Á hậu Hoàn Hảo: “Người nhóm lửa” cho những sẻ chia

Có được thành công sau những tháng năm cơ hàn, khốn khó nên giờ đây Á hậu Hoàn Hảo không ngừng tham gia vào những chiến thiện nguyện thắm đượm nghĩa tình. Chị còn là người nhóm lên “ngọn lửa” biết yêu thương, sẻ chia cho rất nhiều người.

“Nung nấu” khát vọng được cho đi

Á hậu Hoàn Hảo tên thật là Trần Thị Hoa, quê ở TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Người đẹp xứ Quảng chính thức dành được ngôi vị cao quý này sau khi xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh khác tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới – Ms World Community Business 2020, được tổ chức tại Campuchia hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Á hậu Hoàn Hảo đã từng đăng quang tại vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu cộng đồng doanh nhân thế giới – Ms World Community Business 2020, được tổ chức tại Campuchia hồi cuối tháng 2 vừa qua.

Sau khi đăng quang, những tưởng nàng hậu vốn được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” này sẽ “lấn sân” vào giới showbiz, để viết tiếp những câu chuyện nghệ thuật hào nhoáng. Nhưng không, Á hậu Hoàn Hảo vẫn miệt mài trên chặng đường làm kinh tế với cương vị là Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Chế biến Thực Phẩm Hoàn Hảo,mà cô đã từng chịu đựng đến “15 cái lênh đênh” mới có thể phát triển lớn mạnh và giữ vững thương hiệu uy tín.

Á hậu Hoàn Hảo (áo vàng) cùng đoàn thiện nguyện vượt mưa bảo, về ủng hộ đồng bào miền Trung vào đầu tháng 11

Song song đó, Hoàn Hảo còn thường xuyên đồng hành với Công ty Cổ phần Truyền thông – Giải trí HKT trong những chuyến thiện thắm đượm nghĩa tình đồng bào. Khi dịch bệnh Covid-19 mới bùng phát tại Việt Nam, chị tham gia trao tặng hàng trăm phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM. Lúc miền Trung mưa trắng trời, đắm mình gánh chịu bão lũ, chị cũng tức tốc về đây để trao gửi những phần quà, tiếp thêm động lực giúp đồng bào vượt qua gian khổ…

Hôm 22/10 vừa qua tại quận Tân Bình, TP.HCM, các lãnh đạo chủ chốt đã cắt băng khánh thành và cho đi vào hoạt động Công ty CP Thương mại – Dịch vụ Đầu tư NovaGold Corp.

Với những nghĩa cử cao đẹp như thế, lại sở hữu ngoại hình xinh đẹp “bất di bất dịch qua năm tháng” nên cách đây không lâu, Á hậu Hoàn Hảo đã được vinh danh trở thành Hoa hậu nhân ái. Vốn đã nung nấu khát vọng được sẻ chia, được cho đi từ thuở nhỏ, nay lại được chắp thêm “đôi cánh” mang tên nhân ái, khát vọng ấy của chị lại càng “cháy bỏng” hơn bao giờ hết.

“Thuở nhỏ, thương những bà con ở quê luôn phải “oằn mình” trồng trọt bao nhiêu loại rau củ quả nhưng ngặt nỗi “đầu ra” còn eo hẹp, tôi quyết tâm theo ngành thực phẩm để “giải khó” cho người nông dân, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động tại công ty mình. Bây giờ thành công, giúp được nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn mình nhưng tôi vẫn chưa cảm thấy thỏa lòng. Cho đi là còn mãi, và nếu có thể tôi sẽ cho đi nhiều hơn nữa”, Á hậu Hoàn Hảo tâm sự.

Xây dựng môi trường “cộng sinh”

Từng tham gia nhiều chuyến thiện nguyện, từng chứng kiến biết bao hoàn cảnh cơ hàn nhưng vì điều kiện có hạn không thể dang tay cưu mang hết thảy, nên Á hậu Hoàn Hảo đã không ít lần nuốt nước mắt vào tim mà hi vọng mình có thể san sẻ nhiều hơn. Tuy nhiên, để thực hiện được mong ước cao cả ấy chẳng hề là điều dễ dàng.

Với vai trờ là Giám đốc NovaGold Corp khu vực TP.HCM, Á hậu Hoàn Hảo sẵn sàng tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ trong khả năng có thể đối với những ai đã, đang, sẽ đến với Văn phòng chúng chị.

Bởi thế, chị không ngừng ngâm cứu, tìm hiểu và học hỏi cách làm thế nào để khi mình say trong giấc ngủ nhưng lợi nhuận kinh tế vẫn tăng trưởng đều đặn. Qua thời gian tra cứu, phân tích và suy luận về tình hình kinh tế cả ở trong nước cũng như trên thế giới, mới đây, Á hậu Hoàn Hảo đã quyết định “rót vốn” thành lập Văn phòng đại diện Công ty CP Thương mại – Dịch vụ Đầu tư NovaGold Corp tại số 33 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

Với Á hậu Hoàn Hảo, cho đi là còn mãi nên nếu có thể chị sẽ cho đi nhiều hơn nữa.

Theo Á hậu Hoàn Hảo, thị trường tài chính đang đứng trước những cơ hội “hái lộc” mới, nên việc mở Văn phòng NovaGold Corp tại TP.HCM là điều thích hợp. Bởi lẽ, nó khó chỉ giúp chị – một trong những người tiên phong đến với NovaGold Corp có thêm nguồn thu, mà còn là cơ hội cho các khách hàng có thêm kênh đầu tư về tài chính và vàng bạc.

Chị cũng cho hay, NovaGold được thành lập nhằm mục đích không chỉ tối đa hóa lợi nhuận trong ngành khai thác vàng, bạc.. mà còn liên kết phát triển trong lĩnh vực tiếp thị và công nghệ. Công ty là nơi tập hợp những nhà lãnh đạo giỏi nhất để đưa công ty và khách hàng phát triển với lợi nhuận tối đa.

“Hiện tại, NovaGold hoạt động với các sản phẩm, dịch vụ đầu tư như: Khai thác quặng vàng; Kinh doanh vàng – Thăm dò vàng; Giao dịch cổ phiếu và trái phiếu; Sáp nhập và mua bán các công ty công nghệ sáng tạo; Giao dịch thị trường toàn cầu… Với vai trờ là Giám đốc khu vực TP.HCM, tôi sẵn sàng tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và hỗ trợ trong khả năng có thể đối với những ai đã, đang, sẽ đến với Văn phòng chúng tôi. Chúng ta cùng cộng sinh để mang về lợi nhuận cho riêng mình”, Á hậu Hoàn Hảo bộc bạch.