Khải Hưng Corp đồng hành cùng chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương”

Toàn bộ số tiền quyên góp từ thiện do Khải Hưng Corp tổ chức đã được ông Lê Đức Hưng – Chủ tịch Tập đoàn ủng hộ vào chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do báo Người Lao Động phát động.

Cơn bão Yagi – cơn bão mạnh nhất biển Đông suốt 30 năm qua đã gây biết bao mất mát đau thương cho đồng bào miền Bắc yêu thương. Những mất mát ấy khiến mỗi người dân Việt Nam đều cảm thấy xót xa.

Ông Lê Đức Hưng – Chủ tịch Tập đoàn Khải Hưng Corp trao bảng tượng trưng số tiền hơn 104 triệu đồng cho chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương”

Ông Lê Đức Hưng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hưng (Khải Hưng Corp); ủy viên Trung ương hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam cho biết, qua theo dõi thông tin trên báo, đài, biết được người dân miền Bắc đang gặp rất nhiều khó khăn bởi sự tàn phá của cơn bão số 3 và ảnh hưởng sau bão. Trăn trở với nỗi đau của đồng bào, ông đã đứng lên kêu gọi tập thể cán bộ, nhân viên Khải Hưng Corp cùng các Mạnh Thường quân quyên góp được số tiền hơn 104 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Bắc với mong muốn tiếp thêm động lực, giúp bà con sớm ổn định cuộc sống.

Mong yêu thương đến với đồng bào miền Bắc kịp thời và đúng đối tượng, Khải Hưng Corp đã đóng góp số tiền hơn 104 triệu đồng vào chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” do báo Người Lao Động phát động vào chiều ngày 16/09 vừa qua. Nhà báo Lê Cường, Phó Tổng Biên tập Báo Người Lao Động thay mặt tiếp nhận số tiền này.

“Khải Hưng Corp rất an tâm khi đóng góp số tiền này vào chương trình “Hướng về miền Bắc yêu thương” của Báo Người Lao Động. Tôi tin tưởng ban tổ chức chương trình sẽ chuyển số tiền này đến đúng đối tượng, kịp thời" - ông Lê Đức Hưng bày tỏ.

Hành động từ trái tim, cách Khải Hưng Corp góp phần xây dựng, phát triển xã hội

Là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh, trải qua 7 năm xây dựng và phát triển, Khải Hưng Corp đã khẳng định mình trên thị trường phía Nam với hàng ngàn sản phẩm chất lượng, chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Được biết, là doanh nghiệp trẻ song Khải Hưng Corp không chỉ hướng đến mục tiêu kinh doanh mà còn đề cao trách nhiệm cộng đồng, bằng việc thường xuyên thực hiện các hoạt động thiện nguyện, hồi quỹ phần nào cho xã hội với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn.

Khải Hưng Corp luôn hướng đến mục tiêu thực hiện trách nhiệm xã hội song hành cùng hoạt động kinh doanh

Các hoạt động thiện nguyện được Khải Hưng Corp thường xuyên được tổ chức đơn cử như: Tết Trung thu cho trẻ em tại Bảo Lộc; Quận 2; phòng Tham mưu Vùng 4 Hải quân vào dịp Trung thu 2023; tặng những phần quà ấm lòng trao tặng các hộ gia đình nghèo khó khăn với chuỗi hoạt động “Xuân kết nối – Tết sẻ chia” nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 cho người dân huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) …

Điều đặc biệt, các chương trình được Khải Hưng Corp tổ chức không chỉ được thực hiện bởi Tập đoàn, đó còn là sự đóng góp của toàn thể CBNV từ vật chất đến khâu thực hiện. Văn hóa tương thân tương ái và tinh thần “lá lành đùm lá rách” được xây dựng như một phần văn hóa doanh nghiệp và được Khải Hưng Corp đặc biệt chú trọng. Chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi là sự tiếp nối cho văn hóa tương thân tương ái ấy.

Thời gian qua, dù doanh thu bị hạn chế do ảnh hưởng thị trường, thu nhập người lao động cũng bị ảnh hưởng, song CBNV Khải Hưng Corp vẫn nhiệt tình tham dự chương trình bằng cả trái tim yêu thương, đó là niềm an ủi và là niềm tự hào bởi thành công trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, ông Lê Đức Hưng cho biết thêm.

Tin rằng, với việc song hành hoạt động kinh doanh cùng thực hiện trách nhiệm xã hội, Khải Hưng Corp sẽ nhanh vượt qua khó khăn và tiếp tục khẳng định mình trên hành trình xây dựng một doanh nghiệp văn minh hơn, tốt đẹp hơn và nhiều yêu thương hơn.