Ông bầu Tommy Văn: “Dấn thân vào showbiz tôi chấp nhận chuyện người ta phán xét mình”

Tin rằng đam mê sẽ quyết định tất cả. Và đó cũng là niềm tin để Ông bầu Tommy Văn có được thành công như ngày hôm nay.

Là một ông bầu thời trang, Ông bầu Tommy Văn hiểu rằng anh luôn chấp nhận chuyện người ta phán xét mình, mặc dù anh là người luôn giữ kín cuộc sống riêng riêng tư của mình. Điều đó có thể thấy rõ qua việc anh đã cố gắng làm việc như thế nào trong suốt một năm qua và anh luôn cảm thấy hài lòng với mình gì mình đã làm được.

2-1678259812.jpg

Bằng chính trải nghiệm của bản thân, Ông bầu Tommy Văn tin rằng đam mê sẽ quyết định tất cả. Anh bảo mình là người có năng khiếu và đam mê về công việc thời trang, nhưng khi còn nhỏ đi học thì lại học rất dở, không có môn nào nổi trội. Đến khi lớn lên, vào Sài Gòn lập nghiệp thì anh mấy thấy rõ hơn con đường mình đi là gì?

1-1678259838.jpg

Kể từ lúc đó, tôi mới bước chân vào giới showbiz với nhiều bỡ ngỡ, nhưng với kinh nghiệm tích lũy của bản thân nên có thể hiểu “vốn” thời trang của tôi được xây nhiều hơn từ môi trường sống bên ngoài và được giải thích bằng những kiến thức đã học được từ chính các bầu show đi trước.

Và kết quả đó đi từ đam mê đến chăm chỉ học thêm kiến thức từ thực tế ngoài xã hội nên tôi tin rằng đam mê sẽ quyết định hơn là tài năng. Tất nhiên, tài năng là điều kiện thuận lợi cho người ta đi đến thành công. Đam mê sẽ giúp người ta phát triển tài năng nhiều hơn, với riêng tôi, làm việc gì dù nhỏ hay lớn thì chỉ cần có đam mê là mọi việc sẽ thành công."

5-1678259861.jpg

Ông bầu Tommy Văn nói: “Mình mê thời trang đến nỗi tất cả những thứ xung quanh anh đều liên quan đến thời trang, những đồng tiền anh làm ra cũng chỉ tốn cho thời trang. Trong cuộc sống này, phải khát khao, mê làm một việc gì đó chứ đừng bao giờ đợi người ta có rồi mình mới làm. Điều đó là mấu chốt để thành công”.

6-1678259917.jpg

Vậy theo anh thì một người có phẩm chất như thế nào thì Tommy Văn sẽ hết lòng, hết sức dẫn dắt họ? Ông bầu Tommy Văn chia sẻ: “Đó là người có đam mê và nhiệt huyết. Trước đây, người ta hay coi trọng yếu tố tài năng. Tôi từng gặp nhiều người có tài năng và sắc đẹp nhưng họ lại thiếu đam mê nên không tạo ra được điều gì đáng kể. Còn tôi tin, sự đam mê sẽ xây dựng cho họ một nền tảng tài năng, hoặc một nền tảng kiến thức cần thiết để họ dấn thân vào showbiz.

4-1678259883.jpg

Để có được một sự nổi tiếng nhất định trong thế giới showbiz đầy trông gai và thủ đoạn này, tôi đã phải hy sinh nhiều thứ trong cuộc sống của mình. Và hiện tại tôi thấy hài lòng với những gì mình đã làm được trong suốt một năm qua…dù chưa phải là ông bầu nổi tiếng đình đám, nhưng ít ra giờ đi đâu mọi người cũng có thể nhận ra tôi là ai và tôi thấy vui vì điều đó".