Phát động chương trình “Thắp lửa trung thu cho em” lần 3 đến với bệnh nhi ung thư

Mùa Trung thu 2020 này, Công ty Sài Gòn Kinh Thương tiếp tục phát động chương trình “Thắp lửa trung thu cho em” lần 3 đến với các bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Chị Lê Thanh Giang – CEO Công ty Sài Gòn Kinh Thương cho biết chương trình lần 1 và 2 đã để lại cho chị nhiều cảm xúc khó quên.

“Nhìn lại những bức ảnh chụp các em bệnh nhi tôi rất xúc động. Gần 1 năm rồi, có những nhân vật mà chúng tôi chụp đã không còn trên cõi đời này nữa, nhưng nụ cười rạng rỡ của các em khi nhận quà trung từ nhóm thiện nguyện của chúng tôi, khiến tôi nhớ mãi.”, chị Giang chia sẻ.

Những chiếc bánh, lồng đèn trung thu và phần quà tuy nhỏ thôi nhưng sẽ giúp các bệnh nhi có thêm niềm vui, nụ cười và nghị lực để chiến thắng bệnh tật.

Trong mùa Trung thu năm nay, Công ty Sài Gòn Kinh Thương rất mong nhận được sự chung tay ủng hộ của các mạnh thường quân đóng góp cho chương trình “Thắp lửa trung thu cho em” lần 3 năm 2020 đến với các bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP.HCM.

Mọi sự đóng góp, ủng hộ vui lòng liên hệ:

Công ty Sài Gòn Kinh Thương địa chỉ: 190B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 098 9543427

Hoặc chuyển khoản vào các tài khoản sau:

Số TK: 109004559350 tại Vietinbank chi nhánh Tây Sài Gòn Chủ TK: Lê Thanh Giang

Số TK: 13510001006322 tại BIDV chi nhánh Gia Định Chủ TK: Lê Thanh Giang

Nội dung CK: Tên mạnh thường quân + Số điện thoại + Chương trình Thắp lửa trung thu cho em