Truy bắt đối tượng bịt kín mặt cầm dao khống chế nhân viên ngân hàng ở Nghệ An

Một đối tượng bịt kín mặt, cầm dao vào trụ sở ngân hàng ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An khống chế nhân viên cướp tài sản nhưng bất thành. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm.

Tối ngày 14/11, một lãnh đạo UBND phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò, Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa bị một đối tượng bịt kín mặt, cầm dao xông vào chi nhánh một ngân hàng khống chế nhân viên cướp tài sản nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều ngày 14/11. Lúc này, đối tượng bịt mặt mang theo con dao xông vào trụ sở một ngân hàng chi nhánh thị xã Cửa Lò.

Truy bắt đối tượng bịt kín mặt cầm dao khống chế nhân viên ngân hàng ở Nghệ An - Ảnh 2.

Hình ảnh đối tượng bị truy đuổi và bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip.

Phát hiện đối tượng nghi vấn, bảo vệ và một số người đã lập tức hô hoán. Nghe hô hoán, người đàn ông bịt mặt đã bỏ chạy ra khỏi trụ sở. Mặc dù bảo vệ và một số người đuổi theo tuy nhiên đối tượng này đã chạy mất.

Sau khi sự việc xảy ra, phía Công an phường Nghi Hương, Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt tại hiện trường để xác minh, làm rõ thông tin sự việc này.

Lãnh đạo UBND thị xã Cửa Lò, Nghệ An cho biết, cũng đã nghe báo cáo về vụ việc. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Cũng trong tối ngày 14/11, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi lại cảnh một đối tượng, xông vào trụ sở một ngân hàng. Video được cho là ghi lại diễn biến vụ cướp bằng dao bất thành tại ngân hàng ở thị xã Cửa Lò.

Tại đây, đối tượng này cầm dao khống chế một nhân viên giao dịch. Sau đó, nhân viên này đã thoát khỏi sự khống chế của đối tượng. Cùng lúc này, các nhân viên khác đã xông vào đẩy đuổi đối tượng. Đối tượng cầm dao đã tháo chạy ra ngoài trụ sở ngân hàng.

Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt nghi phạm.

PV BMT