Người tiêu dùng mỹ phẩm hiện tại ngày càng có kiến thức sâu và có khả năng "đọc vị" được các thành phần có trong các sản phẩm mỹ phẩm. Theo các chuyên gia nhận định, năm nay các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm, mỹ phẩm xanh, sạch, hữu cơ sẽ lên ngôi. Đồng thời việc tối giản hóa quy trình chăm sóc da cũng được quan tâm. Các sản phẩm phục vụ xu hướng Homespa sẽ có nhiều cơ hội.
Ngoài ra, thời điểm hiện tại được coi là thời điểm sàng lọc các sản phẩm trôi nổi, không nguồn gốc xuất xứ. Người tiêu dùng thông minh sẽ không còn suy nghĩ đến những sản phẩm "ngon-bổ-rẻ" được quảng cáo tràn lan nhưng chất lượng thật lại khiến người tiêu dùng thất vọng, thậm chí "tiền mất, tật mang".
Sau nhiều năm nghiên cứu công thức độc quyền và lựa chọn nhà máy uy tín hàng đầu tại, Công ty TNHH SX TM DV Ngọc Ngọc Phú cho ra mắt những sản phẩm chủ lực đầu tiên của thương hiệu N'fine.