Hoa hậu Kimmy Bùi “hớp hồn” người hâm mộ tại các sự kiện

Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, nhờ sự trẻ trung, năng động, cộng thêm phong cách thời trang đẳng cấp luôn là điểm nhấn giúp Hoa hậu Kimmy Bùi để lại được ấn tượng sâu đậm đối với những người mến mộ, yêu thích cô.

Sau khi đăng quang Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới – Ms World Community Business 2020 tại Campuchia, nữ doanh nhân xinh đẹp Kimmy Bùi hiện đang trở thành một cái tên khá “hot” trong làng giải trí, cũng như ở giới doanh nhân tại TP.HCM.

Kimmy Bùi tên thật là Bùi Kim Anh – một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 168cm, số đo ba vòng 89-65-94. Đời thường, Kimmy Bùi có phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ trong những trang phục thời thượng.

Kimmy Bùi xuất hiện tại các sự kiện luôn tạo được sức quyến rủ đặc biệt bởi vẻ đẹp “rất riêng” của mình.

Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Kimmy Bùi luôn tạo được sức quyến rủ đặc biệt bởi vẻ đẹp “rất riêng” của mình. Sự trẻ trung, năng động, cộng thêm phong cách thời trang đẳng cấp luôn là điểm nhấn giúp Hoa hậu Kimmy Bùi để lại được ấn tượng sâu đậm đối với những người mến mộ, yêu thích cô.

Không chỉ vậy, mỗi lần nhắc đến Hoa hậu Kimmy Bùi, bên cạnh việc nói về ngoại hình xinh đẹp, mọi người cũng ngay lập tức nhớ đến Công ty TNHH Làm đẹp Kim My – Kim My Beauty. Bởi đây là trung tâm làm đẹp được khách hàng gần xa tín nhiệm với dịch vụ chủ đạo là spa Skincare & Clinic.

Kimmy Bùi sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 168cm, số đo ba vòng 89-65-94 cô có phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ trong những trang phục thời thượng.

“Đến đây, bạn như trải nghiệm nhiều dịch vụ đẳng cấp như Thiết kế chỉnh hình mặt lệch, Tạo khuôn mặt không góc chết, Căng chỉ trẻ hoá toàn diện, Tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ nha khoa, Thẩm mỹ răng sứ veneer… Bất kỳ dịch vụ nào bạn lựa chọn, đều được thực hiện bằng đội ngũ uy tín, lấy chất lượng làm nền tảng, lấy hiệu quả làm thước đo giá trị”, Hoa hậu Kimmy Bùi tự hào giới thiệu.

Nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Doanh nhân Kimmy Bùi sáng lập và sở hữu thương hiệu Kim My Beauty

Có thể nói, nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp, sáng lập và sở hữu thương hiệu Kim My Beauty, thành công của Hoa hậu – Doanh nhân Kimmy Bùi phản ánh chân thật và rõ nét tài năng, vươn lên của một thế hệ trẻ người Việt hiện nay. Chị luôn khao khát thể hiện mình bằng chính nền tảng vững chắc và qua những gì mà bản thân gầy dựng.