Khởi động chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5

Ngày 17-8, buổi họp báo ra mắt chương trình "Tìm kiếm Tài năng MC Nhí" mùa 5, năm 2023 được tổ chức tại Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh với tham dự của các sở, ban, ngành tỉnh Tây Ninh, các nghệ sĩ, doanh nghiệp, các thí sinh nhí đoạt giải các mùa trước cùng các cơ quan thông tấn báo chí tại địa phương và trung ương.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của bà Nguyễn Thị Thu Cúc - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh; ông Phan Minh Tùng – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh; bà Đặng Thị Phượng – Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tây Ninh.

Khởi động chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5 - Ảnh 1.

Lễ ký kết hợp tác giữa Đài PT-TH Tây Ninh và Công ty TNHH Đào tạo & Giải trí Thi Thảo.

Chương trình "Tìm kiếm tài năng MC nhí" là sân chơi bổ ích, lành mạnh và mang tính nhân văn trong số rất nhiều các sân chơi dành cho trẻ em do Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Thi Thảo (Thương hiệu Vietskill) thực hiện thường niên với mong muốn các bạn nhỏ sẽ có được cơ hội khám phá và phát triển những khả năng tiềm ẩn, khuyến khích các em ý thức hơn về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và kỹ năng nói chuyện trước công chúng.

Khởi động chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5 - Ảnh 2.

Các MC nhí đoạt giải cao trong những mùa trước của chương trình.

Tiếp nối thành công của những mùa thi trước, năm nay cuộc thi được tổ chức với sự phối hợp giữa Vietskill và Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh. Cuộc thi sẽ là sân chơi cho các thí sinh có niềm đam mê nghệ thuật nói, độ tuổi từ 06 đến 15 (cấp 1 và cấp 2).

Trong các mùa trước, chương trình đã chọn được rất nhiều những gương mặt thí sinh xuất sắc. Sau cuộc thi, các bạn nhỏ đoạt giải có cơ hội được tham gia nhiều sự kiện, gameshow truyền hình và đọat giải cao trong các chương trình như: Tiếu lâm tứ trụ nhí, Thiếu niên nói, Popkids, Đấu trường Ẩm thực nhí, The Voice Kid.... Nhiều bạn đã trở thành MC của trường, thậm chí đại diện cho nhà trường tham gia các hoạt động có ý nghĩa của TP.HCM.

Các giám khảo mùa trước có thể kể đến: Giáo sư-Tiến sĩ Huỳnh Văn Sơn, MC Thanh Bạch, Nghệ sĩ Thanh Thủy, Đạo diễn MC Quốc Thuận, Diễn viên MC Đoàn Minh Tài, MC Cát Tường, MC Dương Hồng Phúc, Diễn viên Thanh Vân Hugo, MC Thanh Mai…

Ban giám khảo năm nay sẽ gồm: Diễn giả - MC Thi Thảo, Nghệ sĩ Thanh Thủy, Diễn viên - MC Thanh Vân Hugo, MC Vũ Mạnh Cường, BTV Phan Tô Ny.

Chương trình năm nay sẽ được phát động tại các trường Tiểu học và THCS tại địa bàn tỉnh Tây Ninh và TP.HCM. Các tỉnh khác thuộc khu vực phía Nam cũng sẽ có cơ hội tham gia sân chơi này. Thí sinh sẽ trải qua các vòng tuyển sơ loại tại tỉnh vào tháng 9, sau đó sẽ tham gia bán kết vào tháng 10 và Chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào tối 11/11/2023 tại Đài PT-TH Tây Ninh, truyền hình trực tiếp trên tất cả các hạ tầng phát sóng của Đài.

Khởi động chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5 - Ảnh 3.

Ông Vũ Xuân Trường, giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh

Ông Vũ Xuân Trường - Giám Đốc Đài PT-TH Tây Ninh – trưởng Ban Tổ chức cho biết: "Chúng tôi biết đến cuộc thi từ năm 2018, tuy nhiên năm 2022, Ban giám đốc mới có dịp tham dự đêm chung kết tại TP.HCM và nhận thấy đây là sân chơi vô cùng bổ ích dành cho các bạn nhỏ. Chúng tôi mong muốn đăng cai tổ chức để tạo điều kiện cho các em học sinh tại địa bàn tỉnh Tây Ninh có cơ hội được tham gia chương trình quy mô, chuyên nghiệp này nhằm phát triển kỹ năng, tư duy toàn diện, khả năng xử lý tình huống cũng như nâng cao sự tự tin của các em".

Khởi động chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5 - Ảnh 4.

Diễn giả - MC Thi Thảo phát biểu

Diễn giả, MC Thi Thảo – Phó Ban Tổ chức chia sẻ: "Tôi dành rất nhiều tâm huyết để có thể tổ chức cuộc thi mỗi năm vì các bạn học sinh và phụ huynh rất mong đến chương trình để được tham gia. Tiêu chí của chương trình là: công bằng, tận tâm, chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo sự công tâm tuyệt đối cho các thí sinh và tư vấn dàn dựng kỹ lưỡng cho từng thí sinh để có thể mang lại một đêm chung kết nhiều cảm xúc, nhiều giá trị, nhiều thông điệp tích cực nhất cho khán giả. Đây là sân chơi để mỗi thí sinh có thể vượt qua chính mình, chinh phục mục tiêu, xây dựng ước mơ và nuôi dưỡng tình yêu thương".

Khởi động chương trình “Tìm kiếm tài năng MC nhí” mùa 5 - Ảnh 5.

Lễ ra mắt được sự tham gia đồng hành từ các đơn vị tài trợ: Công ty CP MẶT TRỜI TÂY NINH - tập đoàn SUNGROUP, Công ty CP TM&DV phân phối xuất nhập khẩu MVOT, Công ty TNHH Quảng cáo Truyền hình Truyền thông CHOTAYNINH, Công ty TNHH NHA KHOA HAPPY, Công ty TNHH Trà TÂM LAN, Công ty TNHH TÂN NHIÊN, Ẩm thực Sinh thái PHƯỚC LẠC DUYÊN, Công ty TNHH Yến Sào GOODNEST, Thương hiệu mỹ phẩm VAPARO.

Tổng giá trị giải thưởng dành cho thí sinh năm nay dự kiến khoảng 230 triệu đồng (bao gồm hiện vật và hiện kim). Chương trình bắt đầu hồ sơ đăng ký tham gia từ 17/8/2023.

Thông tin đăng ký dự thi:

1/ Công ty TNHH Đào tạo và Giải Trí Thi Thảo

Địa chỉ: Vietskill: Lầu 1 Trung tâm văn học nghệ thuật TP.HCM - Liên hiệp Văn học nghệ thuật TP.HCM

Số 81 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM.

ĐT liên hệ: 0912888129 (Ms Thi Thảo); 0906994331 (Ms Ngọc Lan); 0706524515(Mr Tấn Tài)

2/ Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh

Địa chỉ: Số 322 Đường 30/4, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh

Fanpage: Đào tạo MC-Kỹ năng sống Vietskill

Email: timkiemtainangmcnhi2023@gmail.com

P.Nguyễn