Tài tử Ngô Tú Ba gặp khó khăn về kinh tế nên phải bán biệt thự

Hai năm qua, sự nghiệp của Ngô Tú Ba lao dốc, không nhận được bất kỳ dự án phim ảnh nào, nhãn hàng quay lưng. Từ một tài tử quyền lực showbiz, nam diễn viên trở thành người thất nghiệp.

Mới đây, Sina đưa tin Ngô Tú Ba đang rao bán căn biệt thự sang trọng ở Mỹ. Theo Sina, đầu tháng Chín, tài tử Ngô Tú Ba gặp Seattle đã rao bán bất động sản này với giá 5,8 triệu USD. 20 ngày sau, Ngô Tú Ba tiếp tục hạ giá xuống 5,2 triệu USD, nhưng vẫn không có người mua.


Ngô Tú Ba đang gặp khó khăn về kinh tế nên phải bán biệt thự để giải quyết.

Trước đó, vào hôm 29/8, truyền thông Trung Quốc đưa tin nam diễn viên Ngô Tú Ba khởi kiện công ty của Phạm Băng Băng cũng vì vấn đề tranh chấp hợp đồng. Phiên tòa sơ thẩm đã diễn ra vào ngày 10/8.

Nguyên nhân Ngô Tú Ba khởi kiện là vì bất mãn tỷ lệ ăn chia hoa hồng không đồng đều của công ty "nữ hoàng thảm đỏ". Cụ thể vào năm 2017, thời điểm nữ diễn viên Võ Mỵ Nương hẹn hò với Lý Thần, cô đã đầu tư cho bạn trai sản xuất phim Sky Hunter.

Phạm Băng Băng thuyết phục tài tử họ Ngô đồng ý đóng vai khách mời cùng cam kết phim sẽ thắng lớn. Tuy nhiên, tác phẩm không thành công như mong đợi, khiến công ty của nữ diễn viên bị lỗ nặng. Điều này dẫn đến việc bất đồng tài chính với các công ty đối tác.


Ngô Tú Ba là một trong những tài tử nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ.

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, là một trong những tài tử nổi tiếng có thực lực của điện ảnh Hoa ngữ, Ngô Tú Ba được biết đến qua nhiều tác phẩm ăn khách như Tứ đại danh bổ, Bắc Kinh gặp Seattle, Quân sư liên minh...

Ngô Tú Ba được mệnh danh là ông chú mỹ nam của Cbiz nhờ ngoại hình lịch lãm và nam tính của mình dù cho ông đã ngoài 50 tuổi.

Sau scandal tình ái với người đẹp Trần Dục Lâm vào 9/2018, sự nghiệp của Ngô Tú Ba lao dốc, không nhận được bất kỳ dự án phim ảnh nào, nhãn hàng quay lưng. Hiện một số nguồn tin cho biết nam diễn viên gặp khó khăn kinh tế và phải bán tháo tài sản

Link bài: https://www.nguoiduatin.vn/tai-tu-ngo-tu-ba-gap-kho-khan-ve-kinh-te-nen-phai-ban-biet-thu-a491336.html