66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa

Đêm Giao thừa sắp đến, những lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 sẽ là những "cánh én mùa xuân" giúp bạn gửi tình cảm đến người thân bạn bè.

Năm mới Giáp Thìn đã đến rồi, bạn đã lựa chọn được lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 mới nhất, ý nghĩa nhất chưa?

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 dưới đây sẽ là gợi ý để bạn lựa chọn lời hay ý đẹp dành cho người mình yêu thương, quan tâm nhất trong giờ phút Giao thừa thiêng liêng nhé.

66-loi-chuc-tet-giap-thin-2024-ngan-gon-y-nghia-nhat-trong-dem-giao-thua-1707438767.jpg

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ý nghĩa dành cho ông bà, bố mẹ

1. Năm mới đã sang, xin chúc ông bà vạn sự như ý, phú quý, trường thọ, chúc hạnh phúc và may mắn đến với cả đại gia đình.

2. Gửi ông bà lời chúc Tết Giáp Thìn 2024, Năm mới, cháu xin kính chúc ông bà dồi dào sức khỏe, trường thọ và hạnh phúc luôn ở bên ông bà.

3. Thưa ông bà, cháu chúc ông bà một năm mới vui vẻ và mọi điều tốt đẹp nhất. Cháu hy vọng rằng trong năm mới, mọi mong muốn của ông bà sẽ thành hiện thực.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 2.

Gửi ông bà lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Ông bà ơi, đối với chúng cháu, ông bà là món quà tuyệt vời nhất.

4. Con chúc ông bà thân yêu ngày Tết sẽ mang đến cho ông bà những giây phút hạnh phúc hơn, nụ cười luôn trên môi và không còn lo lắng.

5. Thưa ông bà, ông bà là vị thánh bảo trợ của gia đình chúng ta, chúc ông bà một năm mới vui vẻ, cuộc sống tràn đầy ấm áp niềm vui!

6. Gửi ông bà lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Ông bà ơi, đối với chúng cháu, ông bà là món quà tuyệt vời nhất. Cảm ơn ông bà vì tình yêu vị tha và sự hỗ trợ và chăm sóc vô tận của ông bà dành cho cháu con. Năm mới, cháu chúc ông bà sức khỏe và hạnh phúc!

7. Ông bà ơi, con chúc ông bà một ngày đầu năm mới tràn đầy hạnh phúc và yêu thương. Con chúc ông bà mọi điều tốt đẹp nhất trong năm mới, chúc mọi điều ước của bạn thành hiện thực, khỏe mạnh và bình an.

8. Khi tiếng chuông Giao thừa vang lên, những lời chúc phúc truyền tải những suy nghĩ và mối quan tâm sâu sắc của chúng con dành cho ông bà. Kính chúc ông bà, năm mới sắp bắt đầu, kính chúc ông bà luôn vui vẻ, hạnh phúc! Chúng con yêu ông bà!

9. Gửi bố mẹ lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Khi tiếng chuông ngày Tết vang lên, con muốn nói với bố mẹ: Cảm ơn tình yêu thương của mẹ dành cho chúng con, cảm ơn sự dạy dỗ và quan tâm của bố. Trong năm mới này, chúng con sẽ học tập chăm chỉ hơn và phấn đấu để khiến bố mẹ tự hào.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 3.

Gửi mẹ lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Năm mới gửi cho mẹ lời con luôn ấp ủ trong tim: Mẹ ơi, con thực sự yêu mẹ! Ảnh minh họa Istockphoto

10. Năm mới Giáp Thìn, chúc mọi điều ước của mẹ đều thành hiện thực, sức khỏe dồi dào và hạnh phúc bất tận. Cảm ơn mẹ vì đã làm việc chăm chỉ và cống hiến quên mình cho chúng con. Chúng con luôn yêu mẹ!

11. Cảm ơn bố mẹ kính yêu đã mang đến cho chúng con tình yêu thương và sự quan tâm vô tận. Nhân ngày đặc biệt này, con chúc bố mẹ sức khỏe, hạnh phúc và bình an!

12. Mẹ ơi, con cảm ơn mẹ đã cho con sự sống . Mẹ đã dạy con những nguyên tắc sống . Dù sau này có chuyện gì xảy ra , con vẫn luôn yêu mẹ. Con chúc mẹ năm mới sức khỏe và mọi điều tốt đẹp nhất.

13. Gửi mẹ lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Năm mới gửi cho mẹ lời con luôn ấp ủ trong tim: Mẹ ơi, con thực sự yêu mẹ! Nhân dịp năm mới con xin gửi mẹ lời chúc tốt đẹp nhất, mạnh khỏe và bình an mẹ nhé!

14. Những chú gà con năm đó bây giờ sẽ bay trên bầu trời với đôi cánh khỏe khoắn để tìm đến những chân trời xa lạ. Nhưng dù có bay cao, bay xa đến đâu, chúng cũng không bao giờ quên tổ ấm thân yêu và công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, mạnh khỏe, bình an!

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 4.

Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chuông Giao thừa đã điểm, chúc em thuận buồm xuôi gió trong công việc, tiền bạc dư dả suốt cả năm, nụ cười tươi tắn cả 12 tháng.Ảnh minh họa Totiao

15. Bố là kính chắn gió bụi, mẹ là ô cho mưa nắng, dù đường về nhà có dài bao nhiêu, dù có xa nhà bao nhiêu, trái tim con vẫn ở bên bố mẹ. Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe và mọi điều tốt đẹp nhất!

16. Gửi mẹ lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Con sẽ luôn nhớ đôi bàn tay đặt trên vai con ấm áp như thế nào khi gió lạnh, con sẽ luôn nhớ lời nói dịu dàng của mẹ động viên mỗi lúc con vấp ngã. Cảm ơn mẹ đã đánh đổi năm tháng của mẹ để đem lại hạnh phúc không lo âu cho con. Chúc mẹ tuổi mới xinh đẹp, mạnh khỏe và cười thật nhiều!

17. Năm tháng trôi qua, tình yêu của cha mẹ luôn ở trong tim con. Gửi bố mẹ lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc. Chúc cả nhà ta một năm mới thịnh vượng và vạn sự như ý!

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ý nghĩa dành cho người yêu, bạn đời

18. Giao thừa, anh nhớ em biết bao. Hãy để gió mang theo lời chúc chân thành của anh và cùng em lấp đầy những giấc mơ ngọt ngào. Chúc em một năm mới rực rỡ!

19. Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chuông Giao thừa đã điểm, chúc em thuận buồm xuôi gió trong công việc, tiền bạc dư dả suốt cả năm, nụ cười tươi tắn cả 12 tháng.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 5.

Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Giao thừa chở năm mới tới, mang đến cát tường dành cho em. Ảnh minh họa Toutiao

20. Lễ hội mùa xuân đã bắt đầu, chuyến tàu cát tường của anh đã khởi hành, bây giờ nó đang chạy về phía em dọc theo đường ray hạnh phúc với tốc độ nhanh như chớp. Gửi em tình yêu và lời chúc phúc. Hy vọng mỗi sự kiện hạnh phúc của em đều có sự tham dự của anh.

21. Tết này anh muốn nói với em rằng Thần Tài đã để mắt tới em! Anh chúc em một năm mới vui vẻ, được ban phước lành cùng với sự sung túc, dư dả.

22. Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Giao thừa chở năm mới tới, mang đến cát tường dành cho em. Chúc em cả năm tràn ngập niềm vui, bước nhanh trên con đường sự nghiệp rộng mở và đón nhận cuộc sống tràn đầy ánh nắng lạc quan.

23. Chuông Giao thừa đã điểm, hy vọng năm mới mang đến cho em cuộc sống bình yên và những giấc mơ ngọt ngào.

24. Cầu mong những phước lành của em sẽ cùng anh chào đón năm mới và chúc anh một Tết Nguyên đán vui vẻ, hạnh phúc tràn đầy.

25. Em ơi, em đã mở cửa sổ chưa. Hãy mở cửa số để gió Xuân bay vào nhà và mang theo lời chúc Tết Giáp Thin 2024 của anh vào tim em. Chúc em năm mới xinh đẹp, thành công và bình an nhé!

26. Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Em yêu, suốt năm qua, em đã vẽ trong tim anh bức tranh tràn đầy màu sắc của hạnh phúc. Chúc em năm mới Giáp Thìn ngày càng xinh đẹp, khỏe mạnh và bên anh mãi nhé!

27. Những ngày tháng bên em, anh như uống chén rượu Xuân ngây ngất, ngắm khuôn mặt yêu thương của em giữa ánh sáng pháo hoa rực rỡ này, anh chỉ muốn mói với em rằng: Anh yêu em vạn năm!

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 6.

Gửi anh lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Nhân Tết Giáp Thìn, em gửi anh tất cả tình yêu của em! Ảnh minh họa Unsplash

28. Em mong gió cuốn đi những lo lắng của anh, mưa rửa sạch khó khăn của anh, sấm sét nâng đỡ tinh thần cho anh, tình yêu của em sẽ sưởi ấm trái tim anh. Chúc anh năm mới thành công và vui vẻ nhé!

29. Năm mới, anh chỉ ước 1 điều: Mong em là món quà năm mới của anh.

30. Gửi anh lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Nhân Tết Giáp Thìn, em gửi anh tất cả tình yêu của em!

31. 365 ngày khát khao tích lũy, cô đọng với vô số cảm xúc dịu dàng, chống chọi mọi sự mê đắm của xuân hạ, thu đông, nhặt hết những vì sao sáng trên bầu trời chỉ để chúc em một cái Tết vui vẻ!

32. Sức khỏe là món quà tốt nhất, sự hài lòng là sự giàu có lớn nhất, sự tự tin là tính cách tốt nhất , quan tâm là lời chào chân thành nhất, yêu thương là sức mạnh vĩ đại nhất. Anh dành cho em tất cả những điều đẹp đẽ nhất trong năm mới. Chúc em một năm mới vui vẻ, bình yên.

33. Chờ em trong mùa đông; nhớ em trong gió xuân; mơ về em trong mùa hè; gặp em trong gió thu. Dù bao nhiêu năm có trôi qua, dù thời gian có trôi đi thế nào, những suy nghĩ của anh về em sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc em năm mới hạnh phúc!

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 7.

Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Mặt trời cho em hơi ấm, mặt trăng cho em niềm vui và anh cầu phước lành cho em.Ảnh minh họa Istockphoto

34. Gửi anh lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Tết đến rồi, chúc anh yêu: Mỗi ngày đều được Thần Tài quấy rối, được Phật Di Lặc soi sáng mọi lúc, kiếm được nhiều tiền, vui vẻ cười đùa, và chạy trong hạnh phúc.

35. Ngày đầu năm em tặng anh một chiếc áo khoác: Phía trước bình yên, phía sau hạnh phúc, cổ áo cát tường, mộng ước nơi ống tay áo, niềm vui nơi cúc áo, túi áo đầy ấm áp. Anh hãy khoác vào và để nó đồng hành với anh mỗi ngày nhé! Chúc mừng năm mới!

36. Giao thừa đến rồi, chúc em cười khúc khích khi làm việc, tan sở vui vẻ hát ca, nhảy nhót tràn đầy sức sống vào buổi sáng, ngủ thẳng giấc vào ban đêm và khi thức dậy, với tiền vương vãi trên gối.

37. Gửi em lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Mặt trời cho em hơi ấm, mặt trăng cho em niềm vui và anh cầu phước lành cho em. Chúc em may mắn nhiều như mưa xuân, phước lành rực rỡ như hoa đào, hạnh phúc ngọt ngào như mật và tình yêu của chúng ta bền lâu mãi.

38. Giao thừa đến rồi, hãy gửi tin nhắn này đến người phụ nữ tốt bụng nhất, có năng lực nhất, thông minh nhất và xinh đẹp nhất: Chúc cô ấy bình an, hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui mãi mãi!

Lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 hay, ý nghĩa dành cho bạn bè, đồng nghiệp

39. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Giao thừa đến, phúc vào cửa. Chúc bạn sức khỏe trâu cày, thăng tiến như rồng bay, gia đình hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong năm Rồng.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 8.

Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc bạn năm mới sức khỏe và hạnh phúc bất tận!

40. Nhân dịp năm mới, tôi gửi đến bạn những lời chúc phúc từ mọi phía, phương Đông mang lại sự an tâm, phương Tây mang lại cho bạn sự giàu có, phương Nam mang lại sức khỏe tốt, và phương Bắc mang lại cho bạn sự thăng tiến trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới và may mắn trong năm Giáp Thìn.

41. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Hãy gọi cho hạnh phúc, năm Giáp Thìn sẽ khiến bạn cười haha; gửi fax đến hạnh phúc, năm Giáp Thìn sẽ làm bạn vui lên; gửi email đến hạnh phúc, năm Giáp Thìn sẽ mang lại lời chúc tốt lành. Hãy nhắn tin cho những người thân yêu của bạn, mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp trong năm Giáp Thìn. Chúc các bạn tết Nguyên đán vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp nhất.

42. Giao thừa đến rồi, mong mọi việc suôn sẻ trong năm mới và cầu mong bạn luôn có tâm trạng vui vẻ. Công việc dễ dàng hơn nhiều và mức lương cũng tăng lên đáng kể. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn trong năm Giáp Thìn!

43. Năm mới Giáp Thìn đã đến, chúc các bạn may mắn, hạnh phúc, sum họp, thịnh vượng và nhiều tiếng cười!

44. Tôi chúc bạn một Tết Nguyên đán vui vẻ, mọi điều tốt lành, may mắn và cuộc sống bình an!

45. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc bạn năm mới sức khỏe và hạnh phúc bất tận!

46. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc bạn gieo phúc lành và gặt hái vô số hạnh phúc trong năm Giáp Thìn.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 9.

Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc bạn gieo phúc lành và gặt hái vô số hạnh phúc trong năm Giáp Thìn.

47. Chúc bạn năm mới vạn sự như ý, mọi điều ước đều thành hiện thực và có thật nhiều tiền.

48. Cởi áo mệt mỏi của năm cũ, tắm dưới bầu trời tình bạn của chúng ta, rũ bỏ bụi trần, xóa đi mệt mỏi trong lòng. Chúc các bạn năm mới nhiều niềm vui và đạt được nhiều thành tựu lớn.

49. Tiếng chuông 0 giờ đang vang lên, chuyến tàu đón năm mới khởi hành đúng giờ. Nó mang đi một khoảng thời gian khó quên và mở ra một năm thịnh vượng khác. Tôi chúc bạn một năm mới hạnh phúc và một tương lai tươi sáng!

50. Khi tạm biệt năm cũ cũng là lúc chúng ta tạm biệt nỗi buồn của năm, đón năm mới cũng là đón những hy vọng mới. Chúc bạn năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn!

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 10.

Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc các bạn năm Giáp Thìn sự nghiệp thăng tiến như rồng bay, sức mạnh dư dả, trí tuệ vô song Ảnh minh họa Unsplash

51. Một mùa xuân nữa lại đến, phước lành bay khắp trời cho cả bạn và tôi. Chúc mừng năm mới Giáp Thìn. Cầu mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn! Có thể tất cả mong muốn của bạn trở thành sự thật!

52. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Cảm ơn bạn đã quan tâm, cảm ơn đã giúp đỡ, cảm ơn vì tất cả những gì bạn đã làm cho tôi … Xin hãy nhận lời chúc năm mới của tôi, chúc bạn bình an, hạnh phúc.

53. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc các bạn năm Giáp Thìn sự nghiệp thăng tiến như rồng bay, sức mạnh dư dả, trí tuệ vô song, dễ dàng vượt qua mọi khó khăn, đón chào một ngày mai tốt đẹp hơn!

54. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc bạn sang năm mới dũng mãnh như rồng, tiến về phía trước, không sợ sóng gió, sự nghiệp ngày càng vững vàng và cuộc sống tốt đẹp hơn!

55. Năm Thìn cát tường, mang lại nhiều may mắn. Tôi mong rằng trong năm mới, mọi người có thể bay cao như rồng, dang rộng đôi cánh và thu hoạch bội thu!

56. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Năm mới cát tường thổi, phúc chảy tràn. Chúng ta hãy cùng nhau tận hưởng niềm vui, đoàn tụ, gặp nhiều may mắn. Chúc các bạn năm Giáp Thìn vạn sự như ý!

58. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Cầu mong cuộc sống của bạn muôn màu như vảy rồng, cầu sự nghiệp thăng hoa như rồng bay, cầu sức khỏe mạnh mẽ như rồng, gia đình hạnh phúc, tương lai tươi sáng, tràn đầy hy vọng trong năm mới.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 11.

Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Trong năm Giáp Thìn, cầu mong mỗi ngày trong cuộc đời bạn đều tràn ngập ánh nắng và hy vọng.

59. Năm Thìn đón năm mới, đón tài lộc từ từ phương. Mong rằng trong năm mới Rồng này các bạn có thể gieo hy vọng và gặt hái được thành công như rồng phun mưa, làm chủ hướng đi của cuộc đời như rồng vờn ngọc

60. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chia tay năm cũ bước sang năm mới, chúc bạn khỏi bệnh tật, hết lo âu, gia đình mạnh khỏe, mọi điều mong ước đều thành sự thật.

61. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Chúc bạn làm chủ được vận mệnh của mình và tạo nên những điều kỳ diệu trong năm con Rồng.

62. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Trong năm Giáp Thìn, cầu mong mỗi ngày trong cuộc đời bạn đều tràn ngập ánh nắng và hy vọng.

63. Chúc các bạn Giao thừa vui vẻ, đón năm mới mưa thuận gió hòa, một năm may mắn sức khỏe, một năm dồi dào tài lộc, một năm thành công, một năm nhiều ước mơ thành hiện thực và một năm thành công. Chúc các bạn một năm hạnh phúc và thịnh vượng.

66 lời chúc Tết Giáp Thìn 2024 ngắn gọn, ý nghĩa nhất trong đêm Giao thừa- Ảnh 12.

Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Cầu mong may mắn sẽ theo bạn, vận may bao quanh bạn, phú quý sẽ vào túi bạn, Ảnh minh họa Unsplash

64. Chúc bạn may mắn, thành công trong mọi việc lớn nhỏ, vạn sự tốt lành may mắn, thăng chức, tăng lương, tiền tiêu rủng rỉnh trong năm con rồng.

65. Gửi bạn lời chúc Tết Giáp Thìn 2024. Cầu mong may mắn sẽ theo bạn, vận may bao quanh bạn, phú quý sẽ vào túi bạn, mọi điều ước sẽ thành hiện thực và chúng ta hãy cùng nhau mỉm cười trong năm mới!

66. Trong dịp Tết Nguyên Đán, tôi chúc bạn thoát khỏi lo âu và luôn mỉm cười, tương lai thuận buồm xuôi gió, may mắn nối tiếp, sự nghiệp suôn sẻ thịnh vượng, cuộc sống thuận lợi. tiến về phía trước, hạnh phúc tràn đầy.

Diệu Linh