Công ty TNHH TM – In Quảng Cáo VIỆT THÀNH AD, 20 năm khẳng định thương hiệu trong nghành in ấn

Được thành lập vào năm 2003, với trụ sở chính đặt tại 839 Cách Mạng Tháng 8 (P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM) và Xưởng in ở số 15 Hà Huy Giáp (P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM), cho đến nay, sau gần 20 hoạt động và phát triển, In Quảng Cáo Việt Thành AD đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ đáng tin cậy cho các khách hàng gần xa.

Một lãnh đạo của cty đang xem mẫu sản phẩm

Có thể khẳng định, ngày nay, đứng trước sự phát triển vô cùng lớn mạnh của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, thì công nghệ in ấn cũng phải thay đổi để bắt nhịp thời đại và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của quý công ty – khách hàng.

Để luôn đứng vững trong suốt gần 20 năm qua, công ty In Quảng Cáo Việt Thành AD luôn có tinh thần cầu thị LẮNG NGHE – HỌC HỎI, luôn TẬN TỤY để PHỤC VỤ khách hàng với CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM TỐT NHẤT.

Lãnh đạo của công ty cho biết, đến nay vẫn luôn xác định tiếp tục giữ vững uy tín và phát triển thương hiệu của mình bằng chất lượng sản phẩm. “Tiêu chí của chúng tôi luôn là: - Nhanh nhất – Đẹp nhất – Giá tốt nhất. - Hiện thực hóa những ý tưởng táo bạo nhất – Đưa ra những giải pháp tốiưu nhất về mỹ thuật, kỹ thuật và tài chính”.

Chúng tôi có năng lực thực hiện những sản phẩm cao cấp nhất, tinh tế nhất, chưa từng có mặt trên thị trường. Hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong mọi tình huống. Báo giá nhanh,chiết khấu cao, in mẫu miễn phí…

Các sản phẩm mà In Quảng Cáo Việt Thành AD có thể thực hiện

In Quảng Cáo Việt Thành AD đa dạng về sản phẩm, gồm có: - In offset: sách, báo, bao bì, cataloque, các ấn phẩm quảng cáo. Tem nhãn hàng hóa trên chất liệu decal. In lịch các loại, sổ tay, túi xách các loại… - In nhanh: card visit, bao thư, giấy tiêu đề, vé các loại… - In biểu mẫu: phiếu thu – chi, phiếu xuất kho, nhập kho, biên nhận, vé giữ xe, sổ khám bệnh…

Quý khách hàng có nhu cầu làm sản phẩm có thể liên hệ sđt: 090.1215.666 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ: S15 Hà Huy Giáp (P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP. HCM).