Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024

Ngày 21/4, Lễ vinh danh “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 và Doanh nhân xuất sắc 2024” đã được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội, TP Hồ Chí Minh.
thuong-hieu-manh-quoc-gia-2024-1713686079.jpg
Lễ công bố Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024 được truyền hình trực tiếp trên HTV sáng 21/4.

TOP 10 - Là những doanh nghiệp rất xứng đáng

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2024” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt. Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Các doanh nghiệp, thương hiệu được chọn phải trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội. Điều này giúp đảm bảo rằng chỉ những cá nhân và tổ chức có những tiêu chuẩn cao nhất mới được vinh danh, từ đó truyền cảm hứng và động lực cho toàn bộ cộng đồng doanh nhân.

Ông Triệu Văn Thìn - Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cho rằng: Các doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam ngày nay đang ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh, trí tuệ và vai trò quan trọng của mình trong việc phát triển kinh tế đất nước, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế khủng hoảng, các doanh nghiệp, doanh nhân phải gồng mình chống chọi với “cơn bão suy thoái” để giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh, ổn định công việc cho người lao động của doanh nghiệp mình. Vì vậy, ngoài các giải thưởng, các chương trình tôn vinh, Nhà nước cần tiếp tục hoàn thiện các cơ chế, chính sách để đội ngũ doanh nhân yên tâm sáng tạo, cống hiến, nâng tầm doanh nghiệp của mình.

hinh-1-1713686350.JPG
Tổng công ty 939 (939 Group) được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2024.

“Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc gia” là những doanh nghiệp rất xứng đáng, bởi họ đã nỗ lực cống hiến nhiều năm, không chỉ mang lại công ăn việc làm cho hàng triệu người lao động mà còn góp phần thay đổi diện mạo, đóng góp vào nền kinh tế của các địa phương trên khắp cả nước. Có thể khẳng định, có càng nhiều doanh nghiệp mạnh, thương hiệu mạnh thì kinh tế sẽ càng phát triển, đời sống người dân no ấm, đầy đủ hơn. Đây là dịp quan trọng để tôn vinh những thương hiệu và cá nhân đã có những đóng góp to lớn và thành tích xuất sắc trong nền kinh tế Việt Nam”. Ông Triệu Văn Thìn nhấn mạnh.

939 Group được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 và Doanh nhân xuất sắc

Năm 2024, con tàu kinh tế Việt Nam đang phải băng qua những khúc cua ngặt nghèo nhất, đây là khoảng thời gian cho thấy những nỗ lực thích nghi, nâng cao năng lực điều hành của các doanh nhân, vượt khó để đưa doanh nghiệp mình ổn định trong điều kiện mới. Những doanh nghiệp, doanh nhân đủ sức chống chọi với “cơn bão suy thoái” kinh tế trong thời gian qua, xứng đáng được vinh danh.

Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 (939 Group) là một trong những thương hiệu tiêu biểu, vinh dự và xứng đáng được đạt Top 10 trong danh sách “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 và Doanh nhân xuất sắc” Lần V.

hinh-2-1-1713686079.jpg
Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư thương mại 939 (939 Group) đạt danh hiệu Doanh nhân xuất sắc 2024.

Ông Nguyễn Duy Khương, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty 939 (939 Group) cho rằng: Chương trình Thương hiệu Mạnh Quốc Gia thực sự rất có giá trị, uy tín với cộng đồng doanh nghiệp. Năm nay, Tổng công ty 939 được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh Quốc Gia và Doanh nhân xuất sắc, đây là vinh dự rất lớn, tuy rằng khi có thêm danh hiệu cũng đồng nghĩa sẽ có thêm áp lực, lãnh đạo doanh nghiệp cũng như cán bộ, công nhân viên luôn cần cố gắng để doanh nghiệp phát triển mạnh hơn, bền vững hơn.

“Lễ vinh danh này cũng là dịp để cộng đồng doanh nhân gặp gỡ, kết nối giao thương, tìm hiểu về ngành nghề cơ hội hợp tác của đối tác, tạo ra sự đoàn kết và tiến bộ chung. Điều này cũng đồng nghĩa với việc khẳng định giá trị thương hiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp, mở ra cơ hội mới trong việc mở rộng thị trường và tăng cường vị thế cạnh tranh”. Ông Nguyễn Duy Khương cho biết thêm.

Sau hơn 15 năm thành công và phát triển, Tổng công ty 939 tự tin khẳng định vị thế là doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh đa ngành nghề với nhiều dự án tiêu biểu trên khắp cả nước như: Đầu tư phát triển các dự án bất động sản, kiến trúc xây dựng, thiết kế thi công hạ tầng kỹ thuật cảnh quan khu đô thị, thiết kế thi công nội thất, dịch vụ giao nhận logistics… và các công trình xây dựng với quy mô lớn.

Trong những năm qua, với hệ sinh thái có 6 công ty thành viên và 1 trụ sở chính đặt tại Đồng Nai. Tổng công ty 939 đã thi công và phát triển hàng chục công trình quy mô lớn trên khắp các cả nước. Những dấu ấn của 939 Group được gắn liền với các dự án, các công trình tiêu biểu: Sân Golf Long Thành (Đồng Nai); Daragon Golf Links Đồ Sơn (Hải Phòng); Khu đô thị dịch vụ du lịch Samerland (TP.HCM); Nhà máy Sea (Bà rịa – Vũng Tàu); Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai; Công viên An Đông Huế (TP Huế); Dự án Star New City,…

Trong thời gian tới, Tổng công ty 939 sẽ tiếp tục phát triển 3 ngành “trụ cột” là: Kiến trúc & xây dựng, Logistics và phát triển các dự án bất động sản. Với thế mạnh là cửa ngõ đầu mối giao thông kết nối toàn vùng, cùng với việc hình thành các khu logistics, đô thị sân bay, công nghệ cao tại tỉnh Đồng Nai. Tổng công ty 939 hướng đến trở thành doanh nghiệp đầu tư và phát triển các dự án hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ, góp phần phát triển kinh tế của địa phương.