Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 bệnh viện xuống bất tỉnh

Nông Đức Tân (23 tuổi, ngụ tại xã Phi Tô, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) đã nhảy từ tầng 2 của Bệnh viện II Lâm Đồng xuống rồi bất tỉnh, nghi bị chấn thương cột sống.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 ngày 22/10 tại Bệnh viện II Lâm Đồng khiến nhiều người hoảng hốt. Cụ thể, vào thời điểm trên, tại Khoa Nội - Bệnh viện II Lâm Đồng, nam thanh niên tên Nông Đức Tân đang được các bác sĩ chăm sóc, giám sát thì bất ngờ lao ra khỏi phòng bệnh rồi nhảy từ tầng 2 xuống đất.

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 bệnh viện xuống bất tỉnh - Ảnh 1.

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 2 bệnh viện xuống bất tỉnh. Ảnh: CTV

Ngay sau đó, nam thanh niên này được các y - bác sĩ Bệnh viện II Lâm Đồng đưa đi cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh. Ghi nhận ban đầu, thanh niên này được chẩn đoán gãy chân, có dấu hiệu chấn thương cột sống.

Đặc biệt, trước đó, Nông Đức Tân được phát hiện cầm dao đi trên Quốc lộ 20 qua địa phận xã Đại Lào (TP.Bảo Lộc) với những biểu hiện bất thường, thường xuyên vung dao dọa chém người đi đường khiến người dân khiếp sợ.

Nhận được tin báo, Công an xã Đại Lào đã có mặt tiếp cận, khống chế Nông Đức Tân đưa đến Bệnh viện II Lâm Đồng trong tình trạng nghi phê ma túy.