Lý do nên chọn lựa dịch vụ thiết kế phòng khám tại PenViet?

Khi đời sống ngày càng phát triển, con người có nhu cầu khám chữa bệnh luôn mong muốn chọn được địa chỉ phòng khám chất lượng tốt và cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đạt chuẩn. Đây chính là lý do mà nhiều nhà đầu tư lĩnh vực này quan tâm đến vấn đề thuê dịch vụ thiết kế như thế nào phù hợp để tạo dựng sự chuyên nghiệp, tăng sự cạnh tranh, đem lại sự thoải mái cho người bệnh. 

Anh Cường - Chủ phòng khám phụ khoa Minh Nguyên tại Vĩnh Phúc chia sẻ:“ Trước tình hình thị trường có đông đảo các doanh nghiệp thiết kế nội thất khiến cho tôi phân vân khi chọn lựa. Theo lời giới thiệu của 1 người bạn, tôi đã cảm thấy an tâm khi chọn hợp tác với PenViet. PenViet đã tạo ra những dấu ấn riêng cho hàng trăm dự án phòng khám với quy mô khác nhau trên cả nước. Đây cũng là tiêu chí để tôi đánh giá và chọn lựa sử dụng dịch vụ.”

ly-do-nen-chon-lua-dich-vu-thiet-ke-phong-kham-tai-penviet-1686636245.png
Phòng khám sản phụ khoa Minh Nguyên do PenViet triển khai

Nhiều phong cách thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng PenViet là doanh nghiệp có thế mạnh, tiềm lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phòng khám. Những thiết kế nội thất cho phòng khám của PenViet có thể theo xu hướng tối giản, hiện đại, sang trọng, gần gũi rất đa dạng. Mỗi loại hình phòng khám sẽ phù hợp với từng ý tưởng trang trí và phong cách khác nhau. Nhìn chung, đối với không gian phòng khám thì nội thất PenViet luôn chú trọng việc đảm bảo đủ công năng, gần gũi người dùng, tạo sự thuận tiện cho nhân viên y tế và bệnh nhân khi làm việc, điều trị.

ly-do-nen-chon-lua-dich-vu-thiet-ke-phong-kham-tai-penviet-ktxh-1686636317.png
Thiết kế phòng khám Đông Y Cao Văn Anh với phong cách hiện đại

Nguồn nhân lực chất lượng cao, liên tục học hỏi

Bên cạnh đó, nguồn nhân lực của PenViet được chú trọng, nhân viên có tác phong làm việc nhanh nhẹn, giỏi về chuyên môn, luôn không ngừng học hỏi. Theo nhận định của Ông Đỗ Xuân Huỳnh – Chủ tịch Hội đồng quản trị (CT HĐQT) Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất và Xây dựng PenViet (PenViet): “PenViet rất cởi mở khi đón nhận và tiếp thu ý kiến góp ý thiện chí hay phê bình nghiêm túc của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúng tôi đào tạo nhân viên thường xuyên theo định kỳ để mang đến những giải pháp ưu việt cho quý khách.”

Tiến độ thi công đúng cam kết

Với mỗi dự án thiết kế phòng khám có diện tích lớn nhỏ khác nhau, thấu hiểu được sự nóng lòng của chủ đầu tư, PenViet luôn cam kết đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn quy định. Ông Đỗ Xuân Huỳnh nhận định: “Thời hạn của từng hạng mục công việc sẽ được chúng tôi ghi rõ ràng trên hợp đồng, PenViet cam kết thi công an toàn và đảm bảo chất lượng.”

ktxhcomvn-1686636179.png
PenViet thi công thiết kế phòng khám đa khoa Sông Hồng đúng thời gian cam kết

Hệ thống kho xưởng quy mô lớn

Để mang lại những sản phẩm nội thất hoàn hảo đáp ứng ý tưởng thiết kế và tiết kiệm ngân sách của chủ đầu tư, PenViet xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn. Nhà xưởng trang bị các loại máy móc hiện đại, công nghệ đời mới để tạo ra nhiều món đồ tinh xảo và đẹp mắt.

ktxh-1686636490.png
Kho xưởng sản xuất quy mô lớn, đầy đủ biện pháp an toàn

Ông Đỗ Xuân Huỳnh cho biết: “PenViet ngày càng lớn mạnh khi hoàn thiện hệ thống 8 chi nhánh và 4 xưởng sản xuất trên địa bàn cả nước, trong đó, xưởng sản xuất nội thất với quy mô 10.000m2 tại huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An sẽ đáp ứng nhu cầu sản xuất đơn hàng số lượng lớn.”

Trong quá trình phát triển, công ty thiết kế nội thất PenViet luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng tâm. Không chỉ mong muốn mang đến không gian khám chữa bệnh đạt chuẩn y tế, hoàn hảo, tạo sự thoải mái cho người bệnh mà PenViet còn mang đến những giá trị sống tốt đẹp.

Liên hệ tư vấn, hỗ trợ thiết kế phòng khám chuyên nghiệp:

TRỤ SỞ CHÍNH

  • Văn phòng Hà Nội: 18BT1B Khu đô thị Văn Quán - P. Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội
  • Điện thoại: 024.85.87.5748
  • Hotline: 0915.739.855
  • Email: info@cosp.com.vn
  • Website: penviet.com.vn