồn tới gia đình và bạn bè cầu thủ Paollo Oliveira - người từng thi đấu cho Quarteirense trong mùa giải 2014-2015. Nụ cười của bạn khi thi đấu sẽ mãi lưu lại trong ký ức của chúng tôi".

Nỗi đau ập đến với HAGL là không gì bù đắp được. Ngay sau khi biết tin, Chủ tịch CLB HAGL - ông Đoàn Nguyên Đức không khỏi bàng hoàng. Theo chia sẻ từ Trưởng đoàn CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh, bầu Đức đã có chỉ đạo yêu cầu CLB HAGL chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp tai nạn. CLB HAGL sẽ phối hợp với gia đình của các nạn nhân để lo lắng chu đáo nhất có thể.

Được biết, CLB HAGL sẽ cắt 2 nhóm đưa 2 thành viên người Việt Nam là HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí về nhà để lo hậu sự. Với tiền đạo Paollo do là người nước ngoài nên HAGL sẽ phải chờ hoàn tất các thủ tục theo quy định và hỗ trợ vợ đưa cầu thủ này về quê nhà chu đáo.

Paollo Oliveira không phải cái tên quá xa lạ với những người thường xuyên theo dõi V.League. Mùa giải 2022, chân sút có gốc Brazil và mang quốc tịch Bồ Đào Nha này ra sân 23 trận tại giải đấu số 1 Việt Nam và ghi 8 bàn thắng, góp phần quan trọng giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng.

Khép lại mùa giải 2022, vì những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Hà Tĩnh, cầu thủ sinh năm 1996 và cao 1m89 này đã quyết định ra đi. Nhận được lời mời từ HAGL, anh đã có mặt tại sân Pleiku để tiến hành thử việc. Nếu nhận được cái gật đầu của HLV Kiatisak, Paollo Oliveira sẽ trở thành nhân tố đáng chờ đợi trên hàng công đội bóng phố Núi.

Trước khi đến với đấu trường V.League, Paollo Oliveira đã thi đấu cho 2 CLB là Farense và Estrela tại Bồ Đào Nha. Tại Farense, anh ra sân 5 lần trên mặt cỏ giải hạng 2 Bồ Đào Nha và chưa có pha lập công nào. Còn trước đó, anh ghi đến 6 bàn thắng sau 25 trận ra sân cho Estrela ở giải hạng 3 Bồ Đào Nha.

ngoai-binh-paollo-oliveira-1691896518.jpeg
Ngoại binh Paollo Oliveira.

Paollo Oliveira có chiều cao rất tốt, tiền đạo sinh năm 1996 này cao đến 1m89 và các pha không chiến luôn là sở thích của anh. Ngoài ra, Paollo Oliveira còn sử dụng tốt cả 2 chân, nên khả năng dứt điểm của tiền đạo gốc Brazil này cũng tương đối đa dạng.

Paollo Oliveira đầu quân cho HAGL trước thềm mùa giải 2023. Anh đã ghi được 6 bàn thắng tại V.League cho đội bóng phố Núi