Vũ Hương Mai là ai? Người phụ nữ xuất hiện trong clip cho 3 đứa trẻ sờ soạng vùng nhạy cảm

Vũ Hương Mai được cho là một single mom chuyên bán hàng online tại Hải Phòng.

Nhân vật trong hình ảnh ở dưới được cho là Vũ Hương Mai, người phụ nữ xuất hiện trong clip cho 3 đứa trẻ sò soạng vùng nhạy cảm. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thể xác thực được với nhân vật.


Dân mạng ngay lập tức tìm ra danh tính người phụ nữ trong clip.

Trên mạng đang lan truyền nhiều đoạn clip nhạy cảm, nghi vấn ấu dâm khiến dư luận phẫn nộ, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Sau khi clip bị phát tán, dân mạng nhanh chóng tìm ra chủ nhân những clip nóng này. Theo nhiều nguồn tin, người phụ nữ này là Vũ Hương Mai quê Hải Phòng, năm nay 30 tuổi, là mẹ của 3 đứa trẻ có mặt trong clip.

Một ngày sau khi clip bị lộ, Vũ Hương Mai sống trong tâm trạng hoang mang và buồn bã. Trưa 22/7, chia sẻ về những clip nóng bị phát tán, Vũ Hương Mai cho biết bản thân cũng chưa hiểu nguyên nhân từ đâu, tại sao loạt clip này lại bị lan truyền trên mạng xã hội.

Chị Mai cũng cho biết đã làm việc với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân.


Ảnh của nhân vật Vũ Hương Mai và người phụ nữ trong clip khá giống nhau. Ảnh đứng lấy từ facebook Vũ Hương Mai.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, dù là nửa đêm nhưng nhiều dân mạng đã xôn xao bình luận hỏi rõ thực hư và xin link clip. Mặc dù sự thật còn chưa được xác minh nhưng các từ khóa liên quan tới sự việc như Vũ Hương Mai lộ clip nóng, xin link clip Vũ Hương Mai Hải Phòng vẫn nhanh chóng lên top các bảng xếp hạng tìm kiếm.

Phần comment dưới bài đăng cũng có vô số comment xin link, xin video clip.

"Clip đó là tôi bị hack rồi đưa lên mạng, hiện tại tôi đã trình báo cơ quan công an thành phố Hải Phòng để họ điều tra xử lý người đưa video lên mạng. Còn nữa nội dung những clip kia là không đúng sự thật, hiện công an vẫn đang điều tra", chị Mai chia sẻ với Pháp Luật và Bạn Đọc.

Ngoài ra, Vũ Hương Mai cũng bày tỏ mong muốn được mọi người cảm thông, bởi bản thân chị cũng đang vô cùng hoảng loạn.

Trước phản ứng của dư luận, chiều 22/7, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao Động - Thương Binh và Xã Hội) cho biết đơn vị đã nắm được thông tin.

Chia sẻ trên báo Tổ Quốc, ông Nam nói: "Chúng tôi nắm được vụ việc qua mạng xã hội và đang vào cuộc xác minh theo nghiệp vụ. Vụ việc cũng chưa rõ ràng, mạng xã hội cũng chưa chắc chắn điều gì cả, phải tìm hiểu thật kỹ mới biết chính xác".

Nguồn tham khảo: http://phunumoi.net.vn/vu-huong-mai-la-ai-d204613.html