Người đẹp Cẩm Đan mong muốn giúp đỡ được nhiều hơn đồng bào hoạn nạn

Người đẹp Cẩm Đan cùng những người bạn đã đến, thăm hỏi, giúp đỡ và tặng quà cho các trẻ em đang sống tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi chùa Long Hoa (Q.7, TP.HCM).

Dịch bệnh Covid -19 kéo dài ảnh hưởng đến đời sống nhiều người, đặc biệt với những phận đời cơ nhỡ tại TP.HCM. Trước tình cảnh đó, mới đây người đẹp Cẩm Đan đã đến thăm nom, giúp đỡ và tặng quà cho các trẻ em đang sống tại cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi chùa Long Hoa (Q.7, TP.HCM).

Nhân chuyến thăm, Cẩm Đan đã trao tặng nhiều phần quà gồm sữa, gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt với mong muốn san sẻ bớt phần nào khó khăn, đồng hành cùng các em và Ban trị sự chùa qua mùa Covid.

Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 1

Cẩm Đan chia sẻ, trong suốt thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của thành phố, Đan luôn muốn làm gì đó phụ giúp thêm cho đồng bào mình, nhưng vì phải hạn chế về di chuyển và giữ gìn khoảng cách an toàn dịch nên Đan chưa được đi nhiều, chưa giúp được nhiều người như mong muốn của mình.

Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 2
Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 3

Với Đan, ai trong cơn đại dịch nước nhà cũng đều gặp những khó khăn riêng, nên trong khả năng của mình Đan chỉ xin góp được một phần bé nhỏ. "Những em nhỏ mà Đan đã đến thăm, gặp gỡ mang đến cho Đan nhiều cảm xúc khác nhau, nhất là về sự hồn nhiên, ý chí, nghị lực sống dù trong hoàn cảnh nào".

Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 4

Trước đó, Cẩm Đan cũng đã đến thăm và tặng quà cho viện dưỡng lão Nghệ sĩ (Q.8, TP.HCM).

Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 5

Theo Cẩm Đan, khoảng thời gian đại dịch xảy ra, cô đã dành thời gian để suy nghĩ về bản thân cũng như những mối quan hệ trong cuộc sống của mình. Đây chính là lúc Đan dành nhiều sự quan tâm cho gia đình của mình và chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn.

Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 6

Sắp tới đây, trong sức của mình, có thể Cẩm Đan cũng sẽ đi thêm nhiều nơi, cố gắng giúp đỡ nhiều người khó khăn hơn, nhất là giai đoạn thành phố mở cửa, sẽ còn rất nhiều người khó khăn từ trong dịch đến nay.

Cẩm Đan từng là thí sinh dừng chân tại top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và hiện cô đang hướng theo hình mẫu một người mẫu chuyên nghiệp, bước đầu gặt hái được một số thành quả và nhận được sự đón nhận, yêu mến từ khán giả.

Người đẹp Cẩm Đan giản dị thiện nguyện ảnh 7

242997066-3054330421480796-5905227752036489124-n-1632979366.jpg
Cẩm Đan sở hữu nét đẹp trẻ trung, thanh lịch.