RỘN RÀNG  HỘI THI "CHÚNG EM LÀM BẠN VỚI SÁCH" TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ NINH.

 Chiều ngày 11 tháng 12 năm 2020, trường Tiểu học Kỳ Ninh đã tổ chức hội  thi "Chúng em làm bạn với sách"nhằm tuyên truyền, tôn vinh giá trị của sách và Văn hóa đọc, đồng thời tạo cảm hứng và hình thành thói quen đọc sách mỗi ngày cho tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Tham dự chương trình có thầy giáo Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, thầy Đoàn Đức Thắng - chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo cùng đại diện Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã Kỳ Anh.

Văn nghệ chào mừng khai mạc.

Hội thi "Chúng em làm bạn với sách" được thực hiện theo chủ đề "Mỗi ngày một cuốn sách hay" với các nội dung: Triển lãm và giới thiệu sách, Vẽ tranh theo chủ đề và phần thi kiến thức hiểu biết về sách.

Các gian sách trưng bày theo từng chủ đề.

Hội thi đã chọn ra một giải nhất, một giải nhì và hai giải ba cho cac đội thi xuất sắc.

Thầy Nguyễn Hữu Sum - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo trao giải nhất cho cuộc thi.

Tại chương trình, đại diện Trung tâm Văn hóa - Truyền thông thị xã cũng đã trao tặng cho thư viện nhà trường 100 cuốn sách trị giá gần 03 triệu đồng.

Hội thi "Chúng em làm bạn với sách" đã tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, góp phần lan tỏa niềm say mê đọc sách cho các em học sinh và phát triển Văn hóa đọc trong trường học.