Vác súng đi "nói chuyện", bị truy đuổi, thanh niên nhanh chân chạy thẳng vào công an phường

Mâu thuẫn trên bàn nhậu nên G. và H. chạy về lấy súng tự chế đến bắn chỉ thiên dằn mặt, nhưng bị truy đuổi, cả hai lao thẳng lên công an phường để trình báo.

Ngày 20/12, nguồn tin của phóng viên Dân Việt cho biết, Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan để điều tra, làm rõ vụ mâu thuẫn trong quán nhậu dẫn đến nổ súng và truy đuổi nhau tán loạn trên đường phố.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 19/12, một nhóm thanh niên ngồi nhậu cùng nhau trên đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức. Ngồi nhậu được một lúc thì hai người trong nhóm tên là H. và G. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi với những người còn lại.

Vác súng đi "nói chuyện" nhưng bị truy đuổi, thanh niên nhanh trí chạy thẳng vào công an phường - Ảnh 1.

Hai thanh niên cầm súng chạy trên đường. Ảnh người dân cung cấp

Bực tức, G. lấy xe máy chở H. chạy đi lấy một khẩu súng rulo dạng tự chế rồi quay lại quán nhậu bắn nhiều phát lên trời để "dằn mặt". Sau đó, cả hai lên xe phóng về hướng đình Phong Phú.

G. và H. vừa rời đi thì một một nhóm người đi trên nhiều xe máy lập tức truy đuổi phía sau, tiếp cận và cố ép xe G. và H. gây náo loạn trên đường.

Trước tình huống này, G. và H. "nhanh trí" chạy thẳng đến trụ sở công an phường gần đó để trình báo, nhờ ứng cứu.

Qua xác minh ban đầu, H. cho biết, khẩu súng rulo dạng tự chế đang cầm là do một người bạn ở khu vực biên giới cho trước đó để "phòng thân".

Hiện vụ việc đã được các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Thủ Đức lập hồ sơ, khoanh vùng, xác định những nghi phạm liên quan, tiếp tục điều tra xử lý.