Bán đất lấy tiền làm phim, Hồ Việt Trung nhận kết “ngọt”

Nam ca sĩ Hồ Việt Trung hạnh phúc khi “Giải cứu tiểu thư 6” gây sốt, thu hút triệu view chỉ trong 1 ngày.

Tập 2 của “Giải cứu tiểu thư 6” do Hồ Việt Trung sản xuất vừa được phát hành trên YouTube của nam ca sĩ đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, nhanh chóng lọt top thịnh hành chỉ sau một ngày. Tính đến hiện tại, tập 2 của phim ngắn này đã thu hút 2,6 triệu lượt xem và lọt Top 16 thịnh hành của YouTube.

Được biết, từ khi nung nấu ý tưởng sản xuất phần phim này, Hồ Việt Trung đã rất đắn đo về cách thể hiện sao cho hoàn toàn khác 5 phần trước vì anh hiểu rằng, sau 5 năm, nếu không có gì mới thì sẽ chẳng thể nào thu hút được khán giả nữa.

Việc quyết định đi theo hướng cổ trang dù thể loại này khiến nam ca sĩ tốn nhiều chi phí hơn rất nhiều so với 5 phần trước đây, đặc biệt là ở phần dựng bối cảnh và phục trang, phần khác, nhiều tháng qua anh không có thu nhập vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng Hồ Việt Trung vẫn quyết tâm làm. Anh còn phải bán đi một mảnh đất ở Long An để chi trả tiền làm phim.


Hồ Việt Trung vẫn quyết tâm làm cổ trang dù tốn kém.

Nói về thành quả này, Hồ Việt Trung cho biết, anh vỡ oà sung sướng vì “Giải cứu tiểu thư 6” nhận được được phản hồi tích cực như vậy. “Tôi hạnh phúc và bất ngờ lắm, chẳng thể ngờ được 6 năm rồi mà giờ lại có cảm giác như ngày đầu tiên khi phần 1 lên sóng… Sự đón nhận tích cực của khán giả và anh em trong nghề khiến tôi càng tin việc xây dựng kịch bản phần này theo hướng cổ trang là hoàn toàn đúng”, nam ca sĩ chia sẻ.

“Giải cứu tiểu thư 6” xoay quanh tình yêu ngang trái của công chúa Phương Lan và chàng trai nghèo Hồ Việt Trung. Bất chấp sự cấm cản cũng như khác biệt về giai cấp, cả hai người quyết tâm bỏ trốn để cùng nhau xây dựng hạnh phúc. Nàng công chúa sẵn sàng từ bỏ cả xuất thân cao quý để sánh đôi với chàng trai nghèo. Lồng ghép trong câu chuyện éo le ấy là nhiều chi tiết hài dí dỏm, duyên dáng mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Link bài: https://www.phapluatplus.vn/the-gioi-sao/ban-dat-lay-tien-lam-phim-ho-viet-trung-nhan-ket-ngot-d137437.html